15:33 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Nông: Sập tường rào kè đá, một người tử vong

17:04 28/09/2020

(THPL) - Sáng ngày 28/9, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ sạt bờ kè xảy ra vào khoảng 8h20 cùng ngày. Tại thời điểm nói trên, nhóm công nhân khoảng 6 người đang thi công bờ kè gần trụ sở Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông, đoạn bờ kè khoảng 10m bất ngờ đổ sập.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhóm công nhân bỏ chạy. Tuy nhiên, một nam công nhân chạy không kịp đã bị một khối lượng đất, đá lớn đổ xuống và vùi lấp.

Theo báo Tiền phong, đến khoảng 9h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân bị vùi lấp trong lớp đất đá. Nạn nhân được xác định là anh H.T.D. (29 tuổi).

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: báo Tiền phong)

Theo người dân địa phương, công trình này trước đó đã bị sạt lở và đang trong quá trình khắc phục lại. Trong lúc công nhân lấp đất đổ vào chân móng thì xảy ra sự cố.

Báo Nhân dân cho hay, trước đó, ông Vũ Văn Vịnh, chủ ngôi nhà có đất giáp ranh với tường rào Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông đã thuê ông Dương Đình Hải, sinh năm 1985, thường trú tại phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa, là chủ thầu xây dựng, thi công xây móng, tường kè phần đất sau nhà tiếp giáp với bờ kè đá tường rào Phòng Cảnh sát giao thông. Thời gian bắt đầu thi công lúc 7h ngày 28/9, đến khoảng hơn 8h cùng ngày thì xảy ra sự cố đáng tiếc trên.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu