17:02 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn thí sinh "Người đẹp xứ Mường" khoe mặt mộc trong ngày đầu tiên

07:49 03/12/2019

(THPL) - Hôm qua (2/12), 25 thí sinh Người đẹp xứ Mường 2019 đã có mặt tại V'star Resort Hòa Bình tham gia hoạt động ngày đầu tiên của chung kết cuộc thi.

Sau 2 tuần kể từ chung khảo Người đẹp xứ Mường 2019, hôm qua, các thí sinh đã có buổi tập trung và làm việc đầu tiên trong lịch trình chung kết cuộc thi.

25 thí sinh đã hội tụ và được ban tổ chức quán triệt nghiêm túc nội quy cuộc thi cũng như được phát những đồng phục trong các hoạt động sắp tới.

Top 25 "Người đẹp xứ Mường 2019" hội tụ.

Trong ngày đầu tiên, chuyên gia – nhà báo Ngô Bá Lục đã chia sẻ, phổ biến quy chế cuộc thi vòng chung kết. Các thí sinh cũng đã được giải đáp những thắc mắc của mình cùng với chuyên gia, BTC và BGK cuộc thi. Đồng thời, các thí sinh cũng đã được đạo diễn catwalk - siêu mẫu Hạ Vy hướng dẫn catwalk và tập luyện kỹ năng cơ bản về đi, đứng, tạo dáng trên sân khấu...

Các thí sinh được chuyên gia Ngô Bá Lục chia sẻ về quy chế vòng chung kết. 

Cũng trong ngày đầu tiên, 25 thí sinh đã để mặt mộc hoàn toàn để BTC có những đánh giá, chấm điểm khách quan, trung thực nhất trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới.

25 thí sinh để mặt mộc để BGK đánh giá khách quan. 

Được biết, hôm nay các thí sinh sẽ có trải nghiệm tại Công viên Di sản, tìm hiểu về văn hóa dân tộc Mường và tham gia chụp hình áo dài.

Người đẹp xứ Mường 2019 là cuộc thi “Tôn vinh vẻ đẹp văn hóa xứ Mường”, giữ gìn và ph‌át huy truyền thống văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh, gửi thông điệp đến bạn bè trong nước và quốc tế về nền Văn hóa Hòa Bình có từ lâu đời, góp phần quảng bá du lịch của tỉnh và giúp thế hệ trẻ biết tự hào hơn về những giá trị văn hóa được cha ông để lại. Gương mặt xuất sắc đại diện cho nét đẹp truyền thống của người con gái xứ Mường tại cuộc thi sẽ là đại sứ thương hiệu của tỉnh ở lĩnh vực văn hóa, du lịch.

Cuộc thi nằm trong Hòa cùng Tuần Văn hóa - Du lịch Hòa Bình diễn ra từ ngày 6 đến 10/12/2019 cùng với hàng loạt các sự kiện chính trị, văn hóa quy mô lớn của tỉnh Hòa Bình.

Trong hành trình tìm kiếm Người đẹp xứ Mường, các thí sinh có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Trải nghiệm không gian văn hóa dân tộc Mường tại xóm Ải, quảng bá văn hóa du lịch tại nhiều danh thắng và địa điểm văn hóa du lịch tỉnh, tham gia các hoạt động xã hội tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hòa Bình,…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu