Đại học Kinh tế (UEH) chính thức khởi động Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”
(THPL) - Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”, là sân chơi dành cho những tài năng thiết kế, chế tác, sáng tạo khắp cả nước. Đặc biệt, những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.
Tin liên quan
- Người Việt Nam đang dùng muối i-ốt thấp hơn khuyến cáo của WHO
Nhiều bạn trẻ “rẽ lối” Cao đẳng dù trúng tuyển Đại học
Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã: Từng bước khẳng định vị thế trong ngành y tế tỉnh Sơn La
“Ma trận” các loại học liệu giáo khoa phổ thông vi phạm bản quyền tràn lan trên mạng
Vinmec có “siêu phẩm” chụp CT 1975 lát cắt, phát hiện chính xác bất thường nhỏ nhất liên quan đến ung thư, đột quỵ
» UEH xem người học như khách hàng để chăm sóc và hỗ trợ
» Đã có hơn 200 trường đại học công bố điểm chuẩn, nhiều ngành trên 29 điểm
» Đại học Ngoại thương và Cuộc thi EOV 2024: Hợp tác vì tương lai thế hệ trẻ
Với thông điệp “From Inspirers to Art Makers”, cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH kết nối những tài năng đồng điệu về giá trị thẩm mĩ để thiết kế, chế tác mẫu mã. Hạng mục cuộc thi gồm: quà tặng lưu niệm và quà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH.
Với 2 chỉ tiêu đánh giá cụ thể: ý tưởng sáng tạo, gắn kết với chiến lược UEH và sự phát triển bền vững. Thiết kế, chế tác mang tính thẩm mỹ, khả thi, độc đáo và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của cuộc thi năm này được kỳ vọng sẽ không chỉ lan tỏa thương hiệu, lưu giữ kỷ niệm; mà còn là cầu nối gắn kết các thế hệ UEH và các thành viên khác nhau trong cộng đồng; là cách “nhận diện”, “nhắc nhớ” và “tri ân” mỗi thành viên về “sự cam kết dẫn dắt sự thay đổi và hành động bền vững” - một trụ cột thuộc chiến lược Đại học Đa ngành và Bền vững của UEH.
Bà Phan Thị Bích Nguyệt, Chủ tịch hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách UEH chia sẻ: cuộc thi là sự kết nối cộng đồng để tìm kiếm những nhân tố đồng điệu về giá trị, hình thành một cộng đồng cùng tôn vinh giá trị thẩm mĩ và truyền cảm hứng sáng tạo thông qua: Hành trình truyền tải trọn vẹn cảm hứng, ý tưởng vào từng thiết kế (Inspirers).Hành trình chuyển thể từ bản vẽ thiết kế đến sản xuất (Art Makers). Cùng đồng hành để kiến tạo bộ sưu tập ứng dụng thương hiệu, quà tặng thẩm mỹ, ấn tượng, hữu ích, khả thi và ý nghĩa ( Creative Brand Merchanise).
An Hà
Tin khác
-
Khánh Hòa dẫn đầu tăng trưởng mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản
-
Trợ lý ảo của Công an Quảng Ninh được công nhận là sáng kiến cải cách hành chính cấp Bộ
-
Trang trí nội thất với đồ thủ công mỹ nghệ: Lời khuyên từ chuyên gia
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 7/11: Vàng lao dốc, USD tăng vọt sau bầu cử Tổng thống Mỹ
-
Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình tạo việc làm cho trên 10.000 lao động
-
Công an huyện Quan Hóa xác minh hồ sơ của liên danh Phương Anh - Hồng Phát ở dự án hơn 36 tỷ đồng
Dự báo thời tiết ngày 7/11: Bắc Bộ nắng ấm, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 7/11, các tỉnh khu vực Bắc Bộ trời hửng nắng ấm sau những ngày có mưa do ảnh hưởng của không khí lạnh. Mức...07/11/2024 07:55:36Thanh Hóa: Huyện Hậu Lộc với phong trào toàn dân không ma túy
(TH&PL) – Nhằm tuyên truyền, phổ biến, xử lý tốt tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Hậu Lộc, ngày 6/11, huyện Hậu Lộc đã tổ chức Hội...07/11/2024 07:59:30Giá thực phẩm, xăng dầu góp phần đẩy CPI tháng 10 tăng 0,33%
(THPL) - Giá lương thực, thực phẩm tăng do ảnh hưởng mưa bão, cùng giá xăng dầu trong nước tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá...07/11/2024 10:05:34Thanh Hóa: Huyện Vĩnh Lộc với phong trào xây dựng xã, thị trấn không ma túy
(TH&PL) - Chiều 05/11/2024, huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức Hội nghị triển khai Đề án xây dựng “Xã, thị trấn, huyện Vĩnh Lộc không ma túy”...06/11/2024 20:31:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
- Liên hệ tại đây in lịch để bàn
- Dự án Căn Hộ The Global City
- Chữ nổi quảng cáo
- may áo sơ mi đồng phục Hải Anh
- Kiến trúc nội thất Bigluxury