Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp bay show Châu Âu để “chiều” fan hải ngoại
(THPL) - Sau thành công của liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng nhận được hàng loạt yêu cầu của khán giả hải ngoại, đặc biệt là người hâm mộ ở châu Âu, mong muốn được gặp gỡ thần tượng và thưởng thức những tiết mục từng gây tiếng vang trong liveshow.
Tin liên quan
- Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Để đáp lại tình cảm của khán giả Châu Âu, Mr. Đàm đã quyết định nhận liên tục 4 show diễn ở các nước châu Âu như Phần Lan (Kulttuuriaukio 2, ngày 16/9), Cộng hòa Czech (Sasazu Club Praha, ngày 17/9), Anh (Next Top VN – Scala Club, ngày 23/9), Pháp (Chinagora, ngày 24/9) dù đang trong thời gian bận rộn với lịch diễn và lịch ghi hình cho các show truyền hình ở Việt Nam. Ngoài ra, anh bật mí, anh và ekip đang gấp rút thực hiện các công đoạn hậu kỳ để cho ra mắt DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”, dự kiến sẽ phát hành đúng dịp sinh nhật vào đầu tháng 10 để những khán giả Việt Nam và hải ngoại sẽ cùng anh sống lại trong không khí của liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng".
Sau liveshow "khủng", Đàm Vĩnh Hưng đắt sô ở Châu Âu.
Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Hưng vui và hạnh phúc khi khán giả châu Âu cũng dành tình cảm đặc biệt cho Hưng, cho liveshow cũng như những ca khúc vừa được phát hành trong album "Tình bơ vơ" của mình nhiều đến vậy. Rất nhiều người sinh sống ở các quốc gia trên thế giới đã theo dõi Hưng qua các hoạt động trong nước và nhắn tin cho Hưng bày tỏ mong ước được tận mắt nhìn thấy mình biểu diễn, tận tai nghe mình hát. Điều đó khiến Hưng thấy hạnh phúc vì những nỗ lực của mình phần nào truyền cảm hứng đến với nhiều khán thính giả khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là khán giả châu Âu.”.
Mới đây, trước khi quay về Việt Nam sau hai đêm diễn tại Reno và Seattle, Đàm Vĩnh Hưng đã dành một ngày để tranh thủ thưởng ngoạn các cảnh đẹp trên phố ngoài trung tâm của Seattle cùng ca sĩ Quang Linh. Cả hai đã cùng nhau đi thăm chợ nông sản, hải sản nổi tiếng của thành phố và bức tường gum nổi tiếng. Ngay sau đó, anh quay về nước để thực hiện những kế hoạch sắp tới và cùng ekip hoàn thiện DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”.
Tin khác
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
(THPL) - Sáng 23/11, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản...23/11/2024 15:11:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt