01:35 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng rực rỡ đèn hoa chào đón Tuần lễ cấp cao APEC

15:48 31/10/2017

(THPL) – Đà Nẵng khoác lên mình tấm áo mới xanh sạch, lung linh sắc màu không chỉ để chào đón Tuần lễ cấp cao APEC mà còn muốn quảng bá hình ảnh xinh đẹp đến với bạn bè quốc tế bốn phương.

Theo báo Môi trường và Cuộc sống, ý thức được tầm quan trọng của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Đà Nẵng đang nỗ lực từng ngày phối hợp chặt chẽ với các tiểu ban chuyên môn thuộc Ủy ban Quốc gia APEC 2017 chuẩn bị chu đáo, đồng bộ về mọi mặt. Thành phố cũng đã chỉ đạo công tác chỉnh trang đô thị tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp, văn minh, hiện đại, thân thiện hòa bình.

3
Khắp mọi nẻo đưởng trong thành phố đều mang bóng dáng của sự kiện lớn. Ảnh: báo Môi trường và Cuộc sống

Thời gian này hầu khắp các tuyến đường trên địa bàn thành phố như được khoác lên mình tấm áo mới. Dọc các tuyến phố trung tâm như Điện Biên Phủ, Nguyễn Tri Phương, Lê Duẫn, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền, Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa, ven biển Đà Nẵng….được trang hoàng hoàng lộng lẫy hơn bao giờ hết, đây cũng chính là các tuyến đường phục vụ APEC.

Đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng khẳng định “Thành phố sẽ nỗ lực tổ chức, góp phần tạo thành công tốt nhất cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, đáp ứng sự tin tưởng mà Trung ương giao cho địa phương”.

Theo Zing.vn, từ ngày 6-11/11, diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại TP. Đà Nẵng. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị chào đón các đoàn khách của 21 nền kinh tế, những công trình ăn nghỉ tổ chức phục vụ sự kiện quan trọng này đã cơ bản hoàn tất.

4
TP. Đà Nẵng rực rỡ đèn hoa. Ảnh: Zing.vn

Toà nhà trụ sở Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng cũng sẽ là một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao.

Những thảm hoa rực rỡ sắc màu được trang trí xung quanh toà nhà để chào đón sự kiện trọng đại của thành phố.

Trung tâm báo chí quốc tế (đường Cách Mạng Tháng Tám) được khai trương chiều 28/10 là công trình trọng điểm của thành phố phục vụ APEC. Công trình mang vẻ đẹp hiện đại được cải tạo nâng cấp từ hạ tầng cũ của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng.

Hàng nghìn tấm pano, băng rôn được treo dọc khắp các tuyến đường.Thành phố cũng đã rà soát và hoàn thành lắp đặt nhà vệ sinh công cộng, lắp đặt pano lớn tại các khu đất trống, gỡ bỏ các quảng cáo rao vặt, xử lý nghiêm các trường hợp quán xá lấn chiếm vỉa hè…

Nhiều tấm bảng lớn với dòng chữ "Tuần lễ cấp cao APEC 2017" hoặc "Chào mừng Năm APEC Việt Nam 2017" được viết cả tiếng Việt và tiếng Anh dựng lên dọc suốt tuyến đường bờ biển Võ Nguyên Giáp.

Hi vọng bằng tất cả sự nỗ lực của mình, Đà Nẵng không chỉ để lại trong lòng du khách và quan chức quốc tế ấn tượng tốt đẹp về địa điểm đăng cai tổ chức tuyệt vời, đồng thời sẽ tạo một dấu ấn riêng để tiếp nối những cột mốc lịch sử của APEC với những tuyên bố và cam kết được thống nhất bởi 21 nền kinh tế thành viên, tạo nên cơ hội và diện mạo mới cho nước nhà Việt Nam phát triển đi lên trong xu thế hội nhập quốc tế.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu