Điện lực Tứ Kỳ- PC Hải Dương: Đẩy mạnh công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Đẩy mạnh công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm” để tăng độ tin cậy và góp phần không nhỏ trong quản lý, vận hành tốt công trình điện thuộc tài sản khách hàng an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục cho các phụ tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Công tác chăm sóc quản lý tài sản góp phần tăng thêm thu nhập cho CBCNV, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, độ hài lòng khách hàng là nhiệm vụ quan trọng đối với Điện lực Tứ Kỳ nói riêng và Công ty Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) nói chung.
Tin liên quan
- Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
» Điện lực Hải Dương tập trung nguồn lực, đảm bảo cung cấp điện sau bão số 3
» Tập đoàn Điện lực Việt Nam báo lỗ gần 22.000 tỷ đồng trong năm 2023
Để thực hiện tốt những nội dung trên, Điện lực Tứ Kỳ đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, nhằm mang đến các dịch vụ tiện lợi, hữu ích phục vụ khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả. Chủ động làm việc với Chính quyền địa phương, doanh nghiệp sản xuất và phối hợp với các cơ quan truyền thông tại địa phương để tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện của ngành tới khách hàng.
Điện lực Tứ Kỳ hiện đang quản lý trên thực hiện quản lý hơn 200 km đường dây trung áp, gần 700 km đường dây hạ áp, 256 máy biến áp phân phối để cấp điện cho trên 65.000 khách hàng. Theo quy định trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống điện, đa số các khách hàng không đủ điều kiện về nhân lực trong việc tự quản lý, vận hành lưới điện, TBA chuyên dùng của mình. Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, mang lại doanh thu từ hoạt động kinh doanh dịch vụ, Điện lực Tứ Kỳ đã triển khai ký hợp đồng bao thầu với các khách hàng có TBA chuyên dùng trên địa bàn huyện Tứ Kỳ. Khi ký hợp đồng bao thầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, còn Điện lực nâng cao chất lượng quản lý vận hành, ngăn chặn các nguy cơ sự cố chủ quan ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện do TBA của khách hàng gây ra. Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền cũng như nhận thấy rõ lợi ích thiết thực từ dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp của ngành điện mang lại; hiện nay trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, các khách hàng có đường dây và TBA chuyên dùng đa phần đã ký hợp đồng dịch vụ với Điện lực Tứ Kỳ. Tính đến tháng 10/2024, Điện lực Tứ Kỳ đã ký hợp đồng bao thầu với 77 khách hàng, doanh thu đạt trên 620 triệu đồng.
Đến nay, Điện lực Tứ Kỳ được nhiều khách hàng tín nhiệm, có những phản hồi tốt về mức độ hài lòng, cũng như đánh giá cao về các dịch vụ do đơn vị cung cấp. Với đội ngũ CBCNV lành nghề, nhanh nhẹn, kỹ thuật chuyên môn tốt, tâm huyết trong công việc cùng với đó được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao để đưa vào khai thác có hiệu quả như camera nhiệt, flycam,… nhằm kịp thời phát hiện các khiếm khuyết, giảm thiểu sự cố, giảm thời gian mất điện, cắt điện, bảo đảm an toàn lao động, nâng cao năng suất lao động.
Đại diện Công ty GFT có địa chỉ tại xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ cho biết: “Từ khi Công ty GFT và Điện lực Tứ Kỳ ký kết và thực hiện hợp đồng để phối hợp quản lý, vận hành đường dây và trạm biến áp chuyên dùng, chúng tôi hài lòng vì Điện lực luôn phối hợp tốt; qua công tác kiểm tra, thí nghiệm định kỳ đã đánh giá được vật tư thiết bị chất lượng kém kịp thời. Chủ động phối hợp xử lý, không để sự cố gây mất điện làm gián đoạn sản xuất, ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất; duy trì nguồn điện ổn định, chất lượng điện năng tốt đã góp phần lớn vào hiệu quả kinh doanh sản xuất của Công ty chúng tôi.”
Việc triển khai thi công bảo dưỡng, bao thầu phải phối hợp, thống nhất với khách hàng vì liên quan đến cắt điện, ảnh hưởng đến công tác sản xuất kinh doanh của khách hàng. Định kỳ hành tháng, Điện lực Tứ Kỳ kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh cho các TBA của khách hàng. Điện lực Tứ Kỳ cũng thường xuyên cung cấp thông tin về tình trạng của TBA, đưa ra khuyến cáo, thông báo các khiếm khuyết cần khắc phục, sửa chữa, các thiết bị đến kỳ hạn phải kiểm định để đảm bảo an toàn vận hành nên chất lượng các TBA luôn được đảm bảo.
Ông Nguyễn Quang Ngọc, Giám đốc Điện lực chia sẻ: “Qua công tác sản xuất khác, bên cạnh việc tăng doanh thu cho đơn vị còn góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết giữa Điện lực với khách hàng, đơn vị đã phối hợp với các doanh nghiệp có TBA chuyên dùng để quản lý vận hành thuê, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình quản lý vận hành, triển khai các dịch vụ mà ngành điện có thể đáp ứng được. Việc ký hợp đồng bao thầu mang lại hiệu quả thiết thực cho cả hai bên, tuy nhiên, hiện nay việc ký hợp đồng bao thầu phụ thuộc nhiều vào mức độ quan tâm đánh giá của khách hàng và sự chủ động làm việc của Điện lực để vận động khách hàng”.
Với những mục tiêu, lộ trình rõ ràng, bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, CBCNV, Điện lực Tứ Kỳ- PC Hải Dương quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đồng thời gia tăng các loại hình dịch vụ Điện lực một cách tốt nhất để mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của năm 2024./.
PV
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt