12:32 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại dự án Athena Complex Pháp Vân

12:29 28/03/2022

(THPL) - Sáng ngày 24/03/2022, tại công trường thi công dự án Athena Complex Pháp Vân, đại diện Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Xây dựng 379, đại diện nhà thầu CDC cùng các công nhân đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại trụ sở của dự án Athena Complex Pháp Vân (Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp, Q.Hoàng Mai, Hà Nội).

Đây là hoạt động nhằm kiểm tra, đánh giá tính sẵn sàng trong công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) theo qui định của Luật Phòng cháy và chữa cháy; trang bị cho các cán bộ, công nhân kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Tại buổi diễn tập, các cán bộ của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 7 – Công an Thành phố Hà Nội đã trang bị kiến thức về các nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, mức độ nghiêm trọng của từng loại đám cháy cũng như những kỹ năng sinh tồn bắt buộc phải biết cho các công nhân. Bên cạnh đó, đại diện các công nhân thi công tại dự án cũng được giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng bình cứu hỏa đúng cách, nhanh gọn để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngay sau phần giới thiệu về lý thuyết, đại diện các đơn vị thi công và các công nhân đã thực hành một số tình huống giả định cụ thể để thực hành chữa cháy như: dùng bình bột chữa cháy khay xăng, triển khai chữa cháy bằng họng nước cứu hỏa, sơ cứu người bị nạn, cứu hộ cứu nạn cho các nạn nhân, xử lý đúng cách khi không có dụng cụ y tế hỗ trợ, cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ….

Buổi diễn tập diễn ra thành công đã chứng minh rằng yếu tố an toàn trong phòng cháy chữa cháy tại dự án Athena Complex Pháp Vân luôn được Công ty 379 và nhà thầu CDC quan tâm, đảm bảo ở mức rất cao.

NHỊ HÀ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu