Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở sản xuất hạt nêm Knorr giả
(THPL) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra làm rõ một cơ sở nghi có hành vi làm giả hạt nêm mang nhãn hiệu Knorr.
Tin liên quan
- Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
Phú Yên: Ngăn chặn kịp thời 30 tấn hàng nghi nhập lậu
CSGT toàn quốc mở cao điểm bảo đảm trật tự ATGT dịp Tết 2025
Cục Thuế tỉnh Thái Bình phát hiện nhiều sai phạm về thuế tại Công ty TNHH sứ Đông Lâm
Phát hiện trên 50.000 lon bò húc vi phạm quyền nhãn hiệu Redbull
» Phát hiện lô quần áo giả mạo xuất xứ Việt Nam và Hàn Quốc
» Bắt kẻ giả mạo quyết định của UBND TP Đà Nẵng để chiếm đoạt tài sản
» Thu giữ hàng trăm đôi giầy giả mạo nhãn hiệu CONVERSE, NIKE
Theo báo điện tử VOV, trước đó, lúc 7 giờ sáng qua (23/10), tại cổng chợ Thanh Khê, Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an quận Thanh Khê kiểm tra lô hàng 10 gói thành phẩm hạt Knorr “Thịt thăn xương ống và tủy” loại 170g/gói và 10 gói hạt nêm không nhãn mác (loại 1kg/gói) của ông Hoàng Đình Nam (45 tuổi), trú phường Hòa Khê.
Tại thời điểm kiểm tra, ông Nam xác nhận 10 gói hạt nêm Knorr thành phẩm này là hàng giả do ông tự sản xuất,10 gói hạt nêm còn lại là do ông mua trôi nổi trên thị trường để bán lại kiếm lời.
Tiếp tục kiểm tra nơi chứa hàng hóa của ông Nam tại địa chỉ K123/157 Cù Chính Lan, phường Hòa Khê, lực lượng chức năng tạm giữ một số đồ vật có liên quan đến sản xuất hạt Knorr giả như 1 máy ép nhiệt, 7 bao hạt nêm (loại 20kg/bao) nhãn hiệu Bếp Hồng; 29 gói hạt nêm (loại 1kg/bao) không rõ nhãn mác; 74 vỏ bao hạt nêm Knorr “Thịt thăn xương ống và tủy” loại 900g; 11 bao tải màu trắng, xanh kích thước 40x70cm trên bao bì có ghi chữ nước ngoài, có nhãn phụ ghi “phụ gia thực phẩm Monosodium glutamate”, cùng một số dụng cụ liên quan.
Theo báo điện tử VTC, cùng ngày, lực lượng công an kiểm tra quầy gia vị của bà Võ Thị Kim T. và bà Nguyễn Thị Phương M., phát hiện một số gói hạt nêm Knorr “Thịt thăn xương ống và tủy” nghi là hàng giả. Số hàng này đang được tạm giữ để điều tra.
Minh Anh (tổng hợp)
Tin khác
-
Quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu trong bối cảnh thực thi các FTA
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
(THPL) - Công viên Logistics Viettel mới khai trương có tổng diện tích hơn 143 ha. Tổng vốn đầu tư gần 3.300 tỷ đồng, có khả năng thông quan...11/12/2024 14:32:46Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Nơi bán hạt dổi mắc khén ngon nhất
- Xưởng gia công xe cà phê Quang Huy Plaza