Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long
(THPL)- Nếu Phuket thu hút du khách không chỉ là những bãi biển đẹp mà còn là những nhà hàng, khách sạn sắc màu, thì Boutique Shophouse bên vịnh Hạ Long sắp tới đây sẽ trở thành tâm điểm thu hút du khách bởi những khối màu mà nó “khoác” lên.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Gam màu của những thành phố du lịch
Trong Mamma Mia, sắc xanh và trắng nổi tiếng của hòn đảo Santorini được lựa chọn làm bối cảnh chính của bộ phim. Sắc màu đặc trưng này từ lâu đã là một phần lý do hút du khách đến Santorini.
Những gam màu pastel trên hòn đảo Procida dù chỉ xuất hiện vài giây trong bộ phim “Talented Mr Ripley” nhưng đủ khiến khán giả ngất ngây bởi vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ bên bờ biển Địa Trung Hải.
Những ngôi nhà Dancing House nằm dọc các con kênh của thành phố Amsterdam đã bước vào bao khuôn hình, khó ai liệt kê hết. Chỉ biết rằng, hàng thế kỉ trôi qua, những gam màu của Dancing House đã là một thương hiệu của du lịch Amsterdam nói riêng và Hà Lan nói chung.
Kiến trúc ở các thành phố biển đặc biệt coi trọng việc sử dụng yếu tố sắc màu. Sắc màu không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc trang trí. Sắc màu được sử dụng như một nhân tố để phá vỡ sự nhàm chán, tạo sự hài hòa, mềm mại. Quan trọng hơn cả, sắc màu trở thành nhân tố định vị sự nổi bật và khác biệt cho những thành phố biển sôi động.
Sở dĩ các thành phố du lịch đưa yếu tố sắc màu vào các quần thể kiến trúc cũng bởi, theo một cuộc điều tra, sắc màu tác động mạnh mẽ hơn bất cứ phương tiện nào khác. Du khách có xu hướng bị “hút” vào các khối màu sặc sỡ để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sự mới mẻ.
Hiệu ứng sắc màu vì thế mà được sử dụng tối đa để thu hút du khách. Ở Phuket, thứ gây ấn tượng với du khách không hẳn là những bãi biển, mà lại là những khu phố với nhà hàng, khách sạn được “khoác” lên mình tấm áo sặc sỡ sắc màu. Nó là một thứ gây nghiện, một nhân tố dẫn truyền cảm xúc cho du khách.
Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long
Hạ Long vốn đầy tiềm năng về du lịch nhưng lại thiếu dấu ấn. Với kinh nghiệm và tầm nhìn của một thương hiệu đẳng cấp số một Việt Nam về du lịch, tập đoàn Sun Group đã tạo một điểm nhấn sắc màu bên vịnh Hạ Long – quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay. Khi hoàn thành và bàn giao tháng 7/2018 vừa qua, hiệu ứng sắc màu và sự nổi bật bên kì quan thiên nhiên thế giới của các dãy Shophouse mặt ngoài dự án đã ngay lập tức tạo tiếng vang cho giới đầu tư bất động sản cũng như khách du lịch đến với Hạ Long. Cũng giống như Phuket, những cửa hiệu sặc sỡ sắc màu của Shophouse nhanh chóng thu hút đông đảo du khách đổ về đây.
Nhưng Shophouse mới chỉ là sự bắt đầu. Boutique Shophouse mới thật sự là điểm nhấn thú vị của Sun Premier Village Ha Long Bay bên vịnh Hạ Long bởi sự bề thế trên nền sắc màu quyến rũ lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Dancing House của thành phố Amsterdam xinh đẹp.
Sở dĩ nói vậy là bởi Boutique Shophouse sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đạt với diện tích lên tới 300m2, thiết kế 3.5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m, và có thể chia thành 25 phòng. Boutique Shophouse lại nằm trong Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Chỉ riêng chi tiết này đã thấy, Boutique Shophouse dự án Sun Premier Village chiếm lĩnh vị trí vàng ở trung tâm Bãi Cháy sầm uất. Hơn thế nữa, đây là không gian vô cùng lý tưởng để kinh doanh cơ sở lưu trú và các ngành hàng đang thiếu trầm trọng ở Hạ Long như mini-hotel, café, spa cao cấp…. do sự bùng nổ của du lịch.
Cơ hội để chiếm lĩnh thị trường kinh doanh cơ sở lưu trú càng gần hơn với các nhà đầu tư khi các đại lý phân phối đang áp dụng gói quà tặng cực kỳ hấp dẫn, áp dụng từ 06/08 đến 10/09/2018. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng, nếu thanh toán sớm 100%, chủ nhân sẽ nhận thêm chiết khấu 5% trên giá bán. Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng. Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.
Hai sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ diễn ra vào:
08/09/2018: Lễ hội Panafest
15/09/2018: Lễ hội Yosakoi
Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.
Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt