06:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dễ dàng sở hữu “cực phẩm” West Lakes Golf & Villas chỉ từ 3,5 tỷ đồng

14:13 29/11/2021

(THPL) - Được liệt vào dòng sản phẩm xa xỉ, biệt thự golf vẫn được săn đón từ giới thượng lưu. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có mức giá đắt đỏ. Tại Long An, biệt thự golf West Lakes được xếp vào hàng “cực phẩm” nhưng giá lại rất ưu đãi.

Nhận diện giá trị của biệt thự golf

Theo các chuyên gia, bất động sản golf thường có giá bán cao hơn từ 10-15% so với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác, thậm chí những dự án có vị trí gần thành phố lớn sẽ cao hơn từ 20-35% giá bán.

Theo khảo sát của các chuyên gia, các dự án bất động sản liền kề sân golf như biệt thự PGA Golf Villas Phan Thiết có giá khoảng 9,5 tỷ/căn, FLC Grand Hạ Long giá khoảng 14 tỷ đồng/căn, đất nền biệt thự golf Long Thành đã có giá khoảng 3,9 tỷ/nền. Có những nơi khác giá dao động cao hơn từ 20-30 tỷ đồng/căn…

Yếu tố tạo nên giá trị cho dòng sản phẩm này đến từ việc sử dụng quỹ đất lớn và chi phí xây dựng cao, đồng thời dịch vụ đi kèm thuộc hạng cao cấp chính là nét độc đáo riêng biệt. Có thể nói, đầu tư bất động sản golf không chỉ hướng đến vấn đề lợi nhuận mà còn thể hiện sự đẳng cấp, định vị vị thế trong xã hội của người sở hữu.

Dòng sản phẩm xa xỉ, biệt thự golf vẫn được săn đón từ giới thượng lưu.

Từ thống kê của Bloomberg tại Anh, những người giàu sẵn sàng chi rất nhiều cho dòng sản phẩm “Second Home” có đủ không gian rộng rãi để đại gia đình nghỉ dưỡng cùng nhau. Theo đó, tại Việt Nam, dòng sản phẩm “Second Home” đang trở thành xu hướng đầu tư của người giàu tại Việt Nam, đặc biệt khi Covid diễn ra, như một chất xúc tác thúc đẩy nhu cầu sở hữu sản phẩm này mạnh mẽ hơn.

Với các nhà đầu tư, quy hoạch bài bản trên cả bình diện nghỉ dưỡng lẫn thể thao golf, tổng hòa với hàng trăm hạng mục tiện ích quy mô lớn giúp tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc. Đây cũng là yếu tố đảm bảo tính thanh khoản và khả năng sinh lời về lâu dài cho những nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu sự phát triển của dòng sản phẩm cao cấp này.

Biệt thự golf West Lakes – Lợi thế giá sở hữu

Nhận thấy tiềm năng hấp dẫn từ bất động sản golf, một số doanh nghiệp với nguồn tài chính mạnh đã nhanh chóng sở hữu quỹ đất “vàng” bên trong hoặc liền kề những sân golf đã hiện hữu hoặc xin đầu tư mới.

Xuất hiện tại thị trường Long An như làn gió mới, Trần Anh Group nhanh chóng trở thành đơn vị phát triển khu đô thị golf liền kề sân golf West Lakes Golf & Villas có quy mô tiêu chuẩn quốc tế. Được biết, sân golf West Lakes được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett – một công ty uy tín với danh tiếng vang dội của Peter Thomson là nhà sáng lập và cũng là người đã 5 lần chiến thắng giải Anh mở rộng, và đã có hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.

Nơi đây cũng là một trong số ít sân golf đầu tiên sử dụng loại cỏ Zeon Zoysia bậc nhất ngành công nghiệp golf. Khu lỗ golf được sử dụng cỏ TifEagle thuộc dòng Bermuda có đặc điểm sinh học hoàn toàn phù hợp với khí hậu miền Nam Việt Nam.

Đáng chú ý, sân golf West Lakes cũng thu hút nhiều golfer với mong muốn chinh phục cú đánh “Hole In One” tại đây khi được mệnh danh là sân có nhiều “bẫy nước” đặc biệt.

Trước sức hút lớn của các golfer, biệt thự golf West Lakes được hình thành, nằm sát sườn sân golf, tạo nên một hệ tiện ích nội khu khép kín từ sân golf thể thao đến điểm lưu trú, phòng hội nghị cũng như các dịch vụ nghỉ dưỡng khác…

West Lakes Golf & Villas hình thành vừa “kịp lúc” đón đầu xu hướng đầu tư tại thị trường phía Nam, với giá bán khởi điểm từ 3,5 tỷ đồng, sản phẩm được đánh giá có mức bán khá mềm so với các sản phẩm cùng phân khúc. Là lợi thế lớn đối với nhà đầu tư. Điều này đã phá vỡ đi tâm tý giá đắt đỏ của dòng bất động sản liền kề sân golf và mở ra tầm nhìn, lợi thế mới cho cả nhà đầu tư và người mua ở thực dễ dàng sở hữu. Từ nay đến quý 2/2022, khi sở hữu biệt thự golf West Lakes nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 20% và cơ hội sở hữu ngay xe ô tô Vinfast Fadil thời thượng.

Đáng chú ý, biệt thự West Lakes Golf & Villas không chỉ sở hữu giá hấp dẫn mà còn ghi điểm với pháp lý minh bạch với quyết định quy hoạch đất 1/500, sổ hồng toàn khu (thổ cư)… Với việc sở hữu biệt thự golf West Lakes, nhà đầu tư vừa an cư – vừa gia tăng giá trị từ cho thuê lưu trú.

Có thể nói, để sở hữu bất động sản golf đã có pháp lý rõ ràng, liền kề thành phố lớn như West Lakes Golf & Villas với giá từ 3,5 tỷ đồng/căn là điều hiếm hoi.

 

 

Thảo Ngô

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu