17:03 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Thanh niên 17 tuổi bị điện giật tử vong vì tè bậy

17:07 20/09/2017

(THPL) - Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên nghi bị điện giật khi đi tiểu tiện gần trụ điện chiếu sáng.

Sáng 20/9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của một thanh niên vào tối qua, tại thôn 1, xã Ea Kao.

Nạn nhân được xác định là Y Rue K’Tul (17 tuổi, ngụ thôn Ea Kao) bị tử vong do điện giật. Trước đó, khoảng 20h ngày 19/9, Công an xã Ea Kao nhận được thông tin Y Rue bị điện giật khi tiểu tiện bên đường tại thôn 1.

Hiện trường phát hiện nạn nhân tử vong. (TD)

Thông tin ban đầu, tối 19/9, Y Rue cùng một người bạn đi uống cà phê. Khi đến quán cà phê Bằng Lăng (xã Ea Kao), Y Rue dừng xe tấp vào lề đường gần trụ điện chiếu sáng để tiểu tiện thì bị điện giật bất tỉnh.

Theo ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột), khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì thi thể Y Rue vẫn còn ấm. “Cơ quan chức năng cùng người dân đưa Y Rue đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó”, ông Huyến nói.

Vị trưởng công an xã cho biết thêm, kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bóng đèn chiếu sáng của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đắk Lắk bị hở.

“Trong khi đó, một dây cáp của nhà mạng (chưa xác định) thòng xuống đất. Tối qua trời mưa làm điện bị nhiễm theo đường dây cáp xuống đất nên Y Rue đứng vệ sinh tại khu vực trên đã bị điện giật tử vong”, ông Huyến nói.

Theo Công an xã Ea Kao, vị trí Y Rue tử vong có bùn ẩm ướt và một sợi dây cáp điện thoại (chưa rõ công ty viễn thông) nằm dưới đất gần thi thể nạn nhân. Sau khi xảy ra sự việc, có đại diện của một công ty viễn thông đến định leo lên cột điện kiểm tra nhưng công an xã ngăn lại để bảo vệ hiện trường.

Người nhà nạn nhân cho biết: “Thời điểm tử vong, trên tay Y Rue vẫn còn 100.000 đồng tiền mua cà phê”

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu