Đảm nhận vị trí vedette, MC Hoài Anh và bản sao Bảo Anh chinh phục hàng ngàn khán giả
Đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra với sự góp mặt của 6 thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam là Học viện Thời trang London, Emspo, Ruby’s Midu, Happy Clothing, Butuni, Owen by Hoàng Minh Hà.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Tiếp nối thành công của mùa trước, năm nay nhà mốt Happy Clothing đã không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả khi mang tới bộ sưu tập mang tên “Bird Of Paradise”. Show diễn được bắt đầu bằng điệu múa uyển chuyển do mẫu nhí Hà Thiên Trang thể hiện trên nền nhạc du dương như dẫn lối người xem tới một miền thiên đường mộng mơ.
Đảm nhận vai trò First-Face cho BST lần này là BTV, MC Hoài Anh cùng với hai bé Khánh Linh và Hương Giang. Diện trang phục với tone hồng chủ đạo, bộ ba xuất hiện ngọt ngào trong những chiếc váy dài xòe bồng thướt tha.
Vị trí veddet được NTK Thảo Nguyễn ưu ái dành cho cô bé Chu Diệp Anh và người mẫu Nguyễn Oanh – Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Có năng khiếu nghệ thuật từ khá sớm và được bố mẹ cho theo học tại học viện đào tạo mẫu nhí, Diệp Anh nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Cô bé từng được mệnh danh là bản sao nhí của nữ ca sĩ Bảo Anh bởi ngoại hình có nhiều nét tương đồng như khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng nhỏ nhắn dễ thương.
Sải bước trên sàn catwalk, Chu Diệp Anh khiến người xem không khỏi trầm trồ bởi thần thái chuyên nghiệp không hề kém cạnh các cô chú trong nghề. Khoác trên mình bộ váy xòe xếp tầng với những chi tiết lông vũ được đính kết tỉ mỉ, mẫu nhí như một nàng công chúa điệu đà bước ra từ xứ sở thần tiên.
Lấy biểu tượng từ một loài chim thiên đường như ngôi sao băng cắt ngang qua bầu trời và để lại vệt sáng dài, NTK Thảo Nguyễn muốn truyền tải tới thông điệp rằng: “Trong cuộc sống con người cần cố gắng không ngừng, vượt qua mọi khó khăn, vất vả, mọi định kiến thì mới có thể tỏa sáng rực rỡ”.
Chất liệu chính trong BST lần này là lông vũ nhân tạo kết hợp cùng các chất liệu mỏng như lưới, Organza và lụa để tạo nên những bộ trang phục kiêu sa, mềm mại và uyển chuyển. Mang theo tinh thần của BST, trong mỗi thiết kế chúng ta đều có thể bắt gặp những chiếc lông vũ bay bổng được Thảo Nguyễn điểm xuyết một cách tinh tế, cùng với đó là bờm tóc hình chú chim độc đáo được dùng làm phụ kiện cho các bé gái.
Kết thúc show diễn, Happy Clothing thực sự đã khiến người xem đạt tới đỉnh điểm về sự thăng hoa của cảm xúc với sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh, âm thanh và ánh sáng. Với ý nghĩa mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho người mặc, Happy Clothing hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế mới mẻ, độc đáo hơn trong những BST sắp tới của mì
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt