15:13 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh ca Chế Linh khó quên lần đầu tiên hát ở thành phố Cảng

08:33 19/09/2022

(THPL) - Vào ngày 23/9 tới tại Hải Phòng, nam danh ca Chế Linh sẽ là khách mời trong đêm nhạc Như một lời chia tay của danh ca Khánh Ly, diễn ra lúc 20h tại Nhà hát tháng Tám.

Nhắc tới Hải Phòng, danh ca Chế Linh bồi hồi xúc động nhớ về lần đầu tiên ông biểu diễn trước khán giả thành phố Cảng. “Vì chưa có thời gian gặp gỡ, chào hỏi mà đã lên sân khấu hát ngay, Chế Linh có sự lo lắng nhất định. Thế nhưng khi bà con ở đây đã dành cho Chế Linh quá nhiều điều bất ngờ, quá nhiều tình yêu thương.

Đêm biểu diễn được nhận xét là có sự tương tác hoàn hảo, bởi vì lực lượng an ninh không phải vất vả, chính bà con Hải Phòng đã giữ trật tự cho Chế Linh hát” - danh ca Chế Linh bùi ngùi nhớ lại.

Tới khi hát xong, Chế Linh ra ngoài đường ăn uống, thì tới đâu khán giả cũng mời ông uống bia, ly nước. “Tôi vốn lo lắng mình không đáp ứng được những điều mà người dân mong đợi, nhưng sự thật thì tình cảm người dân ở đây tuyệt vời, Chế Linh hạnh phúc lắm. Tôi không thể diễn tả hết được, tình thương người Hải Phòng dành cho Chế Linh, hiếu khách  lắm, tự nhiên lắm!” - ông nói.

Trở lại với khán giả Hải Phòng lần này, Chế Linh hy vọng sẽ mang tới cho khán giả nơi đây những món quà thật đặc biệt. Sau đó, ông cũng có dự định sẽ gặp khán giả Hải Phòng để để ghi lại những hình ảnh, những kỷ niệm khó quên: “Chế Linh cũng lớn tuổi rồi, cảm ơn trời đất cho Chế Linh còn sức khỏe, trở về với quê hương, về với quý vị. Chế Linh sẽ hát để tri ân quý vị, tri ân những tình cảm quý vị dành cho Chế Linh những năm qua tới nay vẫn còn thương mến”.

Danh ca Chế Linh sẽ có cuộc hội ngộ danh ca Khánh Ly lần này tại Hải Phòng. Theo nam danh ca tâm sự: “Khánh Ly với Chế Linh hai dòng nhạc khác nhau, khán giả khác nhau… Mấy chục năm qua, sân khấu nếu có Chế Linh thì có thể không có Khánh Ly và ngược lại. Nhưng lần này tại Hải Phòng, chương trình có Khánh Ly - Chế Linh kết hợp, đây là sự kết hợp mà chúng tôi ước mong sẽ đem tới món quà tinh thần gửi tặng quý vị, và chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cảm thấy mang ơn quý vị rất nhiều.

Tôi và Khánh Ly từng nói với nhau: Kiếp này có lẽ chúng ta không thể trả nổi ân tình mà khán giả dành cho mình mấy chục năm qua. 60 năm mà chúng ta vẫn còn hơi thở để hát và vẫn còn được yêu mến. Sự tiếp sức của quý vị là niềm hạnh phúc lớn lao đối với chúng tôi”.

Danh ca Khánh Ly từng dành nhiều mỹ từ cho danh ca Chế Linh, và danh ca Chế Linh cũng vậy: “Chúng tôi không đi cùng nhau nhiều nhưng lúc nào cũng trân quý nhau, tại quê nhà hay ở nước ngoài cũng thế. Chúng tôi thường ngồi ăn uống, nói chuyện tâm tình về những ngày tháng vui buồn, vợ chồng Khánh Ly cũng quý Chế Linh lắm”.

“Nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng mong mỏi được như Khánh Ly và Chế Linh, gắn bó với nhau, quý mến nhau, gặp gỡ nhau là ôm như những đứa bé hay những cặp tình nhân trên sân khấu.

Tôi hay gọi vui là “người yêu Khánh Ly” nhớ giữ gìn sức khỏe, Khánh Ly cũng nói tôi là “người yêu Chế Linh” giữ gìn sức khỏe để mình còn tiếp tục đi ca, vui lắm. Anh em nghệ sĩ đùa với nhau, những em trẻ nhìn thấy nói: Hai người này tự nhiên quá, ôm nhau như người tình, rất thương mến” - danh ca Chế Linh tiết lộ.

Trên sân khấu Paris by Night, Chế Linh từng hát Như cánh vạc bay, Khánh Ly hát Thành phố buồn. Liệu có lặp lại điều này trong show sắp tới hay không, danh ca Chế Linh cho biết: “Tôi chuẩn bị rồi mà có lẽ khán giả cũng sẽ yêu cầu. Chúng tôi vốn hát dòng nhạc khác nhau, nhưng lần này tôi sẽ hát bài của Khánh Ly, cũng như tôi từng hát với Tuấn Ngọc, hát bài của Tuấn Ngọc…

Chúng tôi sẽ phối hợp hát cùng trên sân khấu quê hương, để tri ân khán giả. Chế Linh cũng đang mong mỏi sự kết hợp của Chế Linh - Khánh Ly kỳ này sẽ đem lạ món quà lạ cho khán giả thưởng ngoạn”.

Danh ca Chế Linh tiết lộ thêm rằng: “Mấy năm đại dịch, thực sự tôi rất nhớ khán giả quê hương. Đặc biệt, những khán giả phía Bắc, Thủ đô Hà Nội, luôn dành sẵn tình cảm yêu thương khiến cho Chế Linh cảm thấy rất hạnh phúc, cảm động. Chế Linh còn sức khỏe, còn sự thương mến của quý khán thính giả, bà con tại quê nhà, đón nhận như những người thân trong gia đình, tình cảm như dành cho người thân ở phương xa về.

Chế Linh đã chuẩn bị sức khỏe và tâm thế để hát tri ân những người dành cho mình biết bao tình yêu thương. Rất hạnh phúc, rất cảm ơn quý khán thính giả đã dành cho Chế Linh quá nhiều tình thương mến”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu