Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021
(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải ngày 7/11/2021 tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều hoạt động thú vị
Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng BIDV kí kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng”
» Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”
» DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Hội đồng thẩm định và kỳ vọng của người tiêu dùng, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021, một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 là niềm tự hào của chúng tôi khi các sản phẩm mang thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng và gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Sự đánh giá cao của khách hàng đối với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu,đã minh chứng tính vượt trội và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình.”
.jpg)
Chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Các điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao như: Với mức phí đóng hợp lý, chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, Khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; Cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay.
Trước đó, vào ngày 22/1/2021, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam” doHội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Ngoài ra, ngày 21/10/2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh ở vị trí Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức. Công ty cũng vinh dự đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2021, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021 vừa qua.
Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng.
Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng luôn được Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt quan tâm. Trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.
Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng, và “Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa” dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19.
Mai Anh
Tin khác
Google sẽ xóa lịch sử định vị nếu người dùng tới những địa điểm riêng tư
Thanh Hóa: Công ty Thanh Tâm bị đình chỉ khai thác tài nguyên 3 tháng
Dự báo xuất khẩu gạo đối mặt với nhiều thách thức trong 6 tháng cuối năm
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương
Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới
Thực phẩm đồng loạt tăng giá khiến bà nội trợ đau đầu
Hoa hậu áo dài 2022: Tiếp nối hành trình vinh danh giá trị truyền thống tà áo dài Việt
(THPL) - Chiều 3/7, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi "Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022" nhằm tôn vinh vẻ...04/07/2022 10:26:31Audi Việt Nam triệu hồi loạt xe nguy cơ chết máy
(THPL) - Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi 33 chiếc Audi A8L diện nhập khẩu chính hãng, sản xuất trong...04/07/2022 10:27:08Vải thiều Việt Nam được bán với giá khoảng 600.000 đồng/kg tại Australia
(THPL) - Hiện vải thiều Việt Nam đang được bán với giá 32 - 35 AUD, khoảng 500.000 - 600.000 đồng/kg tại Australia tùy theo mua lẻ hay mua cả hộp 5kg.04/07/2022 10:25:06Ngân sách trung ương chi hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động
(THPL) - Ngày 3/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 791/QĐ-TTg về nguyên tắc hỗ trợ từ ngân sách trung ương cho ngân...04/07/2022 09:26:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
“Update” lợi ích mới của thẻ tín dụng cho team sắp xuất ngoại du lịch
(THPL) - Thẻ tín dụng không chỉ thay thế tiền mặt, mà còn soán nhiệm vụ của thẻ đi xe bus hay tàu cao tốc ở một số nước, ưu đãi đến cả triệu đồng khi đặt vé máy bay và khách sạn khắp toàn cầu. - VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng...
- Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
- Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa