Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng
(THPL) - Trân trọng ý nghĩa gắn kết tình thân, sum họp gia đình của Tết Trung Thu, đồng thời với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng, bắt đầu từ ngày 1/9/2020.
Chương trình “Trung Thu Đoàn Viên”dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam. Theo đó, với mỗi Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 21/9/2020 và có Phí bảo hiểm được nộp tại thời điểm nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ 08 (tám) triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một Hộp bánh Trung Thu cao cấp hiệu Kingdom của Kido.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, tôi tin rằng chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” của Dai-ichi Life Việt Nam với quà tặng là những chiếc bánh Trung Thu tròn vị yêu thương sẽ tạo thêm cơ hội cho khách hàng và những người thân yêu thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và thắt chặt tình thân hữu trong cuộc sống bận rộn và nhiều thay đổi như hiện nay, qua đó góp phần giữ gìn và tôn vinh những nét văn hóa truyền thống cao quý của ngày Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên”.
Tiếp theo thành công của các chương trình “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”, “An Nhiên Vui Sống” và “An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui”được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai liên tục trong thời gian qua, chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” nhân mùa trăng đẹp nhất trong năm một lần nữa minh chứng cam kết của Công ty với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” – luôn cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản nhằm bảo đảm cuộc sống và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đồng thời mang đến những giá trị cộng thêm ý nghĩa, đậm chất yêu thương.
Mai Anh
Tin khác
TECHCOMBANK ghi dấu ấn nhờ chiến lược nhân sự quốc tế, lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á
Hà Nội chi hơn 574 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
Giá vàng và ngoại tệ ngày 16/12: Vàng SJC giảm 1 triệu đồng/lượng
Ngành cao su Việt dự kiến đạt 11,6 tỷ USD trong năm 2025
Hợp tác xã Thanh Bình (Đồng Nai): Cây chuối mở lối thoát nghèo bền vững cho người dân địa phương
HTX Kỳ Như: Khẳng định vai trò kinh tế tập thể trong thời kỳ mới ở Cần Thơ
Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo về quản lý và phát triển chợ
(THPL) - Ngày 15/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến về Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số...16/12/2025 09:00:00Người miền Tây xứ Nghệ và hành trình giữ nghề truyền thống trồng mía
(THPL) - Xã Nghĩa Hưng (Nghệ An) là xã có diện tích trồng mía lớn nhất của miền Tây Nghệ An. Nơi đây không chỉ có diện tích trồng mía lớn mà...16/12/2025 09:24:16Dự báo thời tiết ngày 16/12: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, trời rét
(THPL) – Hôm nay 16/12, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi; trời rét, vùng núi có nơi rét đậm.16/12/2025 07:11:25Công an Nghệ An phá chuyên án, thu giữ hơn 18.000 viên ma túy tổng hợp
(THPL) - Ngày 15/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan...16/12/2025 07:22:26

