15:05 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diện đầm trắng xẻ tà cao, Hà Thu khoe trọn đôi chân thon dài khiến CĐM “mất máu”

11:52 23/12/2019

(THPL) - Tối qua (22/12), một show diễn thời trang được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo CĐM cũng như giới mộ điệu thời trang bởi sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám hàng đầu làng thời trang Việt.

Trong khi các mỹ nhân khác lựa chọn cho mình những bộ “cánh” lộng lẫy với đủ các sắc màu thì Á hậu Hà Thu lại xuất hiện với bộ đầm trắng xinh đẹp đến xiêu lòng.
Diện bộ đầm trắng cúp ngực với thiết kế xẻ tà “cao chót vót”, Hà Thu khéo léo khoe bờ vai trần quyến rũ cùng đôi chân thon dài nuột nà khiến người đối diện không khỏi suýt xoa. Chiếc váy được thiết kế như “đo ni đóng giày” cho cô nàng giúp người đẹp phô ra được tối đa đường cong hình thể cùng vòng eo “con kiến” vô cùng sexy.
Sau hơn nửa năm gắn bó với mái tóc ngắn cá tính, hôm nay, người đẹp xứ Huế trở lại với mái tóc dài bồng bềnh, quyến rũ đã một thời làm nên “thương hiệu” của Hà Thu. Ngoài ra, với lối trang điểm có phần đột phá hơn so với phong cách trước đây, đôi mắt được “họa” sắc nét kết hợp với màu phấn mắt tối khiến nhan sắc Hà Thu tăng thêm đôi phần sắc sảo.
Để nhấn nhá cho ngoại hình của mình thêm phần nổi bật, Hà Thu đã khéo léo mix chiếc đầm trắng đi chung với bộ trang sức màu vàng, thoạt nhìn vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc vòng cổ bằng vàng đính đá với thiết kế to bản nhưng vô cùng tinh xảo đến từ thương hiệu Versace đã trở thành điểm nhấn đặc biệt làm cho Hà Thu trông cá tính và cool ngầu hơn.
Tại sự kiện, Á hậu hà Thu có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Huỳnh Vy và Diệu Linh. Cả 3 người đẹp đều là những người bạn rất thân của nhà thiết kế. Với bộ trang phục nổi bật với sắc đỏ, Huỳnh Vy nhanh chóng thu hút bởi vẻ ngoài thu hút. Bên cạnh đó, Diệu Linh lại gây chú ý khi diện bộ trang phục mang phong cách menswear nhưng không kém phần “lady” với sắc tím.
Đến với sự kiện thời trang lần này, Hà Thu chia sẻ: "Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn là một trong những NTK thân thiết của Thu. Anh luôn giúp đỡ và hỗ trợ Thu hết mình trong nhiều dịp sự kiện quan trọng. Là một người con xứ Huế, Thu rất yêu quý những gì thuộc về văn hoá Việt Nam, đặc biệt là tà áo dài. Chính vì thế, Thu rất vui khi là một trong những khách mời vinh dự tham dự show diễn này.
Nhiều bạn cũng hỏi rằng là sao Thu chăm chỉ thay đổi hình ảnh, update thường xuyên những xu hướng. Thu luôn muốn làm mới bản thân để không phụ lòng yêu thương của những người yêu mến để hướng đến một hình ảnh Hà Thu luôn mới mẻ". Vừa qua, Hà Thu còn được cộng đồng mạng vô cùng ủng hộ khi thực hiện vlog “đập hộp” và review về những địa điểm ăn uống tại Huế. Với nhiều dự định ấp ủ trong tương lai, nàng hậu xứ Huế sẽ mang đến nhiều sản phẩm nghệ thuật đến khản giả.
Photo: Linh Phạm 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu