01:21 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Việt đến chúc mừng TMV Mailisa tròn 22 tuổi

19:34 15/12/2020

(THPL) - Mới đây, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm thành lập tại địa chỉ số 86 – 88- 92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ đánh dấu cột mốc 22 năm hình thành và phát triển của thẩm mỹ viện Mailisa đã quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng hiện nay như: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà và Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My...

Với 22 năm hoạt động và phát triển trong ngành thẩm mỹ, hiện Tập đoàn Mailisa đang sở hữu chuỗi hệ thống Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam với hàng triệu khách hàng thân thiết. 

Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp với sự điều hành của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, vợ chồng doanh nhân Mai Khánh đã thổi một “làn gió mới” cho thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cho phụ nữ những giải pháp thay đổi diện mạo, đón đầu thành công trong cuộc sống.

Dàn sao Việt chúc mừng TMV Mailisa kỉ niệm 22 năm thành lập 
Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến dự sự kiện từ sớm
Hoa hậu Ngọc Hân cũng gắn bó với Thẩm mỹ viện Mailisa nhiều năm và luôn đến nơi đây khi có ý định làm đẹp.

Tới dự buổi lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa, ngoài các thành viên trong gia đình Mailisa như: vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Mailisa, lễ khai trương còn có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ Việt: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà và Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My...

Cũng tại buổi lễ, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: "Mailisa là thương hiệu làm đẹp, quy tụ đủ 3 yếu tố: thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi và dịch dụ đảm bảo. Tôi hy vọng Mailisa sẽ phát triển hơn nữa và trở thành đơn vị làm đẹp hàng đầu của người Việt. Tôi đã trải nghiệm tại đây nhiều lần và thích cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp". Khi MC Quốc Bình hỏi muốn cải thiện bộ phận nào trên cơ thể, Tiểu Vy cho biết muốn cải thiện làn da. Lý do da trắng sáng và khỏe mạnh có thể giúp cô và phái nữ tươi tắn và tự tin hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến dự sự kiện từ sớm và bất ngờ vì khách quá đông. "Mọi phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp. Là hoa hậu, tôi luôn quan tâm, chăm sóc vẻ ngoài. Tôi biết Mailisa hai năm trước và tin dùng các sản phẩm, liệu trình trị liệu tại đây". Cô còn mời người thân đến làm đẹp.

Tương tự, Á hậu Ngọc Thảo quan niệm vẻ ngoài chiếm đến 50% thành công của phụ nữ, nửa còn lại là tâm hồn, trí tuệ. Cô nói: "Chúng ta nên yêu bản thân và quan tâm diện mạo. Bởi vẻ ngoài tươi trẻ giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống". Á hậu muốn làm chân mày vì tin tưởng tay nghề của bác sĩ, chuyên viên Mailisa.

Vợ chồng doanh nhân Mai Khánh 
Tổng giám đốc Mailisa, doanh nhân Phan Thị Mai 

Tổng giám đốc Mailisa, doanh nhân Phan Thị Mai - xuất hiện cùng chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider. Cô cho biết chồng cô - doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã tặng siêu xe cho bà xã nhân kỷ miệm 22 thành lập TMV Mailisa. Chồng cô nổi tiếng với thú chơi xế sang, sở hữu loạt xe đắt đỏ.

Tổng giám đốc Phan Thị Mai chia sẻ: "Chúng tôi luôn cập nhật những phương pháp mới nhất và theo đuổi phương châm: uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Không chỉ chú trọng trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi còn đào tạo đội ngũ đầy đủ chuyên môn và chất lượng, đồng thời cam kết nói thật làm thật mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho khách".

Tại sự kiện, khách mời tham dự được giao lưu, chụp hình cùng nhiều người nổi tiếng, được giới thiệu về các liệu trình làm đẹp khoa học do chính vợ chồng doanh nhân Mai Khánh trả lời. Đồng thời Thẩm mỹ viện Mailisa còn gửi tới khách hàng những quyền lợi sử dụng dịch vụ cao cấp với giá thành siêu giảm giá ưu đãi 50% các dịch vụ và 20% toàn bộ sản phẩm Doctor Magic tại các chi nhánh, trong ba ngày từ 10/12 đến 12/12.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững thị trường, hiện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. 

Thẩm mỹ viện Mailisa trang bị cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống nhân lực. Tòa biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng, đạt chuẩn 5 sao. Nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao, phòng thư giãn... tạo chuỗi dịch vụ khép kín ngay trong cơ sở. Ngoài kỹ thuật hiện đại, Mailisa còn quy tụ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tư vấn đúng theo phương châm vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu