04:20 ngày 27/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điện lực Tứ Kỳ- PC Hải Dương: Đẩy mạnh công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

15:48 22/10/2024

Đẩy mạnh công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm” để tăng độ tin cậy và góp phần không nhỏ trong quản lý, vận hành tốt công trình điện thuộc tài sản khách hàng an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục cho các phụ tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Công tác chăm sóc quản lý tài sản góp phần tăng thêm thu nhập cho CBCNV, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, độ hài lòng khách hàng là nhiệm vụ quan trọng đối với Điện lực Tứ Kỳ nói riêng và Công ty Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) nói chung.

Để thực hiện tốt những nội dung trên, Điện lực Tứ Kỳ đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, nhằm mang đến các dịch vụ tiện lợi, hữu ích phục vụ khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả. Chủ động làm việc với Chính quyền địa phương, doanh nghiệp sản xuất và phối hợp với các cơ quan truyền thông tại địa phương để tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện của ngành tới khách hàng.

Điện lực Tứ Kỳ hiện đang quản lý trên thực hiện quản lý hơn 200 km đường dây trung áp, gần 700 km đường dây hạ áp, 256 máy biến áp phân phối để cấp điện cho trên 65.000 khách hàng. Theo quy định trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống điện, đa số các khách hàng không đủ điều kiện về nhân lực trong việc tự quản lý, vận hành lưới điện, TBA chuyên dùng của mình. Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, mang lại doanh thu từ hoạt động kinh doanh dịch vụ, Điện lực Tứ Kỳ đã triển khai ký hợp đồng bao thầu với các khách hàng có TBA chuyên dùng trên địa bàn huyện Tứ Kỳ. Khi ký hợp đồng bao thầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, còn Điện lực nâng cao chất lượng quản lý vận hành, ngăn chặn các nguy cơ sự cố chủ quan ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện do TBA của khách hàng gây ra. Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền cũng như nhận thấy rõ lợi ích thiết thực từ dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp của ngành điện mang lại; hiện nay trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, các khách hàng có đường dây và TBA chuyên dùng đa phần đã ký hợp đồng dịch vụ với Điện lực Tứ Kỳ. Tính đến tháng 10/2024, Điện lực Tứ Kỳ đã ký hợp đồng bao thầu với 77 khách hàng, doanh thu đạt trên 620 triệu đồng.

Đến nay, Điện lực Tứ Kỳ được nhiều khách hàng tín nhiệm, có những phản hồi tốt về mức độ hài lòng, cũng như đánh giá cao về các dịch vụ do đơn vị cung cấp. Với đội ngũ CBCNV lành nghề, nhanh nhẹn, kỹ thuật chuyên môn tốt, tâm huyết trong công việc cùng với đó được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao để đưa vào khai thác có hiệu quả như camera nhiệt, flycam,… nhằm kịp thời phát hiện các khiếm khuyết, giảm thiểu sự cố, giảm thời gian mất điện, cắt điện, bảo đảm an toàn lao động, nâng cao năng suất lao động.

Đại diện Công ty GFT có địa chỉ tại xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ cho biết: “Từ khi Công ty GFT và Điện lực Tứ Kỳ ký kết và thực hiện hợp đồng để phối hợp quản lý, vận hành đường dây và trạm biến áp chuyên dùng, chúng tôi hài lòng vì Điện lực luôn phối hợp tốt; qua công tác kiểm tra, thí nghiệm định kỳ đã đánh giá được vật tư thiết bị chất lượng kém kịp thời. Chủ động phối hợp xử lý, không để sự cố gây mất điện làm gián đoạn sản xuất, ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất; duy trì nguồn điện ổn định, chất lượng điện năng tốt đã góp phần lớn vào hiệu quả kinh doanh sản xuất của Công ty chúng tôi.”

Công nhân đội Kinh doanh dịch vụ Điện lực Tứ Kỳ đi kiểm tra TBA khách hàng dịch vụ bao thầu,QLVH công trình điện.

Việc triển khai thi công bảo dưỡng, bao thầu phải phối hợp, thống nhất với khách hàng vì liên quan đến cắt điện, ảnh hưởng đến công tác sản xuất kinh doanh của khách hàng. Định kỳ hành tháng, Điện lực Tứ Kỳ kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh cho các TBA của khách hàng. Điện lực Tứ Kỳ cũng thường xuyên cung cấp thông tin về tình trạng của TBA, đưa ra khuyến cáo, thông báo các khiếm khuyết cần khắc phục, sửa chữa, các thiết bị đến kỳ hạn phải kiểm định để đảm bảo an toàn vận hành nên chất lượng các TBA luôn được đảm bảo.

Ông Nguyễn Quang Ngọc, Giám đốc Điện lực chia sẻ: “Qua công tác sản xuất khác, bên cạnh việc tăng doanh thu cho đơn vị còn góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết giữa Điện lực với khách hàng, đơn vị đã phối hợp với các doanh nghiệp có TBA chuyên dùng để quản lý vận hành thuê, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình quản lý vận hành, triển khai các dịch vụ mà ngành điện có thể đáp ứng được. Việc ký hợp đồng bao thầu mang lại hiệu quả thiết thực cho cả hai bên, tuy nhiên, hiện nay việc ký hợp đồng bao thầu phụ thuộc nhiều vào mức độ quan tâm đánh giá của khách hàng và sự chủ động làm việc của Điện lực để vận động khách hàng”.

Công nhân Đội KDDV Điện lực Tứ Kỳ thực hiện sửa chữa TBA cho khách hàng sử dụng dịch vụ dịch vụ bao thầu,QLVH công trình điện.

Với những mục tiêu, lộ trình rõ ràng, bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, CBCNV, Điện lực Tứ Kỳ- PC Hải Dương quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đồng thời gia tăng các loại hình dịch vụ Điện lực một cách tốt nhất để mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của năm 2024./.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu