23:42 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn mỹ nhân Việt khoe nhan sắc lung linh trên thảm đỏ sự kiện

11:40 12/08/2023

(THPL) - Một sự kiện dành cho phái đẹp vừa diễn ra tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của dàn mỹ nhân showbiz Việt.

Sự kiện vô tình mở ra màn khoe visual thú vị trên thảm đỏ giữa các mỹ nhân đình đám gồm siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Tú Anh, Diệp Lâm Anh, NTK Đỗ Long... Nếu “mẹ 2 con” Diệp Lâm Anh được khen rạng rỡ, trẻ trung, Á hậu Tú Anh ghi điểm với style sang chảnh thì Minh Tú lại xuất hiện đầy thần thái, sắc sảo, hoàn toàn thâu tóm ánh nhìn của các khán giả có mặt tại đây. 

“Mẹ 2 con” Diệp Lâm Anh rạng rỡ, trẻ trung.
Á hậu Tú Anh ghi điểm với style sang chảnh.
Minh Tú xuất hiện đầy thần thái, sắc sảo.
Diệp Lâm Anh - Minh Tú "đọ sắc"
NTK Đỗ Long cùng hai người đẹp Diệp Lâm Anh - Minh Tú.

Trong sự kiện, các sao Việt tiết lộ những bí quyết dưỡng da của Nhật Bản thực sự đáng học hỏi, vì phần đông phụ nữ đất nước này đều sở hữu làn da mịn màng, chậm lão hoá. 

NTK Đỗ Long cho rằng, cái hay của người Nhật là họ không chỉ giữ được làn da đẹp không lộ tuổi tác mà còn có một sức khỏe tốt, nhờ lựa chọn thực phẩm bổ sung giàu dưỡng chất, hướng đến vẻ đẹp toàn diện, lâu dài.

Vốn là nhà mốt theo đuổi cái đẹp và mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ Việt Nam, thế nên NTK Đỗ Long quyết định trở thành đại sứ của sản phẩm nước uống chiết xuất từ 300 triệu vi tảo được sản xuất bởi xứ phù tang.

Đồng thời, anh cũng hy vọng sẽ góp phần lan tỏa một loại nước uống tuyệt vời này đến đông đảo phái đẹp, để phương pháp dưỡng da luôn rạng ngời, trẻ lâu kiểu Nhật trở nên gần gũi với mọi chị em.

NTK Đỗ Long và doanh nhân Hằng Trần. 

Quan điểm của NTK Đỗ Long cũng phù hợp với mục tiêu, góc nhìn của doanh nhân Hằng Trần. Được biết, chính Hằng Trần là người đã “bằng mọi giá” đem bí kíp dưỡng da của người Nhật về Việt Nam và phân phối độc quyền sản phẩm được cho là dồi dào dưỡng chất, giúp da căng mịn vượt thời gian. 

Nhờ những chia sẻ chân thực của nữ doanh nhân Hằng Trần, NTK Đỗ Long và các khách mời, sự kiện càng trở nên hào hứng, sôi nổi hơn, dẫn đến những câu hỏi về phương thức chăm sóc làn da, sức khoẻ mang đậm tinh thần Nhật Bản dường như không ngớt.

Ca sĩ Quân A.P
Rapper Double2T 

Chưa hết, sự kiện cũng tràn đầy sự mới mẻ, trẻ trung nhờ màn xuất hiện của ca sĩ Quân A.P và rapper Double2T với loạt ca khúc sôi động. Cả hai nam nghệ sĩ đều nhiệt tình tương tác với khán giả khi nam ca sĩ Quân A.P vừa hát, vừa chụp hình với khán giả. Double2T cực cool khi luôn có những hành động dễ thương trước và sau khi diễn cùng các khách mời tham dự. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu