CumarGold Kare tặng 6666 suất quà cho bệnh nhân ung thư nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm
(THPL) - Không chỉ là nhãn hàng thân thuộc với bệnh nhân ung thư trong hành trình chiến đấu với bệnh tật, mà CumarGold Kare còn được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng. Nhân kỷ niệm 6 năm ra mắt, CumarGold Kare tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái qua hoạt động tặng 6666 phần quà trị giá hơn 15 tỷ đồng cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
Nhà vệ sinh không phát thải - Sáng kiến chống biến đổi khí hậu tại Sóc Trăng
» Hệ sinh thái công nghiệp hoàn chỉnh - xu thế tất yếu của nền kinh tế
» Ngân hàng rao bán Penthouse chung cư với giá chỉ từ 5,2 tỷ đồng
» Xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đón nhận nhiều tín hiệu tích cực
Hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng
CumarGold Kare là nhãn hàng hỗ trợ cho bệnh nhân ung bướu nhờ kế thừa đề tài nghiên cứu của Viện Hàn Lâm, Khoa học Công Nghệ Việt Nam, được ra mắt từ năm 2016 với mục tiêu trở thành nhãn hàng hàng đầu Việt Nam hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu trước, trong và sau hóa xạ trị, phẫu thuật, hỗ trợ phòng tái phát.Với công trình nghiên cứu nhân văn này, TS Hà Phương Thư đã được trao giải “Ngày Phụ nữ sáng tạo” năm 2013 và được vinh danh với Giải thưởng L’Oreal UNESCO năm 2012 và Top “50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017” do Forbes Việt Nam bình chọn.
Trong suốt 6 năm qua, nhãn hàng không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn và trở thành người bạn đồng hành của hàng trăm ngàn bệnh nhân ung thư trên khắp cả nước. CumarGold Kare đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, mang lại những giá trị nhân văn như: Tặng 5000 cuốn cẩm nang ung thư cho các bệnh viện Ung bướu trên toàn quốc, tổ chức các chương trình Cơm tết cho bệnh nhân ung thư, Mang Âm nhạc đến Bệnh viện, tặng quà 1/6 cho các bệnh nhân nhi, Tọa đàm sức khỏe “Ung thư không phải dấu chấm hết”, Chuyên gia tư vấn trực tiếp… thắp lửa niềm tin, truyền khát vọng sống cho bệnh nhân ung thư.
6666 phần quà người có hoàn cảnh đặc biệt
Tiếp nối hành trình lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp, nhân kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt sản phẩm, CumarGold Kare sẽ dành tặng 6666 phần quà tới những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà gồm 6 hộp sản phẩm CumarGold Kare cùng Bộ sách “Chăm sóc sức khỏe cho người ung bướu” Tổng trị giá lên tới hơn 15 tỷ đồng.
Đối tượng được hoạt động hướng đến là những người bệnh mắc ung thư có hoàn cảnh khó khăn như người nghèo, cận nghèo, thương binh, cựu chiến binh, người có công với cách mạng.
Thông qua sự kiện này, nhãn hàng CumarGold Kare mong muốn đóng góp một phần vào chăm lo sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.
Cách thức đăng ký đơn giản, người bệnh gửi thông tin bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, hình ảnh chụp giấy chứng nhận hoặc sổ số hộ nghèo, cận nghèo, cựu chiến binh, người có công với cách mạng, Bệnh án/xét nghiệm liên quan đến bệnh lý ung thư gửi về nhãn hàng qua số zalo: 0981 680 035 (CumarGold Kare) hoặc Fanpage chính thức của nhãn hàng tại đường link: https://www.facebook.com/cumargoldkare.vn. Nhãn hàng sẽ liên hệ và gửi quà trực tiếp về địa chỉ sau khi xác thực các thông tin. Thời gian từ: 9/9/2022 đến hết ngày 30/9/2022.
PV
Tin khác
-
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
-
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
-
Nghệ An: Đưa vào sử dụng công trình thuỷ lợi hơn 5000 tỷ đồng được JICA tài trợ
-
Thanh Hóa: Sẽ xử lý nghiêm người cầm đầu, kích động phản đối việc sáp nhập trường ở thị trấn Triệu Sơn
-
Tập đoàn TNT ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 169% so với cùng kỳ
-
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) thông tin vào chiều 27/3 cho biết, Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố thuế...28/03/2024 09:46:26Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá
(THPL) - Bước sang đầu năm 2024, thị trường BĐS đã đang ghi nhận sự hồi sinh mạnh mẽ với loạt tín hiệu tích cực. Cùng với đó, những dự...28/03/2024 09:37:59Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/3: Vàng SJC tăng nhanh, USD neo cao
(THPL) - Giá vàng thế giới neo cao, không xa đỉnh lịch sử thiết lập gần đây dù đồng USD tăng trở lại. Thị trường vàng trong nước lại...28/03/2024 07:53:37Dự báo thời tiết ngày 28/3: Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng
(THPL) - Hôm nay 28/3, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng, chiều tối và đêm...28/03/2024 07:52:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...