10:34 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Quận Phú Nhuận

13:51 24/02/2022

(THPL) - Ngày 23/2, tại UBND Phường 7 (Quận Phú Nhuận, TP.HCM), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Tình thương cho em”, trao 119 suất học bổng trị giá 69 triệu đồng, bao gồm 19 suất học bổng cho 19 trẻ mồ côi, mỗi suất 1 triệu đồng; và 100 suất học bổng cho 100 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Quận Phú Nhuận, mỗi suất 500 ngàn đồng.

Toàn bộ số tiền tài trợ được trích từ số tổng số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” do Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức từ 8/7/2021- 22/12/2021.

Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao tấm séc tượng trưng số tiền tài trợ cho bà Trần Huỳnh Nga – Trưởng phòng Lao động – Thương  binh và Xã hội Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Ông Trương Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Công nghệ và Dịch vụ Bảo hiểm trao các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Phú Nhuận

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Quận Phú Nhuận

Trước đó, trong năm 2021, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã trao khoản hỗ trợ tỷ đồng được trích từ tổng số tiền gây quỹ của Giải cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP. Hồ Chí Minh nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19, bệnh nhi ung thư và tặng máy thở cùng vật tư y tế cho các tỉnh Bình Dương, Long An, Tiền Giang.

Vào ngày 7/1/2022 vừa qua, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục trích 500 triệu đồng từ số tiền gây quỹ của Giải để tài trợ xây dựngDãy phòng ở và Nhà ăn cho Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, đồng thời trao tặng 528 áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã khiến hàng ngàn trẻ em trở nên mồ côi và nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dai-ichi Life Việt Nam vô cùng thấu hiểu và mong muốn cùng cộng đồng dang rộng vòng tay yêu thương, động viên các em tiếp tục vững bước đến trường. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại UBND Quận Phú Nhuận để trao học bổng cho các em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Những suất học bổng này càng trở nên ý nghĩa khi có sự chung tay của gần 16.000 người thông qua Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” và gây quỹ được 5 tỷ đồng. Chúng tôi đã và đang sử dụng toàn bộ số tiền gây quỹ từ Giải để tiếp tục hỗ trợ thiết thực nhất cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đồng thời nỗ lực hơn nữa để mang đến thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 55 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19, đóng góp 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 4,7 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…

Ngoài ra, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng; Phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu