21:14 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham dự Mrs Grand International 2022 tại Myanmar

10:53 07/11/2022

(THPL) - Gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs Grand International 2022 sẽ được tổ chức tại Myanmar vào tháng 11 này chính là quý bà diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh.

Tham dự sự kiện Lễ công bố đại diện Việt Nam Phan Kim Oanh dự thi Mrs Grand International 2022 có Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent, đơn vị sở hữu bản quyền Mrs Grand tại Việt Nam, đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bác sĩ Annie Nguyễn, đối tác tư vấn sắc đẹp Mrs Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2022), Nhà tài trợ thẩm mỹ; Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ; Top 10 Miss Grand Việt Nam Bùi Lý Thiên Hương, Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Miss Teen Universe Việt Nam Nguyễn Vũ Thoại Nghi, các Doanh nghiệp, nhà tài trợ và đông đảo các cơ quan truyền thông, báo đài.

Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ trao vương miện và sash cho Phan Kim Oanh.

Từ hàng trăm hồ sơ gửi về Ban tổ chức và Ban Giám khảo Mrs Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022), Ban Tổ chức đã lựa chọn ra gương mặt suất sắc nhất chiến thắng cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2022 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022, đó là diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh đến từ Thủ đô Hà Nội.

Mrs Grand Việt Nam 2022 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh.

Mrs Grand Việt Nam 2022 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi do Công ty Q-Talent và Viện thẩm mỹ Annie đồng  tổ chức, bản quyền quốc tế tại Myanmar, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Theo Ban Tổ chức, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm đại diện là người phụ nữ yêu cái đẹp muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Và giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh – sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 40 quốc gia tại đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs Grand International 2022- Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Quốc tế được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 15/11 tại Myanmar.

BTC giao lưu cùng báo chí.

Phan Kim Oanh tên đầy đủ là Phan Thị Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị là một diễn viên đa năng, một doanh nhân được đông đảo mọi người biết đến và yêu mến.

 Phan Kim Oanh bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ các vai diễn, trong các bộ phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ… Sau thành công ở những bộ phim hài, chị tiếp tục được mời tham gia đóng những vai diễn trong Phim truyền hình. Dù là vai chính hay vai phụ Phan Kim Oanh luôn cố gắng nỗ lực hết mình với vai diễn của mình. Chính vì thế chị luôn nhận được sự tin yêu của khán giả và các đạo diễn. Những bộ phim nổi bật mà Phan Kim Oanh đã từng tham gia như: Những cô gái trong thành phố (trên kênh VTV3), Về nhà đi con (trên kênh VTV3), Làng ế vợ (Phim hài Tết 2017 – 2018 – 2019), Đại gia chân đất (Phim hài Tết 2017 – 2018 – 2019), Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng…

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một diễn viên tài năng, Phan Kim Oanh còn là chủ một doanh nghiệp, một doanh nhân thành đạt. Với sự nhạy bén, thông minh, sắc sảo của mình trên thị trường kinh doanh đầy biến động, chị đã gặt hái được nhiều thành công. Dù thử sức ở bất cứ lĩnh vực nào, Phan Kim Oanh cũng luôn có một phương châm: “Trên con đường thành công không có dấu chân cho kẻ lười biếng”. Chính sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã giúp chị có được những thành công như ngày hôm nay.

BTC trao giấy chứng nhận cho Mrs Grand Việt Nam 2022 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh.

Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, hoa hậu Phan Kim Oanh còn có một tấm lòng nhân ái. Bận rộn với những chuyến thiện nguyện suốt dọc dài của mọi miền đất nước, Phan Kim Oanh luôn san sẻ nhiều yêu thương đến với những mảnh đời và các em nhỏ còn nhiều khó khăn. Đợt dịch bùng phát vừa qua, Kim Oanh đã có những chuyến từ thiện tại các vùng dịch khó khăn hay tại ngay chính nơi làm việc của mình với hàng nghìn chiếc khẩu trang được cô phát miễn phí.

Tại lễ công bố, vinh dự nhận danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam, diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh chia sẻ: Là đại diện cho phụ nữ đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của Mrs Grand International 2022- Hoa hậu Qúy bà Hòa Bình Quốc tế.

BTC và đại diện các nhà tài trợ của chương trình.

Sau khi gửi lời cảm ơn những khán giả đã ủng hộ mình, Mrs Grand Việt Nam 2022 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh đã được Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent, đơn vị sở hữu bản quyền Mrs Grand tại Việt Nam và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ thực hiện nghi thức trao vương miện và sash. Và chiếc vương miện cao quý được chế tác tinh xảo đến từ Nhà tài trợ thương hiệu Minh Tâm Accessories sẽ đồng hành cùng quý bà Phan Kim Oanh tại Mrs Grand International (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế) năm nay. Nghi thức trao vương miện và trao Sash cho Phan Kim Oanh cũng chính thức công nhận Phan Kim Oanh trở thành Mrs Grand Việt Nam 2022 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022, là gương mặt đại diện cho quý bà Việt Nam đến với đấu trường  nhan sắc Mrs Grand International 2022 được tổ chức tại Myanmar vào tháng 11 này.

Hoa hậu quý bà Phan Kim Oanh, Á hậu Hoàng Thùy cùng Bác sĩ Annie Nguyễn, đối tác tư vấn sắc đẹp Mrs Grand Việt Nam 2022 và BTC chương trình.

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Qúy bà Việt Nam tham dự sắc Mrs Grand International 2022, Phan Kim Oanh chia sẻ cô vô cùng vinh dự với trọng trách mới này. Càng vinh dự hơn khi đây là lần đầu tiên Thành phố Hà Nội đã cấp giấy phép cho một nhan sắc đại diện cho Qúy bà đi thi Quốc tế. Được hỏi cô đã chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Phan Kim Oanh chia sẻ suốt mấy tháng qua cô đã nỗ lực luyện tập cách trình diễn, ứng xử cùng các kỹ năng, chuẩn bị trang phục chu đáo nhất cho chuyến “mang chuông đi đánh xứ người” lần này. Vào những ngày  cận kề sang Myanmar chinh chiến tại Mrs Grand International 2022, Phan Kim Oanh đã có buổi tập luyện vô cùng nghiêm túc cùng Huấn luyện viên- Á hậu Hoàng Thùy. Tại phòng tập, Phan Kim Oanh đã được Hoàng Thùy tận tình chỉ dẫn những bí quyết trình diễn cho tất cả các phần thi như quốc phục, đầm dạ hội cũng như cách hô tên. Bên cạnh việc trau dồi thêm cách catwalk, cô cũng được học thêm cách tạo dáng và nắm bắt trước ống kính, những kỹ năng vô cùng quan trong giúp cô thêm tự tin trong cuộc thi nhan sắc và tài năng lần này. Với sự giúp đỡ của êkip chuyên nghiệp và sự hướng dẫn tận tình của Á hậu Hoàng Thùy, sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công, tài năng nghệ thuật nổi bật và đặc biệt là sự đánh giá cao về chuyên môn khi có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hy vọng là đại diện Việt Nam sẽ “làm nên chuyện” tại Mrs Grand International 2022, mang vinh quang về cho nước nhà.

BTC Mrs Grand Việt Nam 2022 và đông đảo người hâm mộ Phan Kim Oanh.

Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 15/11 tại Myanmar với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Là đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín dành cho quý bà, Mrs Grand International được tổ chức với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu