“Cuộc chiến nuôi con”: Hành trình nuôi dạy con của sao Việt
(THPL) - Các gia đình khách mời tham gia chương trình “Cuộc chiến nuôi con” là những người trẻ nổi tiếng có con ở độ tuổi từ sơ sinh đến 15 tuổi.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
» Bố con Xuân Bắc - Bi béo "đại náo" chương trình Tết Trung thu trên VTV
» BTS sẽ xuất hiện trên chương trình âm nhạc YouTube Originals
» Chương trình nghệ thuật "Dáng hình đất nước" kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước
Bố mẹ nào cũng yêu con và mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con cái. Mỗi người đều có niềm tin bất diệt rằng những viêc mình làm là đúng cho trẻ nhưng phương pháp thực hiện chưa chắc đã đúng. Vậy làm thế nào để việc nuôi dạy con cái không trở thành một cuộc chiến? “Cuộc chiến nuôi con” sẽ giúp bạn làm được điều đó. Chương trình sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/9 tới đây trên kênh VTV3.
Là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, kịch tính, sinh động và mới lạ về chủ đề nuôi dạy con, “Cuộc chiến nuôi con” có sứ mệnh truyền tải và chia sẻ kiến thức nuôi dạy con theo phương pháp thông minh, hiện đại. Với thông điệp “Vì bố mẹ yêu con”, “Cuộc chiến nuôi con” xác định niềm tin luôn là sợi dây gắn kết gia đình bền vững nhất.
Nếu đặt gia đình lên vị trí quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người thì sự tin tưởng sẽ giúp các thành viên trong gia đình ngày càng yêu thương nhau và ngược lại nếu tình yêu gia đình ngày một lớn mạnh thì sự tin tưởng cũng tỉ lệ thuận với tình yêu thương đó. Sự tin tưởng và tình yêu thương sẽ là liều thuốc giúp các gia đình mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách trong chương trình cũng như trong cuộc sống.
Tham gia chương trình “Cuộc chiến nuôi con” là các gia đình khách mời gắn với tên tuổi của những người trẻ nổi tiếng có con ở độ tuổi từ sơ sinh đến 15 tuổi như gia đình ca sĩ Quang Minh (Oplus), Viết Thành (Big Toe) - Quỳnh Trang (kiện tướng dancesport), Beauty Blogger Trinh Phạm, ca sĩ Bảo Trâm...
Các gia đình sẽ trực tiếp trải nghiệm thử thách về kỹ năng chăm sóc, nuôi dạy con cái để từ đó tạo dựng kết nối tương đồng với hàng triệu gia đình Việt Nam đang gặp phải những thách thức trong nuôi dạy con cùng một vấn đề như nhau. Tiêu chí lựa chọn gia đình khách mời ngoài sự nổi tiếng của bố hay mẹ thì câu chuyện thú vị với nhiều điểm chạm chung và có những “cuộc chiến nuôi con” không thể nhầm lẫn với bất kỳ gia đình người Việt nào mặc dù họ đều hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật.
Điểm đặc biệt trong “Cuộc chiến nuôi con” là phần thử thách dành cho các gia đình tham gia chương trình được ê kíp đưa ra sau khi đã có những buổi làm việc kỹ lưỡng với chuyên gia tâm lý cũng như với các gia đình để tìm ra vấn đề cốt lõi đang xảy ra với từng trẻ. Những thử thách này được tạo ra không phải để các gia đình hoàn thành thắng thua hay chỉ trích, bắt lỗi mà mục đích chính là để từng thành viên thấu hiểu nhau hơn, lắng nghe nhau hơn và tìm ra con đường thích hợp nhất để giải quyết vấn đề mà họ đang gặp phải.
Thông qua các phần chơi, tình huống... các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội được đổi vai, đặt mình vào vị trí của người kia khi thực hiện thử thách cũng như cùng nhau vượt qua những vấn đề mà trước khi tham gia chương trình vẫn chưa tìm ra giải pháp tháo gỡ. Việc đặt ra các thử thách sẽ giúp nhân vật bộc lộ tính cách, chia sẻ cảm nhận và giúp khán giả tìm thấy mình trong đó.
Kết thúc các trải nghiệm thử thách, các gia đình và khán giả đều rút ra bài học ý nghĩa cho chính mình khi trực tiếp được các chuyên gia tư vấn cách thức giải quyết cuộc chiến một cách khoa học, thú vị và hữu ích.
Một điểm nhấn trong “Cuộc chiến nuôi con” là sau các thử thách sẽ là góc đình chiến nơi trải lòng những tâm sự, yêu thương của mỗi thành viên trong gia đình dành cho nhau. Có những điều chưa thể nói, chưa từng nói trước kia nay nhờ có “Cuộc chiến nuôi con” nên được chia sẻ hết sức tự nhiên, chân thành khiến cho không chỉ những người trong cuộc tan chảy mà còn giúp khán giả xem xong chương trình giật mình thấy có mình trong đó và mong muốn “nói lời yêu thương” và hành động bày tỏ tình yêu thương dành cho ông bà, bố mẹ và con cái của mình.
Sau mỗi “Cuộc chiến nuôi con”, những người trong cuộc thấy mình được lớn lên, được trưởng thành thêm cùng con cái. “Cuộc chiến nuôi con” trở thành trải nghiệm quý giá để các ông bố bà mẹ trẻ khám phá con cái và chính mình, những góc cạnh tâm lý mà trước kia họ chưa thể gọi tên và chưa biết cách giải tỏa.
“Cuộc chiến nuôi con” chắc chắn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của các gia đình khách mời tham gia chương trình cũng như khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ nhưng sẽ mang lại niềm vui, tiếng cười và sự lấp lánh của ánh sáng hạnh phúc khi mọi mơ hồ, bế tắc hay mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm rồi lại được giải tỏa, gỡ rối sau khi kết thúc chương trình.
“Cuộc chiến nuôi con” không còn là cuộc chiến nữa mà là hành trình gắn kết yêu thương và nuôi dưỡng những giá trị quan trọng nhất đối với một gia đình.
“Cuộc chiến nuôi con” - chương trình truyền hình thực tế do Ban Thanh thiếu niên sản xuất dự kiến sẽ lên sóng vào 8h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 26/9 trên VTV3.
Ngân An
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024