14:59 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh và Giáng My

21:17 30/11/2020

(THPL) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung có dịp hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên múa Linh Nga, Vũ Hà, siêu mẫu Doãn Tuấn… trong một sự kiện tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Sự kiện khai trương Trung tâm Nội thất Phố Xinh tại số 1046 Đường 23/10, Xã Vĩnh Thạnh, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Tại đây, Mr Đàm cũng ngẫu hứng trổ tài MC đầy duyên dáng giới thiệu sự ra mắt của Phố Xinh tại thành phố biển Nha Trang.

Đàm Vĩnh Hưng không quên góp vui bằng một ca khúc hát cùng người bạn thân Vũ Hà. Cả hai đã khuấy động không gian khiến cho buổi khai trương trở nên ấm cúng và gần gũi.
Mr Đàm cũng ngẫu hứng trổ tài MC.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và ca sĩ Hồng Nhung. Hà Kiều Anh cũng tranh thủ chọn lựa thêm cho trung tâm làm đẹp chuẩn bị khai trương của mình những món đồ trang trí cho dịp lễ Giáng sinh sắp tới. Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng đến doanh nhân Dương Quốc Nam. 
Bộ ba Hà Kiều Anh, Hồng Nhung và diễn viên múa Linh Nga cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp giữa không gian hoành tráng của showroom mới.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và Giáng My.
Diễn viên múa Linh Nga
Diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Giáng My và ca sĩ Hồng Nhung.
Người mẫu Doãn Tuấn (phải) chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu