19:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Phạt 20 triệu đồng chủ quán karaoke hoạt động bất chấp lệnh cấm

20:32 31/05/2021

(THPL)- UBND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã có quyết định xử phạt hành chính đối với 3 cơ sở hoạt động bất chấp lệnh cấm do có dịch COVID, trong đó có quán karaoke Hoa Sữa 3.

Theo PLO, chiều 31/5, ông Đoàn Ngọc Thượng, Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ quán Karaoke Hoa Sữa 3 (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) 20 triệu đồng, chủ cơ sở bida Master Vip (phường Tân Lợi) 15 triệu đồng và chủ cơ sở dạy tiến Anh (phường Tự An) 15 triệu đồng do không thực hiện biện pháp phòng chống dịch.

Quán karaoke mở cửa đón khách khi đang bị cấm bị phạt 20 triệu đồng. Ảnh: PLO

Theo Báo Nhân Dân, trước đó, khuya 28/5, từ nguồn tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra quán karaoke Hoa Sữa 3 ở số 201 đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều người trong quán, trong đó có một số khách hát và nhân viên phục vụ. Khi phát hiện có lực lượng chức năng, các nhân viên phục vụ đã chui qua cửa thoát hiểm phía sau để bỏ trốn. 

Làm việc với cơ quan chức năng, quản lý quán này khai nhận, khoảng 23 giờ cùng ngày, đã mở cửa đón sáu người khách, chia làm hai phòng để phục vụ hát. Bên cạnh đó, người này đã gọi năm cô gái bên ngoài tới phục vụ khách. Sau khi phát hiện lực lượng chức năng, người này báo cho khách nghỉ, đồng thời mở cửa thoát hiểm bên trong phòng karaoke để khách cùng các cô gái thoát thân ra ngoài. 

Quản lý quán này cũng cho biết, trước đó đã ký cam kết dừng hoạt động quán karaoke để phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 22/5, cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở dạy tiếng Anh Trẻ Trâu, tại đây có hơn 100 học sinh chen chúc nhau trong một căn phòng khoảng 100m2, nhiều người không đeo khẩu trang.

Đối với quán bida Master Vip, thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra mặc dù bên ngoài treo biển tạm dừng hoạt động, nhưng bên trong vẫn có nhiều người chơi bida.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu