14:53 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đến nhà bạn gái ăn nhậu, nam thanh niên đâm chết hàng xóm

07:31 27/10/2016

(DNVN) - Sang nhắc nhở hàng xóm hát karaoke gây ồn ào nhưng bị thách thức, nam thanh niên ở Khánh Hòa cầm dao đâm chết đối phương.

Ngày 26/10, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ khởi tố nghi can Nguyễn Trần Khắc Toản (27 tuổi, trú Quảng Ngãi) về hành vi “giết người”, theo báo VnExpress.

Ảnh minh họa.

Chiều tối 24/10, Toản đến nhà bạn gái Lê Thị Thu Hồng (24 tuổi, trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa) để ăn nhậu. Nhà ông Diện sát vách nhà Hồng lúc này cũng tổ chức ăn nhậu và hát karaoke.

Khoảng 19h, ông Thân (cha dượng Hồng) sang nhắc nhở những người trong nhà ông Diện mở nhỏ nhạc vì quán ồn song bị người phụ nữ hát karaoke la mắng, ném cát vào mặt nên xảy ra xô xát, lời qua tiếng lại.

Trong lúc thách thức với người nhà hàng xóm, Toản bị Nguyễn Ngọc Phương (37 tuổi) đấm vào mặt. Tức khí, Toản rút con dao đâm vào bên cổ Phương. Con dao Toản dùng gây án do y đã tước được từ tay cha dượng H., trước đó đã đâm sượt vào tay một người bên nhà hàng xóm.

Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống. Được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do viết thương thủng phổi, Phương đã tử vong, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Nghe tin nạn nhân tử vong, anh này đến Công an phường Ninh Thủy đầu thú"Tôi không có mâu thuẫn trước đó, chỉ vì anh này lớn tiếng thách thức, sau đó xông vào đánh nên tức giận, sinh ra chuyện", Toản khai với cảnh sát.


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu