Đặc quyền nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp với Rixos tại Sun Paradise Land Phú Quốc
(THPL) - Ngày 05/12, Sun Group cùng Accor & Ennismore - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - đã ký kết hợp tác, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm, Phú Quốc.
Tin liên quan
- Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
Quảng Ninh: Khai trương Làng Văn hóa - Du lịch dân tộc Sán Dìu xã Bình Dân (Vân Đồn)
Đặc sắc Hội Mùa vàng ở Bình Liêu và Tiên Yên
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đón hàng nghìn du khách trong ngày đầu mở cửa
Thác Bản Giốc: Tiên cảnh giữa non nước Cao Bằng
» Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
» Lượng khách quốc tế đến Phú Quốc nghỉ dưỡng tăng mạnh
Khu nghỉ dưỡng trọn gói (All Inclusive) sang trọng đầu tiên tại Đông Nam Á
Theo thỏa thuận,Accor & Ennismore sẽ quản lý và vận hành dự án Rixos Phu Quoc – khu nghỉ đầu tiên mang thương hiệu Rixos ở Đông Nam Á, theo mô hình “All-Inclusive” –nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng đặc trưng của thương hiệu này.
Sun Group cùng Accord & Ennismore ký kết đưa thương hiệu Rixos đến Phú Quốc
Rixos - thành lập năm 2000 tại Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ)- là thương hiệu khách sạn trọn gói thuộc phân khúc cao cấp của Ennismore- thương hiệu tập hợp những khách sạn biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp, các điểm đến xa hoa của Paris Society và những thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp giải trí sống động và sang trọng của Rixos. Năm 2021, Ennismore đã liên doanh với Accor và nhanh chóng trở thành tập đoàn dịch vụ khách sạn giải trí và phong cách sống phát triển nhanh nhất thế giới.
Tọa lạc tại Hòn Thơm, trong hệ sinh thái Sun Paradise Land mà Sun Group kiến tạo tại Phú Quốc, Rixos Phu Quoc hội tụ những tinh hoa kiến trúc và văn hóa độc đáo. Khu nghỉ dưỡng sở hữu gần 2.000 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, trong đó có 207 phòng suite, với tầm nhìn bao trọn đại dương và lối đi riêng ra bãi biển nguyên sơ – nơi du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn, trong không gian riêng tư tuyệt đối.
Thiết kế mang đậm dấu ấn cung đình Huế của Rixos Phu Quoc
Rixos Phu Quoc không đơn thuần là điểm nghỉ dưỡng, mà là một tác phẩm nghệ thuật sống động. Nam Phương Palace (Queen’s Palace), trái tim của khu nghỉ, được xây dựng như một cung điện vương giả, tái hiện hình ảnh chiếc nón thanh tao của Nam Phương Hoàng Hậu và tạo nên một không gian tráng lệ, đầy tính nghệ thuật.
Tại Rixos Phu Quoc, từng chi tiết sẽ được chăm chút kỹ lưỡng, để đưa du khách vào một hành trình khám phá và trải nghiệm cuộc sống như “bậc đế vương” giữa lòng thiên nhiên trác tuyệt.
“All-Inclusive” - tiêu chuẩn mới cho nghỉ dưỡng cao cấp
Khái niệm “All-Inclusive, All-Exclusive” (kỳ nghỉ trọn gói, kỳ nghỉ độc quyền) được định nghĩa bởi Rixos như một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng mới trên thế giới, nơi du khách có thể tận hưởng mọi tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thư giãn… được thiết kế cá nhân hóa ở đẳng cấp sang trọng bậc nhất, với mức giá trọn gói được chi trả một lần duy nhất. Vì thế, gói dịch vụ này còn được ví như “kỳ nghỉ vô lo”.
Khách hàng chỉ cần chi trả một lần duy nhất cho toàn bộ dịch vụ trong gói “All-Inclusive”
Cụ thể, với các gói nghỉ trọn gói mà Rixos Phu Quoc sẽ cung cấp khi đi vào vận hành, khách hàng sẽ chỉ cần chi trả một lần cho toàn bộ dịch vụ, từ phòng nghỉ tới các bữa ăn đa dạng (với gần 20 nhà hàng/bar), hàng loạt tiện ích độc quyền từ khu vực bãi biển dành cho gia đình với nhiều sân chơi và câu lạc bộ trẻ em Rixy Kids Club, bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập thể thao, spa & các hoạt động trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc như tham quan thị trấn Hoàng Hôn, vi vu cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, vui chơi ở công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom; thưởng ngoạn các show diễn nghệ thuật đẳng cấp… và còn rất nhiều trải nghiệm khác.
Ông Gaurav Bhushan, đồng Giám đốc điều hành của Ennismore, chia sẻ: “Tại Rixos, khái niệm trọn gói đồng nghĩa với sự sang trọng. Là khu nghỉ dưỡng trọn gói duy nhất trên hòn đảo độc quyền này, Rixos Phu Quoc đặt ra một tiêu chuẩn mới, được lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương và ảnh hưởng toàn cầu, trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng cao cấp. Chúng tôi rất hào hứng khi lần đầu tiên mang mô hình trọn gói đặc trưng của Rixos đến Đông Nam Á.”
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group - thương hiệu Du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group- nhấn mạnh: “Với Rixos Phu Quoc, chúng tôi kỳ vọng Sun Group sẽ một lần nữa góp phần "cách mạng hóa" ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam, nâng tầm hình ảnh của Phú Quốc, để hòn đảo ngày càng nổi tiếng và uy tín hơn trên bản đồ du lịch toàn cầu, từ đó định vị đây là điểm đến có thể cạnh tranh ngang hàng với các hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng như Maldives hay Hawaii”.
Tương lai của “hòn đảo thượng lưu” Phú Quốc
Thời gian qua, Phú Quốc “dậy sóng” trên truyền thông và các diễn đàn du lịch quốc tế, khi liên tục ra mắt các sản phẩm mới đẳng cấp, các show nghệ thuật có một không hai và các công trình biểu tượng như Cầu Hôn và tới đây sẽ là tòa nhà hình cánh buồm trên đảo Hòn Thơm.
Việc tiếp tục đón một thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói hàng đầu thế giới như Rixos cũng hứa hẹn đưa Phú Quốc trở thành “hòn đảo sang trọng”, đồng thời khẳng định sự khác biệt vượt trội của hệ sinh thái Sun Paradise Land do Sun Group kiến tạo tại đảo ngọc. Với 3 phân khu chính là các bãi biển ở bờ Đông, Thị trấn Hoàng Hôn ở bờ Tây và đảo Hòn Thơm, quần thể này đang kết nối những điểm đến đẹp nhất tại Phú Quốc, tạo nên một hành trình trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có, từ vui chơi giải trí đến nghỉ dưỡng và thể thao.
Phú Quốc đang hoàn thiện không ngừng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp Sun Paradise Land
Không chỉ Rixos, sự xuất hiện của những thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới như The Luxury Collection, Ritz Carlton Reserve cùng với sân golf do IMG – tập đoàn thiết kế và quản lý sân golf hàng đầu thế giới xây dựng và thiết kế, hay trong tương lai là Bệnh viện Mặt trời vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, quảng trường biển đẳng cấp với trung tâm văn hoá nghệ thuật quốc tế, nhà hát, triển lãm quy mô lớn… thể hiện sự hoàn thiện không ngừng của hệ sinh thái du lịch đẳng cấp Sun Paradise Land. Điều này gia tăng sức hút cho đảo ngọc, trên hành trình đón đầu dòng khách quốc tế cao cấp đang tìm kiếm những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo hơn, ở những thiên đường mới của thế giới.
“Chúng tôi vô cùng ấn tượng với hệ sinh thái dịch vụ toàn diện của Sun Group tại Phú Quốc. Đây là điều rất hiếm thấy ở Việt Nam và thậm chí là cả thế giới. Chính nhờ hệ sinh thái hoàn chỉnh này mà mô hình nghỉ dưỡng trọn gói “All-Inclusive” của chúng tôi mới có thể phát huy được tối đa giá trị, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp nhất cho du khách”. Đại diện Rixos nhấn mạnh.
PV
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 12/12: Bắc Bộ giá rét, mưa phùn vài nơi
-
Quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu trong bối cảnh thực thi các FTA
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
(TH&PL) - Chiều ngày 11/12, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức họp báo thông tin về việc cưỡng chế thi hành án đối với Công ty TNHH...11/12/2024 17:16:29Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
(THPL) - Công viên Logistics Viettel mới khai trương có tổng diện tích hơn 143 ha. Tổng vốn đầu tư gần 3.300 tỷ đồng, có khả năng thông quan...11/12/2024 14:32:46Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024