17:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Lạt ủng hộ hơn 40 tấn nông sản đến huyện đảo Trường Sa

20:30 04/01/2018

(THPL) - TP Đà Lạt đã vận động các doanh nghiệp, hợp tác xã và người dân ủng hộ hơn 40 tấn nông sản, cùng các loài hoa, giống rau hoa… gửi tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhân dịp Tết Nguyên đán 2018.

Theo báo Nhân dân, ngày 4/1, tại TP Đà Lạt, hơn 40 tấn nông sản, gồm bắp cải, bí, bầu, cà rốt, củ dền… đã được UBND TP Đà Lạt, Hiệp hội hoa địa phương, cùng người dân đóng gói để vận chuyển làm quà Tết gửi đến huyện đảo Trường Sa. Đây là các loại nông sản có thể bảo quản dài ngày trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đà Lạt, gửi tặng Trường Sa, nông sản
Những chuyến xe vì Trường Sa thân yêu của Tổ quốc. Ảnh: Báo Nhân dân

Cùng với đó, Hiệp hội hoa Đà Lạt đã vận động các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố và trong cả nước ủng hộ hàng trăm chậu hoa lan hồ điệp, cùng một số loại giống rau, hoa, các loại giá thể, phân bón phục vụ sản xuất nông nghiệp và gần 100 triệu đồng gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và người dân Trường Sa vui xuân, đón Tết và tổ chức canh tác lâu dài.

nông sản
Kiểm kê nhu yếu phẩm sẵn sàng phục vụ quân dân huyện đảo Trường Sa. Ảnh: Báo Người lao động

Theo ông Phan Thanh Sang, Chủ tịch Hiệp hội Hoa Đà Lạt, trong cơn bão số 16 vừa qua, hàng ngàn quân dân huyện đảo Trường Sa bị ảnh hưởng khá nặng nề, trong đó có cây cối bị gãy đổ, nhiều vườn rau bị hư hỏng hoàn toàn, đất trồng bị nhiễm mặn…, thông tin trên báo Người lao động cho hay.

ủng hộ Trường Sa
Hàng hóa đã sẵn sàng trong xe tiến hành xuất phát đến cảng Cam Ranh (Khánh Hòa) để ra Trường Sa. Ảnh: Báo Người lao động

Ông Sang cho rằng việc TP Đà Lạt hỗ trợ nông sản và giống rau cho quân dân huyện đảo Trường Sa trong dịp Tết này là tình cảm, hơi ấm từ người dân TP Đà Lạt hướng về Trường Sa.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu