Đầu tư bất động sản khoáng nóng - hé lộ dự án cộng hưởng giá trị kép từ vị trí “vàng”
(THPL) - Thị trường BĐS xứ Thanh vừa chào đón một siêu phẩm nghỉ dưỡng khoáng nóng được cho là hội tụ đủ những lợi thế về vị trí kết nối cũng như sức nóng hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển xuất hiện sản phẩm “phải có”
» Hé lộ 2 "siêu phẩm" bất động sản giới hạn mới tại Quảng Trị và Điện Biên
Vị trí vàng mở lối đầu tư
Tháng trước, Sun Property (thành viên Sun Group) đã chính thức ra mắt Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa.
Ngay khi vừa gia nhập thị trường, dự án được ví như một cú huých đánh thẳng vào kỳ vọng của nhà đầu tư đang săn tìm “toạ độ vàng” trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng.
Sun Beauty Onsen sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa
Theo đó, Sun Beauty Onsen sở hữu vị trí kết nối liên tỉnh, liên vùng vô cùng đắc địa, giúp du khách trong và ngoài tỉnh dễ dàng tiếp cận từ nhiều cung đường.
Cụ thể, dự án sở hữu vị trí giao thông thuận tiện do tiếp giáp Quốc lộ 45 (trục QL tương lai sẽ kết nối với đại lộ Lê Lợi 10 làn xe), chỉ cách trung tâm TP. Thanh Hóa khoảng 10 km (15 phút lái xe) và nằm giữa hai trung tâm du lịch biển sầm uất nhất xứ Thanh là TP. Sầm Sơn và thị xã Nghi Sơn. Với vị trí giao thông thuận tiện này, dự án được đánh giá sẽ góp phần quan trọng trong phát triển du lịch, dễ dàng lan toả thương hiệu “khoáng nóng Quảng Yên” trên toàn miền Bắc.
Vị trí này càng ấn tượng hơn nữa khi xung quanh được bao bọc bởi núi, sông, mang đến cho du khách bầu không khí trong lành và những trải nghiệm thư thái cách biệt chốn thị thành xô bồ, chật hẹp.
Bên cạnh đó, Sun Beauty Onsen còn dễ dàng kết nối liên vùng, liên tỉnh. Án ngữ vị trí cửa ngõ của Thanh Hóa khi du khách di chuyển theo tuyến cao tốc Bắc – Nam, trong bối cảnh đoạn cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa sẽ được nối thông trong năm nay, Sun Beauty Onsen sẽ đón trọn du khách từ Hà Nội và cả khu vực phía Bắc. Chủ nhân tương lai chỉ mất chưa đến 1,5 giờ di chuyển từ Hà Nội về.
Mọi ngả đường sẽ dẫn về Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật tại Quảng Xương. Ảnh phối cảnh minh họa
Cùng với đó, tuyến đường bộ ven biển đoạn Nga Sơn – Hoằng Hoá dài 24km, dự kiến thông xe vào năm 2024, tương lai sẽ đi qua Quảng Xương, kết nối Thanh Hóa với Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, tạo nên tứ giác tăng trưởng kinh tế của khu vực phía Bắc. Việc giao thương, du lịch trong phạm vi “tứ giác kinh tế” sẽ ngày càng rộng mở.
Chưa kể, khi Sân bay Thọ Xuân được quy hoạch thành sân bay quốc tế đón 5 triệu lượt khách/năm, tuyến đường từ Sân bay quốc tế Thọ Xuân đến Sun Beauty Onsen chỉ mất khoảng 20 phút… càng nhân lên sức nóng cho quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật này.
Nói không ngoa, mọi nẻo đường như đang được “trải thảm” đồng bộ để dẫn lối du khách về Sun Beauty Onsen.
Nhân đôi giá trị từ hệ sinh thái tỷ đô
Không chỉ sở hữu “toạ độ vàng” trên bản đồ giao thông khu vực, quần thể Sun Beauty Onsen còn tọa lạc tại vị trí trung tâm trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại xứ Thanh.
Là mảnh ghép nằm tại vị trí trung tâm hệ sinh thái Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng – BĐS cao cấp mà Sun Group kiến tạo tại Thanh Hóa, Sun Beauty Onsen dễ dàng kết nối với các dự án khác của Tập đoàn khi chỉ cách dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp vui chơi, giải trí cao cấp Bến En (huyện Như Thanh) 28km; cách tổ hợp dự án quảng trường biển và vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng Sầm Sơn 15-18km…
Sun Beauty Onsen kết nối dễ dàng tới quần thể dự án của Sun Group tại Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh minh họa
Đặc biệt, từ Sun Beauty Onsen, du khách có thể dễ dàng di chuyển theo các tuyến đường huyết mạch: QL45, 47, đại lộ Nam sông Mã… để đến trải nghiệm tổ hợp công viên Sun World xây dựng theo ý tưởng khác biệt. Nơi đây được liên kết với hàng loạt hệ thống tiện ích đẳng cấp của Sun Group tại Sầm Sơn như quảng trường biển rộng 2ha, trục đại lộ thương mại dài 2,6 km, rộng 120 m sầm uất giúp du khách “thả ga” vui chơi, tham quan, mua sắm.
Trong tương lai, Sun Beauty Onsen cũng dễ dàng kết nối với Khu tâm linh Am Tiên (Triệu Sơn), dự án Hoàng Nghiêu (giao điểm 3 huyện Đông Sơn – Nông Cống – Triệu Sơn) đang được Sun Group nghiên cứu đầu tư…
Nếu như Sun Grand Boulevard được xem là mảnh ghép đầu tiên trong bức tranh đa sắc màu của hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, Sun Riverside Village mang lại phong cách sống - nghỉ dưỡng đậm chất Miami, đánh thức dòng sông Đơ với “thành phố nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu" thì Sun Beauty Onsen chính là viên gạch hoàn chỉnh tạo nên hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn, hoàn hảo và đẳng cấp, nâng tầm vị thế du lịch xứ Thanh, mà người hưởng trọn giá trị ấy không ai khác là du khách và nhà đầu tư.
Nguồn khoáng nóng quý giá được dẫn vào trong từng căn biệt thự. Ảnh phối cảnh minh họa
Dự án cũng được xem là toạ độ vàng kiến tạo sức sống mới cho thị trường BĐS Quảng Xương nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Bởi cùng với sự hoàn thiện không ngừng của hạ tầng giao thông khu vực, sự xuất hiện của Sun Beauty Onsen sẽ tạo sức bật hình thành một trung tâm kinh tế - giải trí – du lịch lớn tại đây, thu hút người dân về an cư, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu BĐS.
Đây là cơ sở để những nhà đầu tư có tầm nhìn tin rằng, Sun Beauty Onsen sẽ là dự án thu hút được lượng lớn du khách, bảo chứng cho tiềm năng sinh lời không giới hạn trong tương lai.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, đối với một sản phẩm BĐS, vị trí chính là yếu tố tiên quyết - “át chủ bài” quyết định tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, khi một sản phẩm cộng hưởng những tinh tuý từ vị trí bao gồm cả giao thông khu vực và chiếm lĩnh vai trò huyết mạch trong hệ sinh thái mà doanh nghiệp xây dựng, giá trị mà nó mang lại có thể gia tăng theo cấp số nhân.
Không những vậy, khi nhìn lại hệ sinh thái nhiều tỉ đô mang thương hiệu Sun Group trải khắp từ Nam ra Bắc… với những công trình mang tính biểu tượng, nhà đầu tư có thể yên tâm rằng, kinh nghiệm quý giá của một Tập đoàn 15 năm tuổi chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên một Sun Beauty Onsen biểu trưng, nâng tầm giá trị BĐS xứ Thanh trong tương lai.
Đặc biệt, khi được phát triển trên nền tảng những giá trị ưu việt hiếm có, là nguồn khoáng Quảng Yên với hàm lượng khoáng chất tiệm cận tiêu chuẩn “nước khoáng mỹ nhân Nhật Bản”, giúp chăm sóc toàn diện “Thân – Tâm – Trí – Sắc – Diện” người tắm, quần thể nghỉ dưỡng trên quy mô gần 100 ha này được đánh giá là siêu phẩm hội đủ mọi tiêu chí cốt lõi mang đến cơ hội khai thác tối đa, đảm bảo sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Đồng thời, mỗi căn biệt thự được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng quý giá sẽ là món tài sản độc quyền mà bất kỳ chủ nhân thượng lưu nào cũng khát khao sở hữu.
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt