04:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation đạt Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021

07:38 20/03/2022

(THPL) - Vừa qua, tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021-2022, chung cư cao cấp Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation đã xuất sắc đạt giải thưởng Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021.

Đại diện Phuc Khang Corporation (áo dài) nhận cúp và chứng nhận danh hiệu Top 5 dự án công trình xanh – thông minh tốt nhất năm 2021.

Buổi Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 được tổ chức kết hợp với Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ II nhằm nhận diện đầy đủ, toàn diện về những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Sự kiện diễn ra tại Hà Nội, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Tham dự chương trình có lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội đồng cố vấn của VIRES và Reatimes gồm 30 chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí và lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp được vinh danh.

Để đạt được giải thưởng Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021, Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation đã trải qua vòng bình chọn từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế xây dựng bất động sản; các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Cúp và chứng nhận danh hiệu Top 5 dự án công trình xanh – thông minh tốt nhất năm 2021 cho Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation.

Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại đường Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM. Đây là chung cư cao tầng đầu tiên của Việt Nam được phát triển bởi Phuc Khang Mitsubishi Corporation (công ty liên doanh giữa tập đoàn Phúc Khang và Mitsubishi – doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản). Công trình được đầu tư xây dựng theo hai tiêu chuẩn là LEED của Hội đồng công trình xanh Mỹ (USGBC) và LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC). Diamond Lotus Riverside đã được đăng ký cấp độ Vàng (Gold) cho cả hai tiêu chuẩn. Cuối năm 2021 vừa qua, Diamond Lotus Riverside đã được Hội đồng công trình xanh Việt Nam trao chứng nhận LOTUS provisional - đang trên đà để đạt cấp độ Vàng ở giai đoạn chứng nhận đầy đủ.

Chủ tịch VGBC – bà Phan Thu Hằng trong buổi lễ trao chứng nhận LOTUS provisional cho Diamond Lotus Riverside đã khẳng định công trình xanh này đạt được 3 lợi ích về mặt Môi trường - Kinh tế và Xã hội. Cụ thể, bà Hằng cho biết: “Thứ (1) - thể hiện được cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng và đối với môi trường qua việc giảm nhẹ dấu chân carbon hoặc dấu chân môi trường của công trình. Thứ (2) - cho người sử dụng, bởi vì các tiêu chuẩn công trình xanh đặc biệt là công trình xanh LOTUSrất quan tâm đến việc đem lại điều kiện vi khí hậu thích hợp, những tiện nghi như tiện nghi nhiệt, tiện nghi ánh sáng, tiện nghi âm thanh cho người sử dụng. Như vậy thì người sử dụng sẽ cảm thấy môi trường sống của mình tốt đẹp hơn. Thứ (3) - đối với chính công trình xanh: Các tiêu chuẩn công trình xanh đặc biệt là công trình xanh LOTUS Gold luôn luôn khuyến khích sử dụng năng lượng hiệu quả. Khi sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành công trình, thì chúng ta không những làm giảm phát thải carbon của công trình mà đồng thời còn giảm tiền điện sử dụng hàng tháng. Điều này mang đến lợi ích kinh tế cho người sử dụng”.

Hình ảnh thực tế của Diamond Lotus Riverside – Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh quốc tế với chất lượng và công nghệ Nhật Bản.

Đặt mục tiêu đưa Diamond Lotus Riverside trở thành một biểu tượng xanh giữa lòng thành phố, mang đến một không gian sống hoàn hảo, sẵn sàng mở ra cuộc sống thịnh vượng và sung túc cho gia đình cư dân, chủ đầu tư Phuc Khang Corporation đã dành nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế, thi công, xây dựng cho đến vận hành, chuyển giao công trình. Điển hình nhất là việc liên doanh với Mitsubishi Corporation – tập đoàn hàng đầu Nhật Bản để phát triển Diamond Lotus Riverside theo các tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe ứng dụng công nghệ Nhật Bản.

Với những thành quả đã đạt được, Diamond Lotus Riverside trở thành một trong những điểm nhấn tiêu biểu cho hành trình Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn theo chuẩn mực xanh toàn cầucủa Phuc Khang Corporation.

Hương Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu