Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
(THPL) - Mỗi doanh nghiệp nhất định phải xây dựng, vun trồng, bồi đắp văn hóa doanh nghiệp...
-
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
(THPL) - Ngày 15/3, tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023-2024 và Diễn đàn... -
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
(THPL) - Tối 23/2, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ vinh danh các nhà tuyển dụng được yêu thích... -
Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh nhân Việt
(THPL) - Hơn 2 thập kỷ không ngừng nỗ lực, kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành thương... -
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
(THPL) - Là những hành khách đầu tiên được tham quan, trải nghiệm toàn tuyến metro số 1 (Bến... -
Giữ chân nhân tài: Không thể chỉ dựa vào đãi ngộ
(THPL) - Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng... -
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.798 tỷ đồng, tăng trưởng 10,6%
(THPL) - Ngày 30/01/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (trước kiểm... -
Ngân hàng LPBank khai xuân cực lớn với chương trình ưu đãi giảm đồng loạt lãi suất vay
(THPL) - Nhằm hỗ trợ người dân tiếp cận vốn vay để mở rộng sản xuất kinh doanh, tiêu dùng... -
Nam A Bank hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng năm 2023, sẵn sàng bứt phá trong năm mới
(THPL) - Với chiến lược phát triển bền vững, Nam A Bank (mã NAB) đã hoàn thành các chỉ tiêu quan... -
Vietbank lần thứ 2 liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam
(THPL) - Ngày 18/01/2024, tại Tp.HCM, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải... -
LPBank quản trị rủi ro hiệu quả, mang về 7.039 tỷ đồng lợi nhuận năm 2023
(THPL) - Kiên định với lối đi riêng tập trung khai thác thế mạnh mạng lưới để phát triển...
Bạn đọc quan tâm
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
- Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
- Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam