04:52 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn giả Phan Phúc Thắng: “Bậc thầy sân khấu” truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương

15:03 31/07/2023

(THPL) - Diễn giả Phan Phúc Thắng chinh phục khán giả bằng sự đa tài và cảm hứng nghệ thuật vô tận. Anh trở thành một “người thầy” mang tất cả bộ môn nghệ thuật lên sân khấu giáo dục, lan tỏa đam mê, truyền cảm hứng và thắp lên niềm tin, ước mơ của thế hệ trẻ về khởi nghiệp.

Anh Phan Phúc Thắng xuất thân từ một gia đình nông dân nghèo tại Hà Tĩnh, tuổi thơ của anh là những ngày tháng vất vả, làm thuê kiếm sống để trang trải học phí từ những năm tiểu học. 

Có lẽ vì hoàn cảnh mà anh đã nuôi ước mơ lớn lên sẽ thực hiện lý tưởng làm giàu. Nhưng giàu không chỉ cho bản thân, cho gia đình, mà anh mang cái tâm muốn phụng sự cộng đồng, cho quê hương, đất nước bằng tri thức, bằng những câu chuyện, câu nói nhân văn ý nghĩa, để giới trẻ đam mê hơn, phát triển hơn, thành công hơn. Đó cũng là lý do anh khát khao trở thành một diễn giả đầy nhiệt huyết.

Diễn giả Phan Phúc Thắng chinh phục khán giả bằng sự đa tài và cảm hứng nghệ thuật vô tận. Trở thành một người thầy mang tất cả bộ môn nghệ thuật lên sân khấu giáo dục, lan tỏa đam mê và cảm hứng cho hàng triệu người.

Năm 2013, anh Phan Phúc Thắng tham gia “Cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam” và đoạt giải quán quân. Đây là cột mốc ghi nhận sự thành công trong sự nghiệp trở thành diễn giả đầu tiên tại Việt Nam được công nhận. Để rồi từ đó, diễn giả Phan Phúc Thắng được xem là một “người thầy” truyền cảm hứng, truyền lửa và thắp lên niềm tin, ước mơ của thế hệ trẻ về khởi nghiệp.

Tiếp nối thành công, Phan Phúc Thắng bắt đầu khai thác bản thân ở lĩnh vực MC. Anh nhanh chóng trở thành tài năng nổi bật trong lĩnh vực MC truyền hình chuyên nghiệp khi dẫn chương trình trên các kênh truyền hình chính thống. Sự thông minh, duyên dáng và sáng tạo đã giúp anh chinh phục hàng triệu khán giả trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Ngoài vai trò MC truyền hình, Phan Phúc Thắng còn là nghệ sĩ hài độc thoại tài ba. Anh luôn biết cách khiến khán giả cười nghiêng ngả bằng những câu chuyện thật, thường nhật quanh ta. Góc nhìn hóm hỉnh, lạ lẫm của anh không chỉ là lời tâm sự về bản thân mà còn mang một tham vọng lớn hơn: kiến tạo một cộng đồng hài độc thoại Việt Nam thấm đẫm tính chữa lành. Đôi khi chứa đựng những thông điệp ý nghĩa và đôi khi là lời cảnh tỉnh với khán giả. 

Bên cạnh đó, Phan Phúc Thắng có một tài năng mà ít người có được là nhái giọng người khác, anh có thể nhái giọng hát, giọng nói của nhiều người nổi tiếng. Mặc dù không nhận mình là ca sĩ nhưng Phan Phúc Thắng đã có nhiều bài hát nổi tiếng đạt hàng triệu view như Chờ đông, thao thức vì em, nếu đời không có em, kỷ niệm nào buồn, đặc biệt là những bài hát về làn điệu dân ca Hà Tĩnh.

Những cột mốc đánh dấu thành công trong sự nghiệp

Mang đam mê thử sức tại các sân khấu lớn, Phan Phúc Thắng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những thành tích nổi bật: Giải MC đài phát thanh truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2010; Quán quân của chương trình Tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam năm 2013; Top 3 Chung kết Cười Xuyên Việt năm 2015. Một số tiểu phẩm hài của anh được nhiều người biết đến và đón nhận một cách nồng nhiệt như: “Bác sĩ hoa chuối”, “Thảm họa MC”,... Năm 2016, anh trở thành MC chương trình Cười Xuyên Việt - THVL; MC Ngôi Sao Phương Nam.

Sau khi tham giao vào mảng Bất động sản, S Gold Group giúp Phan Phúc Thắng “lột xác” từ một diễn giả, MC, danh hài, ca sĩ, nhà biên kịch,... thành một doanh nhân nỗ lực làm giàu.

Năm 2012, tổ chức giáo dục Lời Nói Gói Vàng ra đời với ước nguyện “truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương”,  đánh thức khả năng tiềm ẩn con người với sự thành công của hàng trăm hội thảo trên toàn Đất nước Việt Nam.
Từ nền tảng đó, năm 2014 Công ty TNHH Lời Nói Gói vàng ra đời với tôn chỉ “Phục vụ - Tính kỷ luật – Lòng trắc ẩn” đã góp phần tạo nên những bạn trẻ sống tích cực, mang nhiều hoài bão phụng sự cho cộng đồng bằng chính tuổi trẻ với hành trang là lòng trắc ẩn qua nhiều khóa học mang tên “Lời Nói Gói Vàng”. 
Với tư duy khác biệt và nền tảng thành công từ giáo dục, năm 2017 Công ty TNHH Lời Gói Vàng đã tiếp nối để chung tay, hòa nhập vào công cuộc phát triển hiện đại hóa Đất Nước, công ty có tên gọi mới là Công ty TNHH S Gold Group (S Gold Group) với 3 lĩnh vực hoạt động chính: Giáo dục – Truyền thông – Bất động sản.

Sau khi tham giao vào mảng Bất động sản, S Gold Group giúp Phan Phúc Thắng “lột xác” từ một diễn giả, MC, danh hài, ca sĩ, nhà biên kịch,... thành một doanh nhân nỗ lực làm giàu.

S Gold Group là đối tác tổ chức những sự kiện hoành tráng của các doanh nghiệp lớn như Hoà Bình, Đồng Tiến, VPbank, SeAbank,… Bên cạnh đó cũng ghi dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản. Sau 5 năm miệt mài theo đuổi giấc mơ làm giàu, giờ đây, Phan Phúc Thắng đã là một doanh nhân thành đạt.

Sau 5 năm vắng bóng trong lĩnh vực nghệ thuật, hiện anh đã quay lại với con đường đam mê của mình. Một số dự án đang phát sóng nhận được sự yêu thương của khán giả như: Đánh thức khát vọng (phát sóng hàng tuần vào 19h thứ 3, thứ 5, thứ 7 trên kênh Youtube Văn hoá cười); Sự trở lại của diễn giả Phan Phúc Thắng với nội dung nhân văn, hài hước, văn hóa, giáo dục sẽ mang đến cho quý vị khán giả có những phút giây thư giãn nhưng không kém phần giá trị.

Dù được tung hô với rất nhiều danh xưng có cánh, nhưng diễn giả Phan Phúc Thắng chỉ khiêm tốn nhận mình là “người thầy sân khấu”.

Huy Quang – Hàn Vũ Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu