Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng
(THPL) - Trân trọng ý nghĩa gắn kết tình thân, sum họp gia đình của Tết Trung Thu, đồng thời với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng, bắt đầu từ ngày 1/9/2020.
Tin liên quan
» Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình KM “An Khang Lộc Phát” giá trị hơn 6,8 tỷ đồng
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống”
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè Khỏe, Hè Vui – Ngập Tràn Quà Tặng”
Chương trình “Trung Thu Đoàn Viên”dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam. Theo đó, với mỗi Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 21/9/2020 và có Phí bảo hiểm được nộp tại thời điểm nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ 08 (tám) triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một Hộp bánh Trung Thu cao cấp hiệu Kingdom của Kido.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, tôi tin rằng chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” của Dai-ichi Life Việt Nam với quà tặng là những chiếc bánh Trung Thu tròn vị yêu thương sẽ tạo thêm cơ hội cho khách hàng và những người thân yêu thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và thắt chặt tình thân hữu trong cuộc sống bận rộn và nhiều thay đổi như hiện nay, qua đó góp phần giữ gìn và tôn vinh những nét văn hóa truyền thống cao quý của ngày Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên”.
Tiếp theo thành công của các chương trình “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”, “An Nhiên Vui Sống” và “An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui”được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai liên tục trong thời gian qua, chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” nhân mùa trăng đẹp nhất trong năm một lần nữa minh chứng cam kết của Công ty với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” – luôn cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản nhằm bảo đảm cuộc sống và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đồng thời mang đến những giá trị cộng thêm ý nghĩa, đậm chất yêu thương.
Mai Anh
Tin khác
Sáng 16/4, Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 mới
Giá vàng và ngoại tệ ngày 16/4: Vàng hồi phục, USD tiếp đà giảm
Dự báo thời tiết ngày 16/4: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời hạ nhiệt
Thừa Thiên - Huế: Điều động và bổ nhiệm nhân sự mới
Giám đốc BV Bạch Mai: 28 bác sĩ chuyển đi là hoàn toàn bình thường
Bộ Công an triệt phá đường dây lô đề 700 tỷ đồng
Lạng Sơn: Thu giữ gần 370 kg thuốc bắc nhập lậu
(THPL) - Gần 370 kg nguyên liệu thuốc bắc gồm Đẳng sâm (244 kg) và Đương quy (125 kg) nhập lậu vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn...15/04/2021 21:15:31Vụ việc giám đốc Công ty Xăng dầu Long An bị bắt: “Con sâu làm rầu nồi canh”
(THPL)- Sau vụ việc ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An bị Cơ quan CSĐT thi hành lệnh bắt tạm giam vì liên quan vụ pha chế,...15/04/2021 20:04:38Trường ĐH Điện lực lý giải sự việc sau kết luận của Bộ Công Thương
(THPL) - Sau kết luận Thanh tra, chiều ngày 14/4, Ban lãnh đạo của Trường Đại học Điện lực đã có buổi trao đổi với các cơ quan báo chí quan...15/04/2021 21:10:00TP.HCM đề xuất chi hơn 27.000 tỷ đồng cho 6 dự án kết nối các cảng biển
(THPL) - Sở GTVT TP.HCM vừa kiến nghị UBND TP.HCM sớm triển khai các dự án trọng điểm, cấp bách thuộc lĩnh vực giao thông trên địa bàn thành...15/04/2021 16:00:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
PGS.TS Trần Đình Thiên: Phú Quốc đang là nơi tốt nhất để đầu tư
(THPL) - Nhà đầu tư cần tiếp cận Phú Quốc với góc nhìn mới. Đừng đến để trục lợi rồi đi, mà cần xác định đầu tư cũng là sứ mệnh chung tay đưa đại diện ưu tú nhất của Việt Nam sánh ngang các nước có nền du lịch phát triển. - ĐHCĐ SCG: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 178% và đẩy mạnh đầu tư...
- Đừng bỏ qua sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái – team #gogreen
- Mãn nhãn với những cảnh sắc đồng quê Việt đẹp như tranh vẽ
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn
(THPL) - Từ đầu năm 2020, tình hình kinh doanh của Tập đoàn CEO gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19, tuy nhiên doanh nghiệp này đã kịp đưa ra những phương án linh hoạt để thích ứng với tình hình mới. - LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Vượt qua Covid-19, lợi nhuận sau thuế Công ty mẹ...
- Làng nghề truyền thống Lưu Thượng: Ngôi làng đan cỏ tế thành tiền