Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
(THPL) - Tối 18/4, sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose được diễn ra tại Novaland Gallery, quy tụ đông đảo dàn sao Vbiz đến tham dự.
Trong dòng chảy của nhu cầu làm đẹp hiện nay, dược mỹ phẩm dần chiếm ưu thế khi được phần đông các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng trị liệu và bảo vệ làn da một cách ưu việt. Nắm bắt xu hướng đó, giữa tháng 04 năm 2022, sự kiện ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose chính thức được khởi động.


Trương Ngọc Ánh phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose

Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A Vbiz như: Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Châu Gia Kiệt, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Thùy Trang,…được tổ chức tại Novaland Gallery Hồ Chí Minh


Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.

Châu Gia Kiệt và Dương Ngọc Thái

Trong lần ra mắt đầu tiên, với nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt "trình làng" thương hiệu dược mỹ phẩm Harose giới thiệu đến công chúng các dòng skincare thân thiện với làn da như Harose Cream dưỡng ẩm với tinh Chất mầm lô hội và Acestic Light giúp da bật tông, sáng màu và sữa dưỡng ẩm thấm sâu vào da, bảo vệ da ngày đêm, tránh các tác nhân gây mụn và thâm nám. Hay HYDRATING B5 CALMING SERUM với các thành phần như Aqua, Panthenol (B5), Niacinamide (B3), Tocopheryl Acetate (vitamin E), Hyaluronic Acid, Collagen, Peptide, Centella Asiatica Extract, Saccharide Isomerate, Allantoin, Phenoxyethanol 0.5%, Sodium Citrate, Polysorbate 20, Disodium EDTA. HYDRATING B5 CALMING SERUM có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn và giúp phục hồi da. Hứa hẹn sẽ là những sản phẩm “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.


Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.
Huy Bình
Tin khác
Khởi tố “tổng tài” liên quan vụ đánh nhân viên ở quán cà phê
Thủ tướng đánh giá cao các mô hình tương trợ linh hoạt giữa các doanh nghiệp và nhà thầu trong triển khai các dự án trọng điểm
APEC Group tổ chức Toạ đàm quốc tế chuyên sâu “Đào tạo 200.000 CEO – Kiến tạo kỷ nguyên mới”
Bảng giá ô tô Mercedes mới nhất tháng 12/2025
Hoàn thành mục tiêu đưa vào khai thác ít nhất 3.000 km đường bộ cao tốc
Đẩy mạnh liên kết giữa hợp tác xã và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số
Chủ xe nói về VinFast VF 8 sau hàng nghìn km trải nghiệm: “Nghiện xe điện vì những cú tăng tốc”
(THPL) - Động cơ mạnh, chi phí thấp, trạm sạc dễ tìm là ba yếu tố được chủ xe VinFast VF 8 nhắc đến nhiều nhất khi nói về mẫu SUV điện...09/12/2025 15:24:23STEAM for Girls 2025: Hành trình nuôi dưỡng tư duy xanh và tự tin cho nữ sinh Việt Nam
(THPL) - Ngày 08/12, tại Victoria School – Nam Sài Gòn, vòng chung kết GREEN STEAM for Girls – STEAM Xanh cho Nữ Sinh 2025 đã chính thức khai mạc trong không...09/12/2025 14:57:57Đại biểu Quốc hội kiến nghị một số giải pháp phòng, chống tội phạm công nghệ
(THPL) - Tiếp tục Kỳ họp thứ 10, sáng 9/12, Quốc hội thảo luận ở hội trường về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật năm...09/12/2025 15:02:20Việt Nam và Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác phòng vệ thương mại
(THPL) - Ngày 9/12, đại diện thương mại và cơ quan quản lý phòng vệ thương mại của Việt Nam và Hàn Quốc đã cùng tham dự hội nghị liên tục...09/12/2025 13:34:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đẩy mạnh liên kết giữa hợp tác xã và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số
- Chủ xe nói về VinFast VF 8 sau hàng nghìn km trải nghiệm: “Nghiện xe điện vì...
- STEAM for Girls 2025: Hành trình nuôi dưỡng tư duy xanh và tự tin cho nữ sinh Việt...
- Xuất khẩu rau quả lập kỷ lục 7,91 tỷ USD trong 11 tháng

