09:10 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đêm nhạc Trịnh thu hút hàng nghìn người hâm mộ

17:32 22/04/2017

(THPL) - Đêm nhạc do trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức để tưởng nhớ 16 năm ngày mất cố nhạc sĩ.

Tối 21/4, đêm nhạc tưởng nhớ 16 năm ngày mất nhạc sỹ Trịnh Công Sơn với chủ đề “Nối vòng tay lớn” diễn ra, thu hút hàng ngàn người đến tham dự, để nghe lại những bài hát bất hủ, những giai điệu vang bóng một thời của cố nhạc sĩ.

Đêm nhạc tưởng nhớ 16 năm ngày mất của cố nhạc sĩ

Tại khuôn viên trường Đại học Y Dược Huế chật kín người xem vào đêm diễn ra chương trình. Hơn 20 ca khúc bất hủ như Diễm xưa, Hạ trắng, Cát bụi, Đêm thấy ta là thác đổ, Biển nhớ, Còn tuổi nào cho em, Để gió cuốn đi .... đã được các nghệ sĩ nỗi tiếng như ca sỹ Bảo Yến, Đức Tuấn, Tấn Sơn, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh... trình diễn một cách lắng động, sâu sắc. 

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Yến, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

Ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh đảm nhiệm vai trò MC, là người dẫn chuyện trong đêm nhạc tưởng nhớ anh trai của cô.

Khán giả Nguyễn Văn Chung dự đêm nhạc cho biết: “Hôm nay biết trường tổ chức đêm nhạc nên mình dẫn vợ và con đến để xem. Nhạc Trịnh rất giàu cảm xúc và sâu lắng”.

Đêm diễn thật tuyệt vời...” anh Chung thổ lộ cảm xúc.

Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng Đức Tuấn

Tại đêm nhạc, gia đình nhạc sĩ cho biết đang xây dựng Dự án khu tưởng niệm Trịnh Công Sơn nằm bên sông Hương, thuộc phường Thủy Biều (TP Huế). Nơi đây sẽ có thư viện, bảo tàng, khu vực cắm trại, trưng bày các bức tượng về cố nhạc sĩ.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu