16:23 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đã xác định danh tính tài xế xe container cán tử vong cô gái ở Mê Linh

10:32 06/08/2020

(THPL) - Theo đại diện Công an huyện Mê Linh (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đã truy tìm được tài xế container tông tử vong nữ sinh rồi bỏ chạy vào chiều 4/8 trên địa bàn.

Qua xác minh, tài xế xe container gây tai nạn rồi bỏ chạy là Nguyễn Xuân Tỵ (SN 1977, ở phường Hồng Phong, quận An Dương, Hải Phòng).

“Camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại được toàn bộ sự việc. Khi đèn báo hiệu chuyển sang xanh, thấy xe tải chắn phía trước, tài xế xe container đánh lái sang bên phải để vượt lên. Trong lúc vượt, xe container va chạm với xe máy gây ra vụ tai nạn chết người”, lãnh đạo Công an nói.

Ngay trong tối ngày 4/8, Công an huyện Mê Linh đã đến nhà tài xế này ở huyện An Dương để đưa xe và tài xế về trụ sở để xử lý.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 4/8, tại khu vực ngã tư chợ hoa Mê Linh (huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe containerkéo rơ-mooc BKS 15R – 080.47 với một xe máy. Vụ va chạm khiến 2 người đi xe máy ngã ra đường và một nạn nhân đã tử vong, theo tạp chí Người đưa tin.

Hiện trường vụ TNGT (Nguồn: Internet)

Được biết, nữ nạn nhân là chị Hà Thị Kiều Tr. (SN 1999, quê huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc). Người bạn đi cùng chị Tr. may mắn thoát nạn. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã tăng tốc tháo chạy, bỏ mặc nạn nhân nằm trên đường.

Liên quan đến tình hình ATGT trên địa bàn Hà Nội, mới đây trên mạng xã hội xôn xao với 1 video clip ghi lại cảnh một ô tô 5 chỗ màu đỏ (BKS 30G – 170.28) có biểu hiện "lạ" khi "tiến, lùi" đâm liên hoàn vào hàng loạt phương tiện rồi bỏ chạy.

Cụ thể, chiếc "xe điên" này đâm vào 1 ô tô 5 chỗ cùng nhiều người đi xe máy khi dừng đèn đỏ trong đêm. Không dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lùi đâm vào nhiều người đi xe máy trong đó có phụ nữ và em nhỏ. Khi người dân có yêu cầu tài xế ô tô này xuống xe thì chiếc xe này rồ ga vượt đèn đỏ tháo chạy với tốc độ rất cao.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc va này xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 4/8/2020 tại ngã tư Tố Hữu - Mộ Lao (quận Nam Từ Liêm - Tp. Hà Nội).

Theo báo VOV cho hay, trước thông tin trên, ngay trong chiều 5/8, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia nhận định, hành vi của lái xe ô tô 5 chỗ màu đỏ là vô cùng nguy hiểm, đã cố tình vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, mang tính chất côn đồ hung hãn, đe dọa tính mạng, gây thiệt hại về sức khỏe và tài sản của người tham gia giao thông, gây bức xúc trong dư luận, cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Công an thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc.

Anh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu