01:35 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đàm Vĩnh Hưng dự lễ ra mắt dự án phim "Cô nàng ngổ ngáo"

14:01 11/08/2017

(THPL) - Quán quân "Gương mặt thân quen 2015" sẽ đóng cặp cùng Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.

Chiều 10/8, đoàn phim "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt tổ chức ra mắt báo chí tại TP.HCM. Dù nội dung và kịch bản được phát triển từ một bộ phim ăn khách tại thị trường Hàn Quốc và nhiều nước trong khu vực hơn 15 năm về trước, song "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt sẽ có nhiều điểm mới mẻ, thú vị.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia vai khách mời trong "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt. (Ảnh: BD)

Nói về dự án phim điện ảnh thứ hai, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết: “Nếu Cô nàng ngổ ngáo của Hàn Quốc có nội dung mang đậm chất tự sự thì phiên bản Việt lại trẻ trung, vui tươi phù hợp với nhiều bạn trẻ. Điểm thú vị nhất của phim là sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Đây sẽ là những vai diễn mang hình ảnh, cá tính riêng biệt và càng làm tăng thêm sự hấp dẫn trong câu chuyện của 2 nhân vật chính”.

Ngoài xây dựng kịch bản, cuối tháng 7 vừa qua, nhà sản xuất và đạo diễn Văn Công Viễn đã tổ chức casting tại TP.HCM để lựa chọn diễn viên phù hợp. Theo đó, dàn diễn viên gồm Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm và dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như NSƯT Mỹ Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Ali Hoàng Dương, Thúy Vy.

Đoàn làm phim “Cô nàng ngổ ngáo”. (Ảnh: BD)

Hoài Lâm chia sẻ trong họp báo: "Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng trước khi phim bấm máy đã được tập luyện một tháng. Đây là vai diễn tôi tâm huyết và phần nào có nét giống mình ngoài đời".

"Cô nàng ngổ ngáo" được chuyển thể từ kịch bản của bộ phim "My Sassy Girl" - một siêu phẩm đình đám của Hàn Quốc ra mắt năm 2001 và công phá màn ảnh của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam,...

Với phiên bản Việt do Justin Khương và Dung Nguyễn chuyển thể, "Cô nàng ngổ ngáo" sẽ xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi và Diệu Hiền.

Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm sẽ sánh đôi trong phim. (Ảnh: NT)

Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt như chính đường tàu lượn siêu tốc, nơi hai người gặp nhau.

Chia sẻ về dự án điện ảnh mới, đạo diễn Văn Công Viễn còn cho biết kịch bản sẽ không đi theo toàn bộ nguyên tác, mà sẽ có sự thay đổi lớn để phù hợp với văn hóa, lối sống cũng như bối cảnh của Việt Nam hiện tại.

Dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2018, "My sassy girl" bản Việt chính thức gia nhập vào "cuộc chiến" phim Tết năm nay. Với những tình tiết mới lạ, hy vọng "Cô nàng ngổ ngáo" sẽ không nối tiếp sự thất bại của những sản phẩm remake trước đó.

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu