Cuối tuần sôi động tại tâm điểm giao thương đa trải nghiệm giữa lòng thành phố Đông Hà
(THPL) - Tiếp tục được bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho kỳ nghỉ cuối tuần của nhiều gia đình, khẳng định chỗ đứng khác biệt trên bản đồ du lịch miền Trung.
Tin liên quan
- Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
Indochina Kajima khởi công dự án văn phòng hạng A tại khu trung tâm mới phía Tây Hà Nội
Sun Group cam kết hoàn thành xây dựng sân bay Gia Bình trong 12 tháng
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
» Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
» Khai trương Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản
Điểm đến vạn người mê tại trung tâm thành phố trẻ
Sau 3 tuần khai trương, TTTM Vincom Plaza trong lòng khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park liên tục duy trì không khí mua sắm, vui chơi nhộn nhịp với ngày càng nhiều khách hàng từ khắp nơi đổ về trải nghiệm.
“Tôi và nhóm bạn giờ cứ cuối tuần là lên đồ tới đây để chiều chuộng bản thân. Mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí... tất cả đều có trong một điểm đến”, Thu Hằng (TP Đông Hà) cho biết.
Vincom Plaza đã trở thành điểm hẹn mới của người dân Quảng Trị
Quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực F&B, nơi đây thực sự là “thiên đường ẩm thực” không thể bỏ qua cho các hành trình foodtour. Trong đó, không ít quán café “chill chill” được trang trí đẹp mắt, các cửa hàng đồ ăn vặt theo đúng gu giới trẻ. Đặc biệt, Vincom Plaza còn mang tới thực đơn đa dạng cho các bữa tiệc đông người với khẩu vị mới lạ của Khao Jao, Kok Yummy (Thái Lan), Dookki (Hàn Quốc) hay các món sushi tại nhà hàng Nhật Asahi...
Sau khi đã nếm đủ “mỹ vị nhân gian”, du khách và cư dân sẽ lạc ngay vào thế giới giải trí với nhiều dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện. Với Gen Z, mọi sự chú ý đang đổ dồn về rạp chiếu phim lớn nhất tỉnh Quảng Trị - Rio Cinema bên trong TTTM, cập nhật công nghệ trình chiếu hiện đại bậc nhất hiện nay.
“Phải gọi đó là một bữa tiệc của các giác quan. Không gì bằng được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh bom tấn với hệ thống âm thanh, hình ảnh khác biệt này”, Thu Hằng bày tỏ.
Thế giới giải trí tại Vincom Shophouse Royal Park vẫn đang tiếp tục được mở rộng
Trải nghiệm ở Vincom Shophouse Royal Park dường như không có điểm dừng với các trò chơi mới mẻ tại Vincom Plaza, như sân trượt HD Sporty Patin, sân chơi Happy Bowling, hay các hoạt động Win Game, Play More và Game Worlds trong khu "giáo - trí". Thậm chí, chỉ với một chiếc máy ảnh, các tín đồ sống ảo cũng có thể mỏi tay check-in suốt cả ngày bên những “phim trường” mang đậm phong cách châu Âu tại khu đô thị.
Không lâu nữa, bể bơi trên cao ngoài trời sẽ hiện diện trên mái Vincom Plaza
Đáng chú ý, quần thể tiện ích ở Vincom Shophouse Royal Park vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện nên du khách luôn tìm thấy sự mới mẻ mỗi lần đến đây. Thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trò chơi đặc sắc ra mắt tại công viên giải trí phong cách hoàng gia, như: xe điện đụng, đu quay dây văng, đu ngay ngựa nhún carousel, khu trò chơi leo trèo vận động...
Sang năm tới, du khách sẽ có mùa hè đáng nhớ khi bộ đôi hồ bơi sang trọng phong cách resort 5 sao chính thức mở cửa, gồm hồ bơi trên cao ngoài trời đầu tiên của Quảng Trị trên mái Vincom Plaza và bể bơi 4 mùa vách kính nằm trong khu vườn Châu Âu.
Tâm điểm giao thương mới ở miền Trung
Trong cuộc đua săn tìm mặt bằng để kinh doanh trong mùa mua sắm cuối năm, Vincom Shophouse Royal Park tiếp tục được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Nhiều nhãn hàng ưa chuộng quỹ căn nhà phố, villa tại đây do đã hoàn thiện, ngay sau khi bàn giao là có thể triển khai ngay các chiến dịch bán hàng. Không gian cũng được thiết kế tối ưu, đáp ứng cả hai mục đích an cư và kinh doanh nên các thương hiệu, gia chủ có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn.
Mở rộng kinh doanh tại Vincom Shophouse Royal Park, các nhãn hàng sẽ tận dụng được lượng khách hàng đã có thói quen tới khu đô thị mỗi cuối tuần. Đồng thời, con số này sẽ còn gia tăng nhờ hạ tầng giao thông trong khu vực đang tiếp tục được hoàn thiện. Đó là cảng hàng không Quảng Trị cùng các tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo, quốc lộ 15D, đường ven biển kết nối Hành lang kinh tế Đông - Tây... rút ngắn đáng kể khoảng cách từ các tỉnh, thành tới Quảng Trị.
Vincom Shophouse Royal Park đang là tâm chấn của thị trường bất động sản miền Trung
Rót vốn vào Vincom Shophouse Royal Park thời điểm này, nhà đầu tư còn được hưởng hàng loạt ưu đãi khủng với chính sách bán hàng dẫn đầu thị trường. Chỉ cần có trong tay từ 30% giá trị căn là khách hàng đã có thể sở hữu một căn thấp tầng hàng hiệu của Vinhomes. 70% còn lại sẽ được vay ngân hàng với thời gian áp dụng lãi suất 0% kéo dài tối đa trong 36 tháng. Có sự đồng hành, kết nối của chủ đầu tư, nhà đầu tư sẽ trút bỏ được phần lớn gánh nặng tài chính trên vai, đồng thời, có nhiều thời gian tính toán sử dụng dòng tiền sẵn có một cách hiệu quả nhất.
Nhà đầu tư cũng cầm chắc phần thắng trong tay với mức cam kết tiền thuê 6% giá/năm kéo dài trong suốt 3 năm. Cùng với đó là hàng loạt khoản chi phí có thể tối ưu khi nhận ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán sớm 100%, thành viên của VinClub, gói phí quản lý 36 tháng...
Chính sách bán hàng làm tăng sức hấp dẫn của Vincom Shophouse Royal Park với nhà đầu tư
Thêm một khoản không nhỏ mà nhà đầu tư có thể tiết kiệm là chi phí marketing hỗ trợ cho việc bán hàng. Bởi chủ đầu tư đã có chiến lược thu hút du khách thông qua các sự kiện, chương trình kích cầu đặc sắc, đảm bảo doanh thu cho các shop kinh doanh.
Nhìn thấy lợi đơn, lợi kép, các nhãn hàng sẽ càng tăng tốc dịch chuyển về Vincom Shophouse Royal Park. Cùng với vị trí đắc địa, nhịp sống giao thương sôi động cũng chính là đòn bẩy thúc đẩy bất động sản tại đây tăng giá, đảm bảo tỉ suất lợi nhuận trong mơ cho các nhà đầu tư.
PV
Tin khác
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
-
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11Giá dầu, xăng E5 RON92 giảm, xăng RON95-III tăng từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...12/12/2024 15:35:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024