20:16 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh ca Ngọc Sơn cùng bạn thân chung tay hỗ trợ Đà Nẵng chống Covid-19

11:46 09/09/2020

(THPL) - Danh ca Ngọc Sơn cùng người bạn thân 30 năm là đạo diễn Đồng Đăng Giao vừa gửi tặng 1.000 chai dung dịch nano bạc sát khuẩn cho Đà Nẵng.

Mới đây, đôi bạn bè thân thiết lâu năm, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn và đạo diễn Đồng Giao đã cùng nhau gửi tặng 1.000 chai dung dịch nano bạc sát khuẩn trị giá hơn 100 triệu đồng cho Đà Nẵng để phục vụ công tác phòng chống dịch. Số hàng hoá do công ty Thiên Hòa Minh của đạo diễn Đồng Giao sản xuất.
Dung dịch nano bạc sát khuẩn có hiệu quả sát khuẩn cao hơn gấp nhiều lần so với bạc ở kích thước micro. Trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu về nano bạc và đã được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y tế và đời sống. 
Dung dịch nano bạc với lớp màng nano bạc như một tấm chắn bảo vệ, vừa có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, vừa chống tái nhiễm khuẩn hiệu quả. Điều đáng nói, dung dịch nano bạc không chứa hoá chất, không có tác dụng phụ, không gây kích ứng và không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
Vì những công dụng hữu ích này, danh Ngọc Sơn và người bạn thân đã quyết định ủng hộ Đà Nẵng 1.000 chai nano bạc Itamer để sử dụng trong công tác y tế, đối phó với dịch bệnh.
Danh ca Ngọc Sơn và đạo diễn Đồng Đăng Giao đều có chung suy nghĩ là đóng góp một phần sức lực, tài vật tuy không quá to lớn nhưng xuất phát từ cái tâm chân thành để hỗ trợ Đà Nẵng nhanh chóng vượt qua thời điểm khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.
Trước đó Ngọc Sơn cũng là người con đầu tiên của Quảng Nam hưởng ứng lời kêu gọi cho chiến dịch “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”. Vừa nghe thông tin về chiến dịch, “Ông hoàng nhạc sến” đã lập tức tặng 100 triệu đồng để ủng hộ cho người dân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với quê hương.
Trong thời gian dịch bệnh, dù nhiều show diễn bị dời lịch, Ngọc Sơn vẫn rất cần mẫn với công tác từ thiện. Anh còn thay mặt mẹ ruột – bà Kim Loan, trao 100 triệu đồng cho Mái ấm Thiện Duyên, nơi đang nuôi dạy, chăm sóc cho hơn 100 trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi, và một số người già không nơi nương tựa. Phần lớn cát-xê đi diễn, Ngọc Sơn đưa hết cho mẹ bởi anh coi chữ Hiếu cao nhất, làm mọi việc để chăm sóc, tri ân mẹ đã cho anh sinh mệnh, đưa anh đến cuộc đời này. Bản thân anh luôn dành dụm một khoản tiền riêng để trang trải các chi phí cơ bản của cuộc sống và phần lớn để mang đi từ thiện.
Nam danh ca thậm chí còn tâm niệm, dù sau này, Ngọc Sơn có lâm vào bệnh tật, nghèo khổ vì tiền bạc đã đưa hết đi làm từ thiện thì anh vẫn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc vì có thể giúp được cho nhiều mảnh đời bất hạnh. Tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm là vật ngoài thân, “cho đi sẽ còn mãi”, “thi ân bất cầu báo”, không bao giờ ngần ngại chìa tay ra với những người cần giúp đỡ. Chính vì lẽ đó, nhiều năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Sơn vẫn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khán giả, cả về tài năng và nhân cách cao đẹp hiếm thấy.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu