Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất ngành chăm sóc da
(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất – ngành chăm sóc da .
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Phun Thêu Thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Chàng trai Trần Văn Dũng đạt giải bàn tay bạc – Ngành Nail
» Cô gái trẻ tài năng Lê Thị Hằng đạt giải ba - Nghề chăm sóc da
Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái trẻ Phạm Thị Thuỳ Dương, là người đã suất sắc nhận giải nhất – ngành chăm sóc da tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện Thuỳ Dương đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.
Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Thuỳ Dương đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Thuỳ Dương chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ. Hiện nay, Thuỳ Dương đang làm việc tại Artistry home beauty có địa chỉ tại số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình, Thuỳ Dương cho biết: “Nói về cái duyên với nghề chăm sóc da thì phải nói đến cách Thuỳ Dương biết đến và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Trước đây tôi cũng có sử dụng qua một vài sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu khác nhưng thấy da mình không hợp và dừng lại không dùng gì nữa.
Thuỳ Dương đã tìm hiểu và biết đến Artistry - một trong số các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, là nhà tài trợ cho cuộc thi hoa hậu Mỹ và nhà tài trợ kim cương cho liên hoan phim quốc tế Busan- Hàn Quốc.
Đặc biệt, Artistry có phòng thí nghiệm riêng cùng với nhiều chuyên gia và các nhà khoa học nghiên cứu và luôn được thử nghiệm lâm sàng trên làn da Châu Á trước khi đưa vào Việt Nam.
Thuỳ Dương có cảm nhận rất khác khi sử dụng các sản phẩm của Artistry. Từ đó Thuỳ Dương để ý hơn đến các sản phẩm chăm sóc da và học được nhiều điều bổ ích từ các lớp học của các thầy cô trong ngành để giúp da mình khoẻ đẹp hơn.
Khi đi học các lớp học từ Artistry Star giúp tôi học thêm các kỹ năng chăm sóc cho mình thì tôi lại có cảm nhận rằng, nhờ dòng sản phẩm Artistry và việc học tại lớp Artistry Star, sâu trong tôi đã yêu ngành làm đẹp.
Thuỳ Dương mong muốn mình ngày càng đẹp lên và cùng với đó là chia sẻ giúp những ai cũng có mong muốn giống Thuỳ Dương. Phụ nữ Việt Nam có nên yêu bản thân mình trước tiên? Cùng với đó, Thuỳ Dương có ước nguyện là 1 mảnh ghép trong dải ngân hà ngành làm đẹp Việt Nam.
Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Ngay sau khi nhận được giải nhất – ngành chăm sóc da , Phạm Thị Thuỳ Dương chia sẻ: “Đạt giải nhất cuộc thi ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần I chính là bước đà cho tôi có cơ hội học thêm nhiều kỹ năng chuyên sâu từ các chuyên gia của ngành làm đẹp. Sau khi đã được đào tạo giỏi về kỹ thuật, am hiểu về các kỹ năng chuyên môn, tôi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da.
Bước ra từ 1 cuộc thi chuyên nghiệp, tôi muốn góp phần đưa ngành chăm sóc da của Việt Nam lên một tầm cao mới, hướng tới việc thay đổi tư duy "không học chữ mới đi học nghề" của người Việt Nam bằng cách đầu tư nghiêm túc cả chuyên môn lẫn kỹ thuật. Khi khách hàng là những người thông minh thì chúng ta phải là những người thật sự đẳng cấp, làm và chuyển giao đúng quy chuẩn, trở thành 1 người trong nghề có tâm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm khi đến với mình. Ngành chăm sóc sắc đẹp đang có xu hướng phát triển tốt, với niềm đam mê này tôi hướng đến việc sở hữu hệ thống chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình. Đầu tư đi học bài bản, chuyên nghiệp và nâng cao để trở thành giảng viên chuyên ngành chăm sóc da tại Việt Nam.”- Thuỳ Dương nói.
Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Thuỳ Dương ở hiện tại, tin chắc rằng Thuỳ Dương sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Trồng răng Implant
- Sữa Hiup có tốt không
- Kiểu tóc tóc giả nữ đẹp
- Collagen cao cấp của Nhật
- Ghế massage