Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất ngành chăm sóc da
(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất – ngành chăm sóc da .
Tin liên quan
- EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An
VNVC mời tập đoàn toàn cầu thiết kế nhà máy vắc xin 2.000 tỷ đồng
Công ty Than Hạ Long - TKV: Chúc mừng năm mới Ất Tỵ 2025
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
» Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Phun Thêu Thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Chàng trai Trần Văn Dũng đạt giải bàn tay bạc – Ngành Nail
» Cô gái trẻ tài năng Lê Thị Hằng đạt giải ba - Nghề chăm sóc da
Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái trẻ Phạm Thị Thuỳ Dương, là người đã suất sắc nhận giải nhất – ngành chăm sóc da tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện Thuỳ Dương đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.
Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Thuỳ Dương đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Thuỳ Dương chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ. Hiện nay, Thuỳ Dương đang làm việc tại Artistry home beauty có địa chỉ tại số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình, Thuỳ Dương cho biết: “Nói về cái duyên với nghề chăm sóc da thì phải nói đến cách Thuỳ Dương biết đến và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Trước đây tôi cũng có sử dụng qua một vài sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu khác nhưng thấy da mình không hợp và dừng lại không dùng gì nữa.
Thuỳ Dương đã tìm hiểu và biết đến Artistry - một trong số các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, là nhà tài trợ cho cuộc thi hoa hậu Mỹ và nhà tài trợ kim cương cho liên hoan phim quốc tế Busan- Hàn Quốc.
Đặc biệt, Artistry có phòng thí nghiệm riêng cùng với nhiều chuyên gia và các nhà khoa học nghiên cứu và luôn được thử nghiệm lâm sàng trên làn da Châu Á trước khi đưa vào Việt Nam.
Thuỳ Dương có cảm nhận rất khác khi sử dụng các sản phẩm của Artistry. Từ đó Thuỳ Dương để ý hơn đến các sản phẩm chăm sóc da và học được nhiều điều bổ ích từ các lớp học của các thầy cô trong ngành để giúp da mình khoẻ đẹp hơn.
Khi đi học các lớp học từ Artistry Star giúp tôi học thêm các kỹ năng chăm sóc cho mình thì tôi lại có cảm nhận rằng, nhờ dòng sản phẩm Artistry và việc học tại lớp Artistry Star, sâu trong tôi đã yêu ngành làm đẹp.
Thuỳ Dương mong muốn mình ngày càng đẹp lên và cùng với đó là chia sẻ giúp những ai cũng có mong muốn giống Thuỳ Dương. Phụ nữ Việt Nam có nên yêu bản thân mình trước tiên? Cùng với đó, Thuỳ Dương có ước nguyện là 1 mảnh ghép trong dải ngân hà ngành làm đẹp Việt Nam.
Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Ngay sau khi nhận được giải nhất – ngành chăm sóc da , Phạm Thị Thuỳ Dương chia sẻ: “Đạt giải nhất cuộc thi ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần I chính là bước đà cho tôi có cơ hội học thêm nhiều kỹ năng chuyên sâu từ các chuyên gia của ngành làm đẹp. Sau khi đã được đào tạo giỏi về kỹ thuật, am hiểu về các kỹ năng chuyên môn, tôi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da.
Bước ra từ 1 cuộc thi chuyên nghiệp, tôi muốn góp phần đưa ngành chăm sóc da của Việt Nam lên một tầm cao mới, hướng tới việc thay đổi tư duy "không học chữ mới đi học nghề" của người Việt Nam bằng cách đầu tư nghiêm túc cả chuyên môn lẫn kỹ thuật. Khi khách hàng là những người thông minh thì chúng ta phải là những người thật sự đẳng cấp, làm và chuyển giao đúng quy chuẩn, trở thành 1 người trong nghề có tâm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm khi đến với mình. Ngành chăm sóc sắc đẹp đang có xu hướng phát triển tốt, với niềm đam mê này tôi hướng đến việc sở hữu hệ thống chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình. Đầu tư đi học bài bản, chuyên nghiệp và nâng cao để trở thành giảng viên chuyên ngành chăm sóc da tại Việt Nam.”- Thuỳ Dương nói.
Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Thuỳ Dương ở hiện tại, tin chắc rằng Thuỳ Dương sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc...17/01/2025 21:14:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Sữa Hiup có tốt không
- Kiểu tóc tóc giả nữ đẹp
- Collagen cao cấp của Nhật
- Ghế massage
- Trồng răng Implant