Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
(THPL) - Tối 18/4, sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose được diễn ra tại Novaland Gallery, quy tụ đông đảo dàn sao Vbiz đến tham dự.
Tin liên quan
- Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
» Á hậu Huyền My chọn giấm táo mang thương hiệu Đan Thy để cân bằng vóc dáng
» Thương hiệu gốm Mường Chanh: Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Thái
» Tp Hồ Chí Minh: Trấn Thành cùng True Natural ra mắt sản phẩm mới
Trong dòng chảy của nhu cầu làm đẹp hiện nay, dược mỹ phẩm dần chiếm ưu thế khi được phần đông các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng trị liệu và bảo vệ làn da một cách ưu việt. Nắm bắt xu hướng đó, giữa tháng 04 năm 2022, sự kiện ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose chính thức được khởi động.
Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A Vbiz như: Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Châu Gia Kiệt, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Thùy Trang,…được tổ chức tại Novaland Gallery Hồ Chí Minh
Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.
Trong lần ra mắt đầu tiên, với nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt "trình làng" thương hiệu dược mỹ phẩm Harose giới thiệu đến công chúng các dòng skincare thân thiện với làn da như Harose Cream dưỡng ẩm với tinh Chất mầm lô hội và Acestic Light giúp da bật tông, sáng màu và sữa dưỡng ẩm thấm sâu vào da, bảo vệ da ngày đêm, tránh các tác nhân gây mụn và thâm nám. Hay HYDRATING B5 CALMING SERUM với các thành phần như Aqua, Panthenol (B5), Niacinamide (B3), Tocopheryl Acetate (vitamin E), Hyaluronic Acid, Collagen, Peptide, Centella Asiatica Extract, Saccharide Isomerate, Allantoin, Phenoxyethanol 0.5%, Sodium Citrate, Polysorbate 20, Disodium EDTA. HYDRATING B5 CALMING SERUM có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn và giúp phục hồi da. Hứa hẹn sẽ là những sản phẩm “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.
Huy Bình
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024