06:36 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao "hot" hội tụ trong "Gặp gỡ diễn viên truyền hình"

14:16 07/02/2021

(THPL) - Chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" quy tụ những gương mặt hot, được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Hồng Diễm, Quỳnh Kool...

Gặp gỡ diễn viên truyền hình đã trở thành điểm hẹn thường niên trong dịp Tết âm lịch trên sóng VTV, nơi khán giả được gặp gỡ những diễn viên truyền hình quen thuộc và lắng nghe những câu chuyện thú vị của họ.

Chương trình năm nay còn hứa hẹn hấp dẫn với chủ đề "Chuyện bây giờ mới kể", qua đó, sẽ có rất nhiều điều bí mật lần đầu được các nghệ sỹ chia sẻ. Đặc biệt, các diễn viên còn tham gia 1 trò chơi vui nhộn mang tên ‘Vòng tròn sự thật’ với nhiều câu hỏi hài hước, dở khóc dở cười.

Các diễn viên cũng sẽ tham gia một màn trình diễn thời trang với những bộ trang phục độc đáo của chính diễn viên Trương Thanh Long (trong phim Trói buộc yêu thương) thiết kế.

Âm nhạc trong chương trình năm nay gắn liền với các ca khúc phim như Tình yêu tự tìm ra lối (Tình yêu và tham vọng); Chuyện của Cát (Cát đỏ) hay Gió mùa thu năm ấy (Đừng bắt em phải quên)

Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình được phát sóng lúc 20h ngày mùng 4 Tết trên kênh VTV3. 

Một số hình ảnh trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình:

Ngân An. Ảnh: VFC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu