05:01 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Việt dự đêm diễn của hơn 100 mẫu nhí Hà thành

06:00 20/08/2017

(THPL) - Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Ngô Thùy Linh, NSƯT Đàm Hàn Giang, MC Vân Hugo, "chân dài" Hồng Quế, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, dàn sao "Người phán xử"... góp mặt trong 2 đêm diễn của Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Hà Nội- Ha Noi Junior’s Fashion Week 2017.

Với mục đích mang tới một sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ có niềm yêu thích, đam mê thời trang và catwalk, Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Hà Nội - Ha NoiJunior’s Fashion Week 2017 có chủ đề “Love Kids” đã diễn ra vào ngày 18, 19/8 tại Savico MegaMall (Long Biên, Hà Nội). 

Ha Noi Junior's Fashion Week 2017 là một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với quy mô hoành tráng bậc nhất. 

Chương trình được chỉ đạo thực hiện bởi Trung tâm Văn hóa Hà Nội; Câu lạc bộ Tài Năng Nhí - Kids' Talent, Kênh truyền hình trực tuyến Life TV & HCHV phối hợp tổ chức.

Đây là chương trình quy tụ hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho thiếu nhi như: Genviet, NTK Hà Duy, Happy Clothing, Kico, Manan, Ellie Vu, Lovekids, Bluekids... 

Đặc biệt, để ủng hộ các em nhỏ, dàn sao Việt với những gương mặt quen thuộc của làng giải trí cũng tới tham dự như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 Ngô Thùy Linh cũng bất ngờ xuất hiện ở sự kiện, NSƯT Đàm Hàn Giang, quán quân The Voice Kids Trịnh Nhật Minh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, siêu mẫu Trịnh Hồng Quế, MC Thanh Vân Hugo, MC Hồng Nhung, MC diễn viên Võ Thanh Hiền, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Bảo Anh phim Người Phán Xử...

Vân Hugo làm MC.

Trong 2 đêm diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội, các khán giả cũng rất bất ngờ với sự trở lại của MC Vân Hugo sau một thời gian dài vắng bóng. Ngay khi nhận được lời mời làm MC cho Ha Noi’s Junior Fashion Week 2017, Vân Hugo đã rất háo hức được tham dự chương trình. Đứng trên cương vị là một người mẹ, Vân Hugo cho hay đây là chương trình bổ ích, sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ Hà thành.

Điểm nhấn đặc sắc nhất của Ha Noi Junior’s Fashion Week 2017 phải kể đến màn catwalk của hơn 100 mẫu nhí trên nền các ca khúc quen thuộc được thể hiện bởi ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, quán quân The Voice Kids Nhật Minh, Kim Anh The Voice Kids và màn song ca đặc sắc của cựu quán quân Sao Mai Hoàng Tùng cùng con trai Chí Bách... 

Hồng Quế xuất hiện bên người mẫu nhí.

Không chỉ chịu trách nhiệm làm tổng đạo diễn catwalk, chân dài Hồng Quế còn xuất hiện trong màn trình diễn cùng các người mẫu nhí. 

Đặc biệt, để ủng hộ các em nhỏ, 3 bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng gồm người mẫu Hồng Quế, diễn viên Phan Hương "Người phán xử", BTV Khánh Ly sẽ cùng các bé trình diễn trang phục đồ đôi của NTK Hà Duy trên sân khấu.

Ngoài ra, trong đêm diễn ngày 19/8, Hoa hậu Ngọc Hân cùng con gái nuôi Bảo Hân xuất hiện trong chương trình. Cả hai trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang Hân Hân do chính hoa hậu cùng con gái nuôi sáng lập...

Với sự chuẩn bị khẩn trương, kỹ càng trong suốt thời gian qua, chương trình có quy mô hoành tráng bậc nhất, mang tới cho khán giả những giây phút khó quên dịp cuối tuần.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu