04:26 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn nghệ sĩ tên tuổi tham gia sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế - Food Fest 2017

06:27 04/12/2017

Vào ngày 08-09-10/12/2017 sắp tới, Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế sẽ chính thức có mặt tại SALA – Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

Vào ngày 08-09-10/12/2017 sắp tới, Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế sẽ chính thức có mặt tại SALA – Quận 2 - TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đặc biệt mục đích quảng bá các nền văn hoá ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế.

BTC Food Fest 2017
Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí quốc tế.

Việt Nam - điểm đến lý tưởng của các nền ẩm thực phong phú hàng đầu thế giới. Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí quốc tế lớn nhất Việt Nam được FOODIZZI tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội trong tháng 4/2017. Sự kiện diễn ra thành công vang dội, nhận được sự quan tâm của gần 40.000 du khách trong và ngoài nước, cùng hơn 150 đối tác, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực F&B trong nước và quốc tế.

Food Fest tại Việt Nam được tổ chức định được tổ chức định kỳ hàng năm tại các thành phố du lịch hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi thường niên mang đến những “trải nghiệm bất ngờ” cho du khách trong nước và quốc tế.

Và TP Hồ Chí Minh là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước, quốc tế khi có nhịp sống sôi động, náo nhiệt. Theo thống kê của Cục Hàng Không, TP HCM đón trung bình 2 triệu lượt khách mỗi tháng vào các tháng trọng điểm cuối năm – 11 & 12.

Với thông điệp: “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses”, Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế sẽ mang tới cho du khách có mặt tại Hồ Chí Minh 3 ngày lễ hội đặc biệt, bùng nổ 5 giác quan với đầy đủ các cung bậc cảm xúc:

  • Ngắm vị an yên là thông điệp đầu tiên chúng tôi muốn quý khách cảm nhận được khi tham quan khu “Triển lãm nghệ thuật ẩm thực” DUY NHẤT tại Việt Nam sẽ được tái hiện trong Food Fest Hồ Chí Minh. Với không gian độc đáo, thi vị và đầy tỉ mỉ tới từng chi tiết, đây sẽ là điểm dừng chân lưu giữ những kỷ niệm khó quên của du khách cùng bạn bè và người thân.
  • Nếm trọn vị yêu với hơn 1000 món ăn đến từ hàng trăm thương hiệu nức tiếng, đại diện cho các nền ẩm thực trên thế giới với phong cách độc đáo, mới lạ sẽ là cầu nối mang trái tim của những người yêu ẩm thực sát lại gần nhau hơn.
  • Thưởng vị tinh tế với gần 500 loại rượu vang và cocktails được pha chế dưới bàn tay đầy mê hoặc của các bartender danh tiếng. Cơ hội thưởng thức những đồ uống hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam theo phong cách chuyên nghiệp đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Nghe vị thanh âm với sự góp mặt và biểu diễn của các nghệ sĩ tài năng nhất Việt Nam, các đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân, những chuyên gia ẩm thực hàng đầu hiện nay. Bản giao hưởng thanh âm trên sân khấu Food Fest sẽ là màn trình diễn kết hợp đầy ấn tượng của các giai điệu âm thanh và ánh sáng rực rỡ mang đậm nét đặc trưng của sân khấu Food Fest 2017.
  • Chạm vị xúc cảm là khoảng thời gian ý nghĩa để thực khách có cơ hội thưởng thức và chiêm ngưỡng những “tạo tác ẩm thực tinh tế” đến từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp, nghệ nhân của Việt Nam và Quốc tế. Mỗi món ăn sẽ là 1 thông điệp đầy ý nghĩa mà những người đầu bếp được chúng tôi gọi là “Nghệ sĩ tài hoa” sẽ bật mí đến quý khách qua các “tuyệt tác” của mình tại sự kiện lần này.
NGC_7994
NGC_8084

Đây chính là câu chuyện đầy màu sắc thú vị và chứa đựng những yếu tố bất ngờ chưa từng diễn ra tại bất kỳ 1 lễ hội nào ở Việt Nam. Bí mật ấy sẽ được giới thiệu dưới góc nhìn đầy bay bổng và tinh tế đến từ ẩm thực, âm nhạc và nghệ thuật sẽ được hé lộ tại Food Fest 2 diễn ra tại Hồ Chí Minh.

Ngoài được tham gia các trải nghiệm mang tầm cỡ quốc tế, khám phá thiên đường ẩm thực, tham gia các cuộc thi hấp dẫn từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong vai trò đối tác đồng hành như 7up, Chinsu…, du khách còn được giao lưu với những nhân vật có tiếng trong giới ẩm thực như Chef Tuấn Hải, Chef Jack Lee, Master Chef Thanh Cường và các Bartender Việt Nam đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

SankhauFoodFest1
Sân khấu.

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại Food Fest luôn có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế. Sân khấu Food Fest 2017 tại TP Hồ Chí Minh hứa hẹn bùng nổ với 3 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ê-kíp DJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady, Mie…

MyTam

Đến với Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế, Mỹ Tâm sẽ mang đến những bản hit quen thuộc và không quên dành tặng khán giả thân thương món quà đặc biệt. Chắc chắn đây là một trong những sân khấu đầu tiên Mỹ Tâm trình diễn những ca khúc mới nhất trong album Vol 9 với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng.

SonTung

Là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan “khủng” khắp cả nước, Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở bất cứ đâu cũng khiến sân khấu “bùng nổ”. Dù bận rộn chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn nhận lời đến với Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017 và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, “cháy” hết mình cùng các Sky.       

Isaac

Một cái tên không thể không nhắc đến trong Food Fest – Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017 ở TP HCM chính là nam ca sĩ Isaac. Luôn nổi tiếng là người chiều fan, nhận lời tham gia chương trình, Isaac bật mí sẽ thể hiện ca khúc hoàn toàn mới tặng khán giả và chắc chắn sẽ “đốt nóng” không khí TP Hồ Chí Minh những ngày cuối năm với giai điệu sôi động.

Bên cạnh những phàn trình diễn đình đám của 3 thần tượng trong showbiz Việt, Food Fest còn mang đến món quà đầy bất ngờ dành tặng khán giả Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu