Đại học Kinh tế (UEH) chính thức khởi động Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”
(THPL) - Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”, là sân chơi dành cho những tài năng thiết kế, chế tác, sáng tạo khắp cả nước. Đặc biệt, những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.
Tin liên quan
- Bộ GD-ĐT công bố đề thi và đáp án kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT
Đại học Oxford và Viện Nghiên cứu, Bệnh viện Tâm Anh ký hợp tác song phương
Mức độ hài lòng của người dân Việt Nam về hệ thống y tế công lập
Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thanh Hóa: Huyện Hậu Lộc tổ chức Tết Khuyến học xuân Ất Tỵ 2025
» UEH xem người học như khách hàng để chăm sóc và hỗ trợ
» Đã có hơn 200 trường đại học công bố điểm chuẩn, nhiều ngành trên 29 điểm
» Đại học Ngoại thương và Cuộc thi EOV 2024: Hợp tác vì tương lai thế hệ trẻ
Với thông điệp “From Inspirers to Art Makers”, cuộc thi Sáng tạo & Thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH kết nối những tài năng đồng điệu về giá trị thẩm mĩ để thiết kế, chế tác mẫu mã. Hạng mục cuộc thi gồm: quà tặng lưu niệm và quà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH.
Với 2 chỉ tiêu đánh giá cụ thể: ý tưởng sáng tạo, gắn kết với chiến lược UEH và sự phát triển bền vững. Thiết kế, chế tác mang tính thẩm mỹ, khả thi, độc đáo và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của cuộc thi năm này được kỳ vọng sẽ không chỉ lan tỏa thương hiệu, lưu giữ kỷ niệm; mà còn là cầu nối gắn kết các thế hệ UEH và các thành viên khác nhau trong cộng đồng; là cách “nhận diện”, “nhắc nhớ” và “tri ân” mỗi thành viên về “sự cam kết dẫn dắt sự thay đổi và hành động bền vững” - một trụ cột thuộc chiến lược Đại học Đa ngành và Bền vững của UEH.
Bà Phan Thị Bích Nguyệt, Chủ tịch hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách UEH chia sẻ: cuộc thi là sự kết nối cộng đồng để tìm kiếm những nhân tố đồng điệu về giá trị, hình thành một cộng đồng cùng tôn vinh giá trị thẩm mĩ và truyền cảm hứng sáng tạo thông qua: Hành trình truyền tải trọn vẹn cảm hứng, ý tưởng vào từng thiết kế (Inspirers).Hành trình chuyển thể từ bản vẽ thiết kế đến sản xuất (Art Makers). Cùng đồng hành để kiến tạo bộ sưu tập ứng dụng thương hiệu, quà tặng thẩm mỹ, ấn tượng, hữu ích, khả thi và ý nghĩa ( Creative Brand Merchanise).
An Hà
Tin khác
-
Kỹ năng của luật sư trong vụ án hình sự
-
Thủ tướng kỳ vọng Trung tâm C4IR trở thành hạt nhân đổi mới sáng tạo
-
Giải ngân đầu tư công đạt hơn 93% kế hoạch Thủ tướng giao
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/1: Vàng bật tăng mạnh, USD xuống mức 107
-
Dự báo thời tiết ngày 22/1: Bắc Bộ có mưa vài nơi, sương mù rải rác
-
iTVC 'Tết đủ đầy cùng OneBank' chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem
Nhiều công nghệ mới xuất hiện tại triển lãm "95 năm truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam"
(THPL) - Triển lãm lần đầu tiên sử dụng công nghệ như: Trình chiếu 3D Hologram, ứng dụng Timeline, VR 360, màn hình Led, màn hình cảm ứng… để...22/01/2025 07:10:28Bắt tạm giam nguyên Chủ tịch huyện cùng nguyên Phó Chủ tịch huyện Thọ Xuân
(TH&PL) – Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 bị can nguyên là Chủ...21/01/2025 20:06:18Metro số 1 chính thức thu phí
(THPL) - Để phục vụ cho hành khách mua vé và đi lại trên tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) từ ngày 21/1/2025, Công ty TNHH...21/01/2025 19:49:07Lễ hội Ánh sáng phương Đông: Tinh hoa Việt tỏa sáng trong kỷ nguyên mới
(THPL) - Trong kỷ nguyên mới, văn hóa không chỉ là tấm gương phản chiếu bản sắc dân tộc mà còn là nguồn lực mềm thúc đẩy sự phát triển,...21/01/2025 16:40:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024