15:05 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng trước thông tin giúp đỡ chị bán thịt lợn ở Hải Phòng

10:36 15/05/2017

(THPL) - Mới đây, câu chuyện về người phụ nữ bán thịt lợn ở chợ bị bạn hàng tạt dầu luyn khiến dư luận vô cùng bức xúc. Đặc biệt, có tin “ông hoàng nhạc Việt" cũng không đứng ngoài cuộc chơi, khi tuyên bố đã nhờ một người thân đến mua lại toàn bộ số thịt lợn trên. Tuy nhiên, không hề có chuyện Đàm Vĩnh Hưng đến mua lại số thịt như tin đồn.

Theo đó, sáng ngày 13/5, sự việc kết thúc bằng quyết định của Ban quản lý chợ khi không cho phép người phụ nữ bán thịt lợn tại địa điểm trên bởi nhiều ý kiến cho rằng việc phá giá trong bán buôn là điều không nên làm.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trên trang facebook cá nhân trước thông tin không có chuyện mua toàn bộ số thịt lợn bị hất dầu luyn (Ảnh: FBCN)

Cũng trong một bài phỏng vấn, chủ quầy thịt lợn cho biết, hoàn toàn không có việc người nhà Mr Đàm đến mua, số thịt bị tạt dầu luyn đã bị tịch thu. Trước thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân.

Anh viết: “Người đại diện của em ra đến nơi thì người ta bảo rằng là số thịt đó bị thu giữ để điều tra. Có mang cả xe tải tiền đến cũng không có ai bán số thịt đó nữa, thế là ngày hôm sau em út của tôi lại ra chỗ cô bé mà mua ủng hộ! Nhưng ai mà đi ra chợ và hét toáng lên là tôi là người của Đàm Vĩnh Hưng ra mua 15 cân thịt đây nhé! Nếu làm thế vừa lố bịch vừa vô duyên và vừa mất hết ý nghĩa các bác ạ!”.

Hình ảnh chị bán thịt lợn bị hất dầu luyn (Ảnh: Internet)

Trước đó, ngày 11/5 tại chợ đầu mối Lương Văn Can, Phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng, một người phụ nữ tên Xuyến đã bị tạt dầu luyn vào sạp hàng. Do giá lợn quá thấp, chị Xuyến tự mổ lợn nhà đem ra chợ bán. 

Người đổ dầu luyn trộn phân là hai người phụ nữ bán thịt lợn ở gian hàng gần cạnh. Chị Xuyến bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi gian hàng kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Xuyến phá giá, hai người phụ nữ đã "hạ thủ” để dằn mặt.

Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu