19:33 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điện lực Thanh Hóa phấn đấu tiếp tục hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024

15:11 28/02/2024

(THPL) - Trong năm 2023, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã triển khai, tổ chức thực hiện một cách quy mô, bài bản về công tác dịch vụ điện lực và đạt được những chỉ tiêu quan trọng, với doanh thu tăng 49,27% so với năm 2022 và bằng 116,48% kế hoạch. Bước sang năm 2024 Công ty Điện lực Thanh Hóa tiếp tục đưa ra các mục tiêu mới và quyết tâm hoàn thành các mục tiêu này.

Những chỉ tiêu, con số liên tục hoàn thành vượt mức chính là minh chứng khách quan nhất thể hiện cho tính chuyên nghiệp vượt trội mà công ty đã mang lại cho các đối tác, khách hàng... Qua đó tiếp tục góp phần khẳng định vị thế không ngừng lớn mạnh của Công ty trong toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tiếp nối những kết quả đạt được, ngay từ đầu năm 2024, ban lãnh đạo Công ty đã sớm chỉ đạo, điều hành với nhiệm vụ tiên quyết đặt ra là cần tiếp tục duy trì thực hiện kiểm soát các loại hình dịch vụ điện lực nhất là các công trình điện phát triển mới tài sản khách hàng.

Ngành điện lực Thanh Hóa luôn phấn đấu phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tình.

Trên cơ sở đó chấm điểm hoàn thành nhiệm vụ tháng cho các điện lực cơ sở, đồng thời giao trách nhiệm cho các phòng, ban chuyên môn trong việc kiểm soát và chỉ đạo, điều hành từng loại hình dịch vụ cần xác định phải mang tính bứt phá, tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của đơn vị.

Cùng với các giải pháp về kỹ thuật, vận hành, Công ty tiếp tục tổ chức tuyên truyền đến 100% người lao động cần nâng cao ý thức và chủ động trong việc thông tin, quảng bá đến khách hàng sử dụng các dịch vụ do đơn vị cung cấp bằng hình thức truyền thông trên nền tảng số và tư vấn trực tiếp cho khách hàng khi có nhu cầu, chú trọng quan tâm công tác chuyển đổi số các dịch vụ, cũng như việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao tay nghề cho đội ngũ người lao động, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, kinh doanh... nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới đặt ra.

Luôn đạt nhiệm vụ phục vụ khách hàng là yếu tố quan trọng trong sự phát triển chung của Công ty.

Hiện tại, Công ty Điện lực Thanh Hóa đang tập trung thực hiện dịch vụ sửa chữa, thí nghiệm định kỳ thiết bị điện tài sản khách hàng, đảm bảo vận hành trên lưới; tư vấn giám sát và tư vấn thiết kế đối với các công trình mới đưa vào lưới; làm đầu cáp, xây lắp điện, sửa chữa tài sản khách hàng; hướng dẫn, vận động khách hàng phát triển mới sử dụng trọn gói dịch vụ của ngành điện, phấn đấu đạt chỉ tiêu từ 90% số khách hàng trở lên; đối với quản lý vận hành lưới điện cho khách hàng, xác định đây là tiềm năng không những mang lại doanh thu mà còn đảm bảo vận hành an toàn cho lưới điện, do đó, chỉ tiêu này đơn vị phấn đấu có 80% số khách hàng tham gia...

Trong đợt tết nguyên đán vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã được lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đến thăm và làm việc biểu dương những kết quả mà Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đạt được trong năm qua.

Tất cả các dịch vụ khi triển khai, ban lãnh đạo Công ty giao cho các phòng/ban liên quan của Công ty và Điện lực các huyện, thị xã, thành phố làm việc với khách hàng, đề xuất đơn giá, phương thức thực hiện phải đảm bảo hài hòa lợi ích đôi bên.

Tháng 01/2024 vừa qua, doanh thu cho hoạt động này của Công ty tăng 207,8% và lợi nhuận tăng 534% so với cùng kỳ. Trong đó có 1.121 khách hàng, đạt 85% số phát triển mới sử dụng trọn gói dịch vụ của điện lực, các loại hình khác đều chiếm tỷ lệ lớn điện lực có khách hàng tham gia.

Trên cơ sở thực tiễn được khẳng định, các dịch vụ điện lực do Công ty Điện lực Thanh Hóa cung cấp ngày càng thể hiện sức bứt phá mạnh mẽ.

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023 tập thể lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa tin tưởng trong năm 2024 các chỉ tiêu do đơn vị đặt ra sẽ được đơn vị tiếp tục hoàn thành đạt kết quả cao. Qua đó vừa đảm bảo cải thiện hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, vừa góp phần nâng cao sự hài lòng từ phía đối tác, khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh.

Duy - Mạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu