17:44 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đàm Vĩnh Hưng: "Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ dùm cho má của tôi"

10:58 09/02/2017

(THPL) - “Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ dùm cho má của tôi, bà Trần Thị Thọ… Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm”. Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải một nội dung như sau: “Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè… đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua.

Đây sẽ là lần cuối cùng tôi sẽ trả nợ dùm cho má của tôi, bà Trần Thị Thọ. Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc chủ nợ tới đòi tiền (Ảnh: Internet)
Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm.

Ai chưa biết hoặc không biết thì nên biết tin này dùm Hưng. Đừng vì quý mến hay ngưỡng mộ hay cả nể hay muốn tiếp cận Đàm Vĩnh Hưng mà biến mình trở thành nạn nhân nhé! Làm ơn! Vì lúc đó chúng ta sẽ ghét nhau nhiều hơn.

Lời cuối với các anh chị chủ nợ hiện tại. Dù thế nào thì Hưng cũng gửi đến mọi người lời xin lỗi. Cám ơn mọi người đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của Hưng! Mẹ ơi con đã già rồi…".

Đi kèm với lời tuyên bố sẽ trả nợ cho mẹ lần cuối, Đàm Vĩnh Hưng còn cập nhật khá nhiều hình ảnh chủ nợ có mặt tại căn biệt thự của anh tại TP.HCM.

Hình ảnh nhiều chủ nợ vây kín nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền (Ảnh: Internet)
Sau dòng chia sẻ trên facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ phía đồng nghiệp, người hâm hộ. Ca sĩ Vũ Hà đồng cảm viết: “Thương mày quá. Cứ lần cuối, lần cuối thứ bao nhiêu nữa Hưng!!!!! Mẹ ơi !!! Hưng nó đã già lắm rồi !!!!! Mẹ không thương nó cũng phải xót chứ !!!”

Tương tự, một tài khoản facebook khác có tên Đàm Diễm Phúc cũng lên tiếng động viên anh: “Cố lên ba ơi! Con tin là sẽ không ai bị lừa nữa! Chúa sẽ phù hộ cho ba! Thương ba nhiều lắm!!!”.

Được biết vào tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ livestream trên mạng xã hội công bố về việc phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ trong suốt nhiều năm vừa qua. Cũng trong đoạn clip được công bố, anh đã bật khóc nhiều lần về những câu chuyện khi đi khất nợ, trả nợ.

Với chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi không thể chịu đựng nỗi tủi nhục mà mình luôn phải giấu kín". Anh cũng bày tỏ quan điểm muốn cảnh báo tới tất cả mọi người biết để không ai còn tiếp tay cho mẹ anh là bà Trần Thị Thọ vay tiền nữa…

 Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu