01:24 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn Nguyễn Lan Vy “nâng tầm” tà áo dài tại chương trình nghệ thuật "Sắc Hè Đà Nẵng"

10:13 02/08/2023

(THPL) - Trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng mùa hè – Enjoy Đà Nẵng 2023” tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà) và Công viên biển Hà Khê (quận Thanh Khê) vừa diễn ra chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật rất hấp dẫn do Sở Du Lịch và Công ty CP VKSTAR - Áo Dài Show Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Đạo diễn Nguyễn Lan Vy, Á hậu Loan Kiều Loan cùng NTK Ngô Nhật Huy khiến khán Đà Nẵng giả reo hò với bộ sưu tập áo dài “Hoa biển” xuất hiện trên sân khấu.

Đặc biệt, mới đây, tại Công viên Biển Đông đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Sắc Hè Đà Nẵng" vốn được người dân địa phương cũng như các du khách vô cùng chờ đón bởi gắn liền những tiết mục đặc sắc gắn liền với vùng đất này. Trong đó, chương trình nghệ thuật đặc biệt có sự tham gia của ca sĩ Lona (Á hậu Miss World Việt Nam 2019 Kiều Loan) trong cả vai trò ca sĩ lẫn người mẫu.

Theo chia sẻ, có mặt gần như “bám trụ” ở sân khấu Lona Kiều Loan luôn khiến ê kip thích thú vì sự chuyên nghiệp và nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những buổi tập luyện, Lona Kiều Loan luôn làm trò, chọc vui cho các bạn vũ công, khuấy động không khí xua tan không khí căng thẳng mệt mỏi. Cô nàng cũng cho biết, lần trở về quê hương này sẽ “cháy hết mình”, tập luyện cực sung mà không cần che chắn cẩn thận để “trốn nắng”.

Lona Kiều Loan vừa hát và trình diễn áo dài tại sự kiện.

Cô nàng tíu tít chia sẻ: “Được trở về Đà Nẵng trong 1 dịp lễ hội như thế này, Lona cảm thấy vô cùng tự hào không chỉ vì được trình diễn trước bà con miền Trung mà còn là vì độ hoành tráng, sự đầu tư, chuyên nghiệp của chương trình. Ở sân khấu lần này Lona có cơ hội được làm việc với nhiều anh/chị đạo diễn, biên đạo, người mẫu, vũ công… Lona được luyện tập, giao lưu và có những trải nghiệm mới mẻ với sự xuất hiện của mình lần này.

Lona đã diễn nhiều lần tại Đà Nẵng rồi tuy nhiên ở mỗi sân khấu Lona lại có 1 cảm giác khác nhau, đều hồi hộp và đầy sự háo hức. Không biết các nghệ sĩ khác như nào nhưng mà khi diễn tại quê hương lúc nào cũng giống như diễn trước gia đình vậy á, Lona bị lo hơn vì cảm giác đặc biệt hơn bình thường, vô cùng thú vị.

Những khi Lona có lịch off thường về nhà và chọn 1 chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Lý do thì quá rõ luôn rồi, đâu thể đơn gian mà Đà Nẵng nổi tiếng với tên gọi “Thành phố đáng sống”. Từ cảnh vật thiên nhiên, không khí, khí hậu, đồ ăn, mức sống và con người,… tất cả đã tạo nên những lý do chính đáng để không chỉ Lona mà tất cả mọi người đều muốn đến và quay trở lại.

Lona học đại học ở Đà Nẵng, hoạt động công tác xã hội ở Đà Nẵng nên Lona được nạp thêm năng lượng sức trẻ, sự nhạy bén của những người ham học hỏi khiến Lona rất thích khi được trở về nơi đây. Nếu hỏi 1 điều ấn tượng thì Lona xin tham lam chọn hết những lý do Lona kể trên vì đó đều là những điều đã, đang tồn tại và sẽ xuất hiện thêm nhiều điều khác nữa để Lona luôn yêu và tự hào khi trở về nơi đây”.

Ngoài Lona, chương trình cũng quy tụ nhiều anh chị em nghệ sĩ khác như: nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, ca sĩ Đức Lâm, Cao Thương, Mai Oanh Tú, Trang Juli, Phan Thuận, Đoàn Tùng, Thế Hòa… Bên cạnh đó chương trình nghệ thuật “Sắc Hè Đà Nẵng” còn có sự xuất hiện của các người mẫu, diễn viên múa đến từ Huế và Đà Nẵng của Công ty CP VKSTAR.

Đạo diễn Nguyễn Lan Vy chia sẻ về ý nghĩa của tà áo dài trong chương trình nghệ thuật đặc biệt lần này khi đến với người dân Đà Nẵng.

Sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng ngập tràn sắc màu trên biển và những giai điệu mùa hè như “Tuyệt vời Đà Nẵng”, “Gọi tên ngày mới”, “Bên trên tầng lầu”, “Thích hay không thích còn chưa biết” và nhiều bài hát sôi động khá hứa hẹn một đêm diễn nghệ thuật vui nhộn và bùng nổ trên sân khấu biển Đông Đà Nẵng.

Được biết, chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn cặp đôi đạo diễn Phan Vĩnh Qúy và Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy khá nổi tiếng đến từ Huế với các chương trình mang đậm văn hoá dân gian.

Cả hai từng dàn dựng và là đạo diễn của nhiều chương trình lớn tại Huế như: Lễ hội Áo dài Festival 2018, Ngày hội Áo Dài Huế 2020, "Chợ quê ngày hội"… cặp đôi cũng là bạn thân của ca sĩ Long Nhật khi đồng hành cùng với anh trong các dự án nói về cố đô Huế.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu