04:40 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước thông tin “Có Đàm, không có Thanh"

07:05 28/04/2017

(THPL) - Chiều 27/4, Ban tổ chức chương trình “Tôi có thể” đã gửi thông báo chính thức về việc Đàm Vĩnh Hưng xin rút khỏi vị trí Ban giám khảo trước ngày chuẩn bị ghi hình vì lý do cá nhân.

Theo đó, BTC chương trình "Tôi có thể" gửi thông cáo báo chí khẳng định: “Chương trình "Tôi có thể - I can do that" ngay khi hoàn tất thủ tục mua bản quyền gameshow này từ Đức đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đồng thời cũng mời cả ca sĩ Phương Thanh cùng ngồi trên ghế nóng.

Theo dự định ban đầu, cả hai nghệ sĩ nổi tiếng này đồng ý tham gia chương trình nhưng trước ngày chuẩn bị ghi hình, BTC nhận được thông tin Đàm Vĩnh Hưng xin rút khỏi vị trí giám khảo vì lý do cá nhân.

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh là đôi bạn thân (Ảnh: Internet)

Còn việc có hay không phát ngôn "Có Đàm, không có Thanh" là câu chuyện của cá nhân hai nghệ sĩ, BTC không phát ngôn về vấn đề này”.

Cũng theo một nguồn tin khác, khi liên hệ với Mr Đàm, anh khẳng định và cho biết thêm: "Tôi có nhận được lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên thời điểm đó chỉ là mới trao đổi công việc, chưa có nội dung cụ thể, chỉ là nói miệng và không ký kết bất cứ giấy tờ gì. Tôi rất phẫn nộ khi thấy tên tuổi và hình ảnh của mình bị đem ra PR một cách thiếu thiện chí, kém văn minh thậm chí là hạ đẳng như thế".

Được biết, cách đây nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng là hai người thân thiết trước khi xảy ra mâu thuẫn. Hiện tại, người hâm mộ vẫn không hiểu thực chất vấn đề gây mâu thuẫn giữa họ là gì.

Giọng ca “Trống vắng” từng tuyên bố: "Không bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng". Từ đó, họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, sự kiện lớn nhỏ.

Lần duy nhất họ đứng chung sân khấu là trong chương trình Cặp đôi vàng sau nhiều năm "không đội trời chung". Trong đó, Mr. Đàm làm giám khảo chính còn "chị Chanh" làm giám khảo khách mời. Trên "ghế nóng" còn có vợ chồng Cẩm Ly và cả bốn người tung hứng khá vui vẻ, ăn ý.

Sự từ chối của Mr Đàm trong chương trình lần này khiến chiếc ghế nóng cạnh Phương Thanh vẫn đang trong tình trạng bỏ ngỏ. Ban tổ chức gameshow trên đã "chốt" dàn giám khảo gồm: Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Phương Thanh và nhà báo Trác Thúy Miêu.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu