02:28 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại hội XIII của Đảng

09:22 26/01/2021

(THPL) - Trong công tác tổ chức Đại hội XIII của Đảng, việc bảo đảm tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống là yêu cầu cao nhất đặt ra với lực lượng chức năng. Tất cả lực lượng chức năng đều trong trạng thái sẵn sàng cao nhất, dành toàn lực bảo vệ an toàn cho sự kiện chính trị trọng đại này.

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25.1 đến ngày 2.2.2021 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của đất nước. Chính vì vậy, việc bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau dịp diễn ra Đại hội XIII là điều hết sức quan trọng.

Theo ghi nhận của PV Thương hiệu & Pháp luật ngày 24.1, các đơn vị chức năng đã triển khai phương án bố trí lực lượng, phương tiện, kỹ thuật để bảo đảm an ninh trật tự tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Trên tất cả các tuyến đường xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia đều có lực lượng chức năng chốt chặn, tuần tra kiểm soát.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội XIII của Đảng

Trao đổi với phóng viên, một chỉ huy của Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, để không bị động, bất ngờ, không để xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất, đơn vị đã quán triệt sâu sắc các cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nhiệm vụ đã được phân công. Mỗi chiến sĩ sẽ nêu cao tinh thần cảnh giác, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm cao nhất bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại hội.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6, Đội CSGT số 6 đã phân công cụ thể trách nhiệm đối với từng cá nhân để xử lý, giải quyết các tình huống. Ngoài ra, đơn vị cũng thường xuyên cập nhật, nắm chắc thông tin, tình hình, kiểm tra theo chỉ đạo của cấp trên.

“Chúng tôi và các đơn vị chức năng sẽ tổ chức đồng bộ, quyết liệt các kế hoạch, biện pháp công tác công an bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội XIII. Tuyệt đối không để xảy ra đột xuất, bất ngờ về an ninh trật tự ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội, góp phần vào thành công chung của Đại hội. Toàn đội sẽ tổ chức trực, ứng trực ở cấp độ cao nhất với 100% quân số” - Lãnh đạo Đội CSGT số 6 thông tin.

Trước đó, chiều 23.1, Đoàn công tác của Tiểu ban An ninh, trật tự Đại hội XIII của Đảng do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn, đến kiểm tra việc triển khai lực lượng, phương tiện, thiết bị bảo đảm an ninh trật tự của các đơn vị tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đoàn đã kiểm tra công tác tại một số tổ, chốt và Trung tâm Thông tin chỉ huy của Tiểu ban ANTT bảo vệ Đại hội XIII của Đảng; kiểm tra công tác triển khai lực lượng của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động; kiểm tra Ban Chỉ huy của Công an TP Hà Nội và một số đơn vị.

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu