17:03 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

ĐH Điện Lực: Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo kỹ sư chính quy trình độ đại học

08:48 01/02/2024

THPL - Sáng ngày 29/01/2024, Trường Đại học Điện lực đã phối hợp cùng Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học quốc gia Hà Nội (KĐCLGD – ĐHQGHN) tổ chức lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo kỹ sư chính quy trình độ đại học tại Trường.

Tham dự lễ bế mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN; GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký, cùng các thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài. 

Về phía Trường Đại học Điện lực có NGƯT.PGS.TS. Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Đinh Văn Châu -  Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Lê Cường – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Trung Kiên - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, giảng viên, sinh viên trong Trường.

PGS.TS. Đinh Văn Châu 

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 06 chương trình đào tạo kỹ sư chính quy của Trường Đại học Điện lực gồm: ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; ngành Quản lý năng lượng; ngành Công nghệ thông tin; ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí; ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử; ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng. TS. Nguyễn Thị Thu Hương - thư ký Đoàn đã báo cáo nội dung về phát triển chương trình đào tạo, triển khai hoạt động dạy học, kiểm tra đánh giá và cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo. TS. Trần Hữu Lượng – thành viên Thường trực Đoàn báo báo về các điều kiện đảm bảo thực hiện chương trình đào tạo. PGS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng Đoàn báo báo về kết quả đầu ra của chương trình đào tạo. Các chuyên gia đã khái quát hóa quá trình thực hiện nhiệm vụ của Đoàn, nêu lên những cơ sở và nguyên tắc trong quá trình đánh giá và đưa ra các khuyến nghị để Trường Đại học Điện lực có những kế hoạch cải tiến chất lượng đào tạo trong thời gian tới.

GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đưa ra những khuyến nghị hữu ích cho nhà trường

Tại lễ bế mạc, PGS. TS. Nguyễn Hà Nam - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, đại diện lãnh đạo các khoa trong Trường có các chương trình đánh giá đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, tận tụy để đưa ra những đánh giá toàn diện, khách quan nhất đối với các chương trình đào tạo của Trường Đại học Điện lực.

Phát biểu tại lễ bế mạc, PGS.TS. Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực trân trọng bày tỏ sự cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, GS.TS.  Nguyễn Hữu Đức và các chuyên gia trong Đoàn đánh giá ngoài đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, chuyên nghiệp, khách quan và nhân văn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khảo sát chính thức tại Trường Đại học Điện lực.

PGS. TS. Nguyễn Hà Nam - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, đại diện lãnh đạo các khoa trong Trường có các chương trình đánh giá phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài 

“Nhà trường may mắn tiếp tục được hợp tác với Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN tiến hành quy trình kiểm định đánh giá chất lượng đối với 06 CTĐT đại học chính quy. Trường Đại học Điện lực cầu thị, lắng nghe Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, sau đợt công tác này sẽ chỉ ra những điểm mạnh cụ thể nhà trường đã đạt được cần phải duy trì, phát huy và những bất cập, tồn tại của các CTĐT cần phải khắc phục, sửa chữa. Điều quan trọng nhất, chúng ta đã tìm ra được những khâu, mắt xích, bộ phận, hoạt động vẫn còn bất cập và trên cơ sở đó, chúng ta phải có các giải pháp điều chỉnh kịp thời để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo”.

PGS.TS. Đinh Văn Châu nhấn mạnh, qua đợt khảo sát chính thức 06 CTĐT lần này, các khuyến nghị, góp ý của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, của từng chuyên gia dưới bất kỳ góc độ nào luôn được coi là những viên thuốc với hai công dụng, “trị bệnh” và “bồi bổ” để Trường Đại học Điện lực hoàn thiện các tiêu chí, tiếp tục nâng cao chất lượng của các CTĐT, phát huy các thế mạnh, khắc phục những điểm hạn chế đang tồn tại và tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất để nâng cao chất lượng, tiếp tục khẳng định giá trị, thương hiệu, uy tín,  phát triển nguồn nhân lực ngành Công Thương trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

Các đơn vị ký Biên bản ghi nhớ hoàn thành đợt khảo sát chính thức

PGS.TS. Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cũng bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả thầy giáo, cô giáo, các bạn nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên các thế hệ đã xây dựng, vun đắp và luôn hướng tới mục tiêu "chất lượng" trong quá trình tồn tại và phát triển của Nhà trường; đồng thời, Quyền Hiệu trưởng  cảm ơn toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động, các cựu sinh viên và các em sinh viên đã hết sức nỗ lực, không quản ngại khó khăn vất vả, đồng lòng cùng với nhà trường, tự tin bước vào cuộc đánh giá, kiểm tra rất bài bản, chuyên nghiệp và cũng rất khách quan này.

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN  cảm ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nỗ lực cung cấp thông tin, minh chứng của Trường Đại học Điện lực cho quá trình đánh giá của Đoàn trong đợt khảo sát chính thức 

Trong buổi bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm, khách quan, công tâm cũng như tính khoa học của các quy trình, phương pháp đánh giá của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trong quá trình nghiên cứu hồ sơ minh chứng, khảo sát chính thức để đưa ra những nhận định, đánh giá và khuyến nghị cải tiến chất lượng đối với Trường Đại học Điện lực. Đồng thời, TS. Tạ Thị Thu Hiền cảm ơn Trường Đại học Điện lực đã hỗ trợ và nỗ lực để cung cấp thông tin, minh chứng phục vụ cho quá trình đánh giá của Đoàn.

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo kỹ sư chính quy trình độ đại học Trường Đại học Điện lực thành công tốt đẹp

Kết thúc buổi bế mạc, đại diện Đoàn đánh giá ngoài, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục và Trường Đại học Điện lực đã tiến hành ký Biên bản ghi nhớ hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo kỹ sư chính quy trình độ đại học của Trường Đại học Điện lực.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu