Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng
(THPL) - Trân trọng ý nghĩa gắn kết tình thân, sum họp gia đình của Tết Trung Thu, đồng thời với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng, bắt đầu từ ngày 1/9/2020.
Tin liên quan
- Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
Lễ hội “Hương bưởi Tân Triều” lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai
Mỹ vẫn là thị trường tiềm năng của ngành điều Việt Nam
» Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình KM “An Khang Lộc Phát” giá trị hơn 6,8 tỷ đồng
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống”
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè Khỏe, Hè Vui – Ngập Tràn Quà Tặng”
Chương trình “Trung Thu Đoàn Viên”dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam. Theo đó, với mỗi Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 21/9/2020 và có Phí bảo hiểm được nộp tại thời điểm nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ 08 (tám) triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một Hộp bánh Trung Thu cao cấp hiệu Kingdom của Kido.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, tôi tin rằng chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” của Dai-ichi Life Việt Nam với quà tặng là những chiếc bánh Trung Thu tròn vị yêu thương sẽ tạo thêm cơ hội cho khách hàng và những người thân yêu thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và thắt chặt tình thân hữu trong cuộc sống bận rộn và nhiều thay đổi như hiện nay, qua đó góp phần giữ gìn và tôn vinh những nét văn hóa truyền thống cao quý của ngày Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên”.
Tiếp theo thành công của các chương trình “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”, “An Nhiên Vui Sống” và “An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui”được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai liên tục trong thời gian qua, chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” nhân mùa trăng đẹp nhất trong năm một lần nữa minh chứng cam kết của Công ty với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” – luôn cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản nhằm bảo đảm cuộc sống và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đồng thời mang đến những giá trị cộng thêm ý nghĩa, đậm chất yêu thương.
Mai Anh
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024