11:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đào Hà, Mỹ Duyên, Trà Ngọc Hằng cùng nhau đọ sắc tại Neva

13:55 10/11/2020

(THPL) - Sau thành công ngoài mong đợi của đợt hệ thống Showroom ngoài Hà Nội, thương hiệu thời trang cao NEVA tiếp tục “Nam tiến” với việc khai trương showroom đình đám tại đường số 181C, 181D - Cách Mạng Tháng 8 - Phường 5, Quận 3, TP. HCM.

Sự kiện lần này là nơi quy tụ  hàng loạt sao Việt, có thể kể đến như: Trương Quỳnh Anh, Nguyễn Hồng Nhung, Nam Cường, Dương Triệu Vũ, Trà Ngọc Hằng, Dũng Bino, Đào Hà, Lê Hoàng Phương, nhóm The Wings, Mid Nguyễn, Nick Lee….
Trong đó nổi bật là ca sĩ Trương Quỳnh Anh - vị khách mời đặc biệt đồng hành cùng NEVA trong sự kiện khai trương lần này. Trong thời gian qua thời trang NEVA đã khẳng định được tên tuổi khi được trao trọn niềm tin đồng hành cùng thời trang Hoa hậu Việt Nam năm 2020.
Đồng hành với NEVA, các tín đồ “nghiện” thời trang sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp với nhiều lựa chọn, từ thời trang công sở, dạo phố đến thời trang dự tiệc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tại sự kiện, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Là một nghệ sĩ, trang phục đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cô, bởi nó giúp cô tự tin hơn. Và thời trang NEVA là thương hiệu cô yêu thích bởi sự phù hợp, khi mặc thời trang NEVA cô thấy mình tự tin hơn và yêu đời hơn, nên dù rất bận rộn cô vẫn ghé qua showroom để thăm quan, mua sắm và chúc mừng thương hiệu”.
Sự kiện khai trương showroom tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh của nhà mode NEVA là cơ hội tuyệt vời để giới mộ điệu nói chung, phái đẹp nói riêng được trải nghiệm những sản phẩm thời trang dẫn đầu xu hướng, tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống. Hãy đến với nhà mode NEVA các bạn chắc chắn sẽ hài lòng...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu