11:20 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất ngành chăm sóc da

14:51 25/07/2019

(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất – ngành chăm sóc da .

Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái trẻ Phạm Thị Thuỳ Dương, là người đã suất sắc nhận giải nhất – ngành chăm sóc da tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện Thuỳ Dương đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất ngành chăm sóc da 

Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Thuỳ Dương đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Thuỳ Dương chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ. Hiện nay, Thuỳ Dương đang làm việc tại Artistry home beauty có địa chỉ tại số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình, Thuỳ Dương cho biết: “Nói về cái duyên với nghề chăm sóc da thì phải nói đến cách Thuỳ Dương biết đến và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Trước đây tôi cũng có sử dụng qua một vài sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu khác nhưng thấy da mình không hợp và dừng lại không dùng gì nữa.

Thuỳ Dương  đã tìm hiểu và biết đến Artistry - một trong số các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, là nhà tài trợ cho cuộc thi hoa hậu Mỹ và nhà tài trợ kim cương cho liên hoan phim quốc tế Busan- Hàn Quốc.

Đặc biệt, Artistry có phòng thí nghiệm riêng cùng với nhiều chuyên gia và các nhà khoa học nghiên cứu và luôn được thử nghiệm lâm sàng trên làn da Châu Á trước khi đưa vào Việt Nam.

Thuỳ Dương có cảm nhận rất khác khi sử dụng các sản phẩm của Artistry. Từ đó Thuỳ Dương để ý hơn đến các sản phẩm chăm sóc da và học được nhiều điều bổ ích từ các lớp học của các thầy cô trong ngành để giúp da mình khoẻ đẹp hơn.

Khi đi học các lớp học từ Artistry Star giúp tôi học thêm các kỹ năng chăm sóc cho mình thì tôi lại có cảm nhận rằng, nhờ dòng sản phẩm Artistry và việc học tại lớp Artistry Star, sâu trong tôi đã yêu ngành làm đẹp.

Thuỳ Dương mong muốn mình ngày càng đẹp lên và cùng với đó là chia sẻ giúp những ai cũng có mong muốn giống Thuỳ Dương. Phụ nữ Việt Nam có nên yêu bản thân mình trước tiên? Cùng với đó, Thuỳ Dương có ước nguyện là 1 mảnh ghép trong dải ngân hà ngành làm đẹp Việt Nam.

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ngay sau khi nhận được giải nhất – ngành chăm sóc da , Phạm Thị Thuỳ Dương chia sẻ: “Đạt giải nhất cuộc thi ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần I chính là bước đà cho tôi có cơ hội học thêm nhiều kỹ năng chuyên sâu từ các chuyên gia của ngành làm đẹp. Sau khi đã được đào tạo giỏi về kỹ thuật, am hiểu về các kỹ năng chuyên môn, tôi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da.

Bước ra từ 1 cuộc thi chuyên nghiệp, tôi muốn góp phần đưa ngành chăm sóc da của Việt Nam lên một tầm cao mới, hướng tới việc thay đổi tư duy "không học chữ mới đi học nghề" của người Việt Nam bằng cách đầu tư nghiêm túc cả chuyên môn lẫn kỹ thuật. Khi khách hàng là những người thông minh thì chúng ta phải là những người thật sự đẳng cấp, làm và chuyển giao đúng quy chuẩn, trở thành 1 người trong nghề có tâm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm khi đến với mình. Ngành chăm sóc sắc đẹp đang có xu hướng phát triển tốt, với niềm đam mê này tôi hướng đến việc sở hữu hệ thống chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình. Đầu tư đi học bài bản, chuyên nghiệp và nâng cao để trở thành giảng viên chuyên ngành chăm sóc da tại Việt Nam.”- Thuỳ Dương nói.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Thuỳ Dương ở hiện tại, tin chắc rằng Thuỳ Dương sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu