03:53 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cường Thành E&C tham dự triển lãm Fire Safety & Rescue Vietnam 2023

07:27 27/07/2023

(THPL) – Từ ngày 19 -21/7 tại Hà Nội đã diễn ra “Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2023 - Fire Safety & Rescue Vietnam 2023”. Triển lãm có sự góp mặt của hơn 350 đơn vị PCCC và CNCH, trong đó Cường Thành E & C đã mang đến nhiều sản phẩm PCCC chất lượng và uy tín đến với người tiêu dùng.

Cường Thành E&C tham dự triển lãm Fire Safety & Rescue Vietnam 2023

Fire Safety & Rescue Vietnam 2023 quy tụ 490 gian hàng, hơn 350 đơn vị là các cơ quan, đơn vị đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia trưng bày triển lãm giới thiệu, quảng bá các phương tiện, thiết bị PCCC và CNCH tới cộng đồng, tới các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, các nhà thầu,....

Lãnh đạo Bộ Công an và các đại biểu đến thăm các gian hàng tại triển lãm.

Thông qua triển lãm, người dân và các tổ chức, doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ hiểu rõ hơn chất lượng sản phẩm và năng lực sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đầu tư với các đối tác quốc tế, phát triển thị trường xuất khẩu. Qua đó, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp sản xuất phương tiện, thiết bị PCCC và CNCH, phương tiện, thiết bị an ninh, an toàn tại Việt Nam.

Tham dự triển lãm, thiếu tướng Nguyễn Văn Long - Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định, triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện PCCC, CNCH và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2023 là sự kiện quan trọng. Triển lãm trên lĩnh vực này ngày càng thu hút nhiều hơn sự quan tâm của các cơ quan quản lý, các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chuyên ngành trong và ngoài nước.

Triển lãm là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn, là cơ hội cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thị trường. Đồng thời tạo điều kiện cho các cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực an ninh, an toàn, PCCC…

 Thiếu tướng Nguyễn Văn Uy, Nguyên Phó Tư lệnh Cảnh sát cơ động - Trưởng ban cố vấn cấp cao công ty TNHH Cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Uy, Nguyên Phó Tư lệnh Cảnh sát cơ động - Trưởng ban cố vấn cấp cao công ty TNHH Cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành cho biết, Cường Thành được phối hợp Cục Công nghiệp an ninh (H08) – Bộ Công an mang trưng bày những sản phẩm đặc biệt về PCCC, những sản phẩm hiện nay giữa Công ty Cường Thành với Cục Công nghệp đang nghiên cứu đều là đặc thù về PCCC như: máy bơm chữa cháy, máy phát điện dự phòng, cửa chống cháy và các sản phẩm phục vụ cho mục đích PCCC.

Thông qua triển lãm, Cường Thành mong muốn quảng bá đến người dân và doanh nghiệp về những sản phẩm PCCC lưỡng dụng, công ty cũng luôn lấy chữ tín làm trọng, đưa những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất đến với người tiêu dùng.

Một số sản phẩm của Công ty Cường Thành trưng bày tại triển lãm

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thương mại cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành (Cường Thành E&C) có trụ sở tại C14-34 khu C, Khu đô thị Geleximco đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội. Với lĩnh vực hoạt động chính: tư vấn thiết kế, tư vấn thủ tục cấp phép đầu tư về hệ thống cơ điện và PCCC; thi công lắp ráp hệ thống cơ điện PCCC cho các trung tâm thương mại, chung cư, căn hộ, nhà xưởng; Kinh doanh phương tiện thiết bị, vật tư PCCC, vật tư cơ điện; Bảo trì hệ thống cơ điện và PCCC…

Với tầm nhìn đến năm 2025 là một trong những doanh nghiệp tư vấn, thiết kế, thi công bảo trì cơ điện và PCCC uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.  Và sứ mệnh, cụ thể hóa mục tiêu, tầm nhìn của Khách hàng thành các dự án cụ thể. Quản lý, vận hành Công ty một cách chuyên nghiệp, cung ứng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ra thị trường. Bảo toàn và phát triển nguồn vốn của các cổ đông một cách tốt nhất và có trách nhiệm nhất, minh bạch trong tài chính, công khai thông tin theo yêu cầu của Hội đồng thành viên. Cùng phương châm "Lấy tín làm trọng" làm kim chỉ nam cho mọi hành động cùng tinh thần đoàn kết của đội ngũ nhân lực, sự cải tiến liên tục trong hoạt động thi công, tính nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường xây dựng và khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của chủ đầu tư, Cường Thành E&C chắc chắn sẽ không ngừng phát triển và lớn mạnh trong tương lai.

Tại Triển lãm lần này, Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam cũng tăng cường các hoạt động hợp tác, kết nối với các hiệp hội, các tổ chức xúc tiến thương mại và các tổ chức quốc tế liên quan để qua đó hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu.

Triển lãm cũng là nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu, đầu tư phát triển lĩnh vực công nghiệp an ninh, an toàn và PCCC tại Việt Nam. Đây là yếu tố quan trọng để giúp lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH có các sản phẩm, phương tiện, thiết bị PCCC sản xuất trong nước, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC ở Việt Nam, là cơ hội xây dựng thương hiệu Việt Nam.

Triển lãm gồm 5 khu trưng bày: Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; công nghiệp an ninh, an toàn, thiết bị giám sát, bảo vệ; điện, tự động hóa an toàn cho công trình, tòa nhà, giải pháp cho hệ thống tự động hóa; khu trưng bày công nghệ, kỹ thuật, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ. Ngoài ra còn có khu trưng bày giới thiệu truyền thống, chiến công của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH; khu tuyên truyền, hướng dẫn, trải nghiệm kỹ năng PCCC&CNCH…

Một số hình ảnh tại triển lãm:

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu