15:59 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CumarGold Kare tặng 6666 suất quà cho bệnh nhân ung thư nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm

15:02 13/09/2022

(THPL) - Không chỉ là nhãn hàng thân thuộc với bệnh nhân ung thư trong hành trình chiến đấu với bệnh tật, mà CumarGold Kare còn được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng. Nhân kỷ niệm 6 năm ra mắt, CumarGold Kare tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái qua hoạt động tặng 6666 phần quà trị giá hơn 15 tỷ đồng cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

CumarGold Kare là nhãn hàng hỗ trợ cho bệnh nhân ung bướu nhờ kế thừa đề tài nghiên cứu của Viện Hàn Lâm, Khoa học Công Nghệ Việt Nam, được ra mắt từ năm 2016 với mục tiêu trở thành nhãn hàng hàng đầu Việt Nam hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu trước, trong và sau hóa xạ trị, phẫu thuật, hỗ trợ phòng tái phát.Với công trình nghiên cứu nhân văn này, TS Hà Phương Thư đã được trao giải “Ngày Phụ nữ sáng tạo” năm 2013 và được vinh danh với Giải thưởng L’Oreal UNESCO năm 2012 và Top “50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017” do Forbes Việt Nam bình chọn.

PGS.TS Hà Phương Thư và giải thưởng L'OrealUNESCO năm 2012

Trong suốt 6 năm qua, nhãn hàng không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn và trở thành người bạn đồng hành của hàng trăm ngàn bệnh nhân ung thư trên khắp cả nước. CumarGold Kare đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, mang lại những giá trị nhân văn như:  Tặng 5000 cuốn cẩm nang ung thư cho các bệnh viện Ung bướu trên toàn quốc, tổ chức các chương trình Cơm tết cho bệnh nhân ung thư, Mang Âm nhạc đến Bệnh viện, tặng quà 1/6 cho các bệnh nhân nhi, Tọa đàm sức khỏe “Ung thư không phải dấu chấm hết”, Chuyên gia tư vấn trực tiếp… thắp lửa niềm tin, truyền khát vọng sống cho bệnh nhân ung thư.

6666 phần quà người có hoàn cảnh đặc biệt

Tiếp nối hành trình lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp, nhân kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt sản phẩm, CumarGold Kare sẽ dành tặng 6666 phần quà tới những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà gồm 6 hộp sản phẩm CumarGold Kare cùng Bộ sách “Chăm sóc sức khỏe cho người ung bướu” Tổng trị giá lên tới hơn 15 tỷ đồng.

CumarGold Kare tặng 6666 phần quà cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh đặc biệt

Đối tượng được hoạt động hướng đến là những người bệnh mắc ung thư có hoàn cảnh khó khăn như người nghèo, cận nghèo, thương binh, cựu chiến binh, người có công với cách mạng.

Thông qua sự kiện này, nhãn hàng CumarGold Kare mong muốn đóng góp một phần vào chăm lo sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư. 

Cách thức đăng ký đơn giản, người bệnh gửi thông tin bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, hình ảnh chụp giấy chứng nhận hoặc sổ số hộ nghèo, cận nghèo, cựu chiến binh, người có công với cách mạng, Bệnh án/xét nghiệm liên quan đến bệnh lý ung thư gửi về nhãn hàng qua số zalo: 0981 680 035 (CumarGold Kare) hoặc Fanpage chính thức của nhãn hàng tại đường link: https://www.facebook.com/cumargoldkare.vn. Nhãn hàng sẽ liên hệ và gửi quà trực tiếp về địa chỉ sau khi xác thực các thông tin. Thời gian từ: 9/9/2022 đến hết ngày 30/9/2022.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu